''เชอร์ซิงเกอร์''ดับฝัน''แฮมิลตัน''ไม่กลับไปสานสัมพันธ์
2013-09-03 22:50:44
Advertisement
คลิก!!!
 
ตอนแรกก็มีทีท่าว่าอาจจะกลับมารักกันดีๆ แต่งานนี้ออกแนวกลับลำกันจนฝุ่นตลบ เมื่อล่าสุด นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ นักร้องสาวคนดังชาวอเมริกัน เปิดปากเองว่า เธอไม่ต้องการที่จะกลับไปสานสัมพันธ์กับ ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่งรถสูตรหนึ่งจากสหราชอาณาจักร สังกัดเมอร์เซเดส แต่อย่างใด
 
อย่างที่รู้กันดีว่า เชอร์ซิงเกอร์กับแฮมิลตันเพิ่งตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ของพวกเขาแบบเด็ดขาด เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา ด้วยสาเหตุของการที่ทั้งคู่มีตารางงานรัดตัว จนแทบไม่ค่อยได้ใช้เวลาร่วมกันเลย ส่งผลให้ความหวานของพวกเขาต้องจบลง ทั้งที่อุตส่าห์เฝ้าปลูกต้นรักมาด้วยกันนาน 5 ปี
 
อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า ทั้งคู่อาจกลับมาปลูกต้นรักกันอีกครั้ง เพราะทั้งคู่ต่างก็ยังคิดถึงอีกฝ่ายอย่างหมดหัวใจ แถมแฮมิลตันยังโชว์หวาน อุทิศชัยชนะในการแข่งฮังกาเรียน กรังด์ปรีซ์ ที่กรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ให้กับฝ่ายสาวด้วย จนมีการลือกันว่า ทั้งคู่อาจกลับมาคืนดีกันก็ได้
 
แต่ใครที่เป็นแฟนของคู่นี้คงต้องในสลาย เมื่อล่าสุด เชอร์ซิงเกอร์ เปิดปากกับ ''เดอะ ซัน'' หนังสือพิมพ์ชื่อดังของเกาะอังกฤษว่า เธอไม่คิดอยากกลับไปคืนดีกับ แฮมิลตัน แต่อย่างใด ''ความจริงก็คือเราไม่ได้อยู่ด้วยกันอีกแล้ว มันจบลงอย่างสิ้นเชิง ฉันรู้ดีว่าเขาเปิดอกกับคนทั่วไปว่าเขากำลังพยายามจะทำให้ฉันกลับไปคบกับเขา แต่เราก็ยังไม่ได้กลับไปอยู่ด้วยกัน''
 
สำหรับกรณีที่ แฮมิลตัน อุทิศชัยชนะจากการแข่งให้เธอนั้น เชอร์ซิงเกอร์ ยอมรับว่า รู้สึกดีใจที่อดีตแฟนหนุ่มยังคิดถึงเธออยู่ แต่เธอก็ไม่รู้ว่าต่อจากนี้ไปมันจะเป็นยังไง ''เขาใจดีมากๆ ที่จริงฉันไม่อยากเอาเครดิตจากอะไรหรอก ฉันชอบที่จะเป็นคนเบื้องหลังมากกว่า แต่มันก็รู้สึกดีที่ได้รับการยอมรับ และได้รู้ว่า มีบางคนที่รู้ถึงความสนับสนุนที่พวกเขาได้รับ อย่างไรก็ตาม ฉันไม่รู้จริงๆ ว่าต่อจากนี้อนาคตมันจะเป็นยังไง แต่ตอนนี้เราไม่ได้อยู่ด้วยกันอีกต่อไปแล้ว''
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X