''เฉินป๋อหลิน'' หวิดเสียเหลี่ยมให้สาวหน้าใส
2013-12-12 10:41:14
Advertisement
คลิก!!!

''เฉินป๋อหลิน'' หวิดเสียเหลี่ยมให้สาวหน้าใส
 
หลังจากมีข่าวลือว่า "เฉินป๋อหลิน" คบกับสาวน้อยวัยใน "เฉินถิงเซวียน" แห่งวง "ป๊อบ เลดี้ (Popu Lady)" คบหาดูใจกันมาได้ 1 ปีกว่า ถึงแม้ทั้งคู่จะปฏิเสธเสียงแข็งมาโดยตลอดว่าไม่มีอะไรในกอไผ่จริงๆ แต่ใครๆในวงการต่างก็รู้ดีว่าอะไรเป็นอะไร และยังมีมือดีปล่อยภาพหวานสนิทของทั้งคู่ออกมาตลอดๆ
 
แต่พระเอกมาดเซ่ออย่าง "เฉินป๋อหลิน" อาจจะไม่ใช่ชายหนุ่มคนเดียวที่สาวคนนี้กำลังคั่วอยู่ก็ได้ แถมยังมีคนวงในออกมาให้ข่าวกับนิตยสารบันเทิงต่างๆ ของไต้หวันอีกว่าจริงๆ แล้วสาวน้อยหน้าใสๆ ที่ดูหวานน่ารักคนนี้นั้นไม่ธรรมดาเลย เข้าขั้นเซียนเป็นสาว "เพลย์เกิร์ล" ที่คบหนุ่ม ๆ ครั้งละหลายคนเผื่อเลือก
 
เมื่อปลายเดือนตุลาที่ผ่านมา "เฉินถิงเซวียน" ก็ถูกแอบถ่ายขณะนัดกับหนุ่มสวมหมวกเบสบอล ก่อนหน้านั้นในช่วงเดือนเมษาก็แอบออกเดทกับอีกหนึ่งหนุ่มนิรนามรูปร่างผอมสูงที่ชายทะเลแห่งหนึ่ง พร้อมหลักฐานชุดใหญ่เป็นภาพถ่ายแบบใกล้ชิดๆกับหนุ่มที่ไหนไม่รู้บนเตียง ทำให้ภาพลักษณ์สาวหวานของเธอหายวับไปในพริบตา
 
เมื่อข่าวนี้ออกไป "เฉินถิงเซวียน" ก็ให้การปฏิเสธตลอดทุกข้อกล่าวหาว่า ผู้ชายที่เห็นเป็นข่าวนัวเนียนกับตนนั้น ส่วนใหญ่ก็เป็นแค่เพื่อนกันจริงจริ๊ง (ขึ้นเสียงสูงตามระเบียบ) บรรดาภาพหลายๆ ภาพเหล่านี้ก็มีบางคนที่อยากจะเป็นคนสนิทชิดเชื้อกับเธอเลยมาขอถ่ายภาพและแสดงท่าทีสนิทสนมด้วย ส่วนภาพบางภาพที่ดูเกินเลยไปจนทำให้เธอเสียหายนั้น ทางผู้จัดการส่วนตัวของเธอจะรวบรวมภาพเหล่านี้ไว้แล้วอาจจะส่งเรื่องดำเนินการทางกฎหมายต่อไปด้วย
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X