เจ๋ง! ไอรอน แมน 3 เปิดตัววันแรก 47 ล้านบาท
2013-05-03 14:25:21
Advertisement
คลิก!!!

 

Iron Man 3 เปิดตัววันแรก 47 ล้าน ขึ้นอันดับหนึ่งทั่วเอเชีย ทุบสถิติ The Avengers (Walt Disney Studios Motion Pictures)

เข้าฉายเป็นวันแรกฉลองวันแรงงานแห่งชาติไปแล้วเมื่อวานนี้ กับภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์รับซัมเมอร์ ที่แฟน ๆ ทั่วโลกรอคอย Iron Man 3 (ไอรอน แมน 3) โรงภาพยนตร์ทุกโรงต่างคลาคล่ำไปด้วยผู้ชมทุกเพศทุกวัยที่อยากมาพิสูจน์กระแสความแรงของซูเปอร์ฮีโร่เกราะเหล็กมาดกวนคนนี้ ซึ่งก็ทำให้ตั๋วชมภาพยนตร์ถูกจองเต็มทุกที่นั่งทุกรอบยาวไปจนถึงรอบดึก นับว่าเป็นปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้งหนึ่งนับจากภาพยนตร์รวมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่อย่างThe Avengers จากมาร์เวล สตูดิโอส์ เช่นเดียวกัน เข้าฉายไปเมื่อปีที่แล้ว

ไม่ใช่เพียงแค่ในประเทศไทยเท่านั้นที่กระแสคลั่งซูเปอร์ฮีโร่อย่าง ไอรอน แมน ได้แพร่กระจายไปตามโรงภาพยนตร์ และตามโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ประเทศอื่น ๆ ทั่วเอเชียแปซิฟิกก็เช่นเดียวกัน ไอรอน แมน 3เปิดตัวด้วยการสร้างสถิติแบบถล่มทลาย เช่น ฮ่องกง, เกาหลี,ฟิลิปปินส์, สิงค์โปร์, ไต้หวัน,เวียดนาม ที่เปิดตัวไปก่อนหน้าประเทศไทยก็สร้างสถิติรายได้เปิดตัววันแรกสูงสุดตลอดกาลแซงหน้า มาร์เวลส์ ดิ อเวนเจอร์ส เจ้าของสถิติเมื่อปีที่แล้วไปอย่างง่ายดาย และบางประเทศยังพ่วงตำแหน่งรายได้เปิดตัวสุดสัปดาห์สูงสุดตลอดกาลไปอีกด้วย


ส่วนในประเทศไทย ไอรอน แมน 3เปิดตัวไปเมื่อวานวันแรก วันเดียว กวาดรายได้ไปถึง 47 ล้านบาท ทำลายสถิติเปิดตัววันแรกสูงสุดตลอดกาลที่ ดิ อเวนเจอร์ส ได้สร้างไว้เมื่อปีที่แล้ว และยังพ่วงสถิติรายได้ต่อวันสูงสุดตลอดกาล และหนังทำเงินวันพุธสูงสุดตลอดกาล ซึ่งยังเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น เพราะสถิติต่อไปที่จะต้องจับตาดูต่อไปก็คือรายได้เปิดตัวสุดสัปดาห์สูงสุดตลอดกาล ว่าจะเอาชนะ The Avengers ได้หรือไม่

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X