เคลียร์แล้ว!! "แพท"ตอบชัดเจน "แบ็ก-อาทิตย์"นักบอลทีมชาติตามจีบจริง แต่เป็นแค่เพื่อน
2016-02-26 18:28:37
Advertisement
คลิก!!!

 นาทีนี้คงไม่มีสาวคนไหนฮอตและเนื้อหอมไปกว่า นักแสดงสาว แพท-ณปภา ตันตระกูล ที่มีหนุ่มๆทั้งในและนอกวงการตามจีบ ล่าสุดเจ้าแบ็ก-อาทิตย์ ดาวสว่าง นักฟุตบอลดีกรีทีมชาติไทยและสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ประกาศเดินหน้าจีบสาวแพทเต็มที่ โดยติดแท็กอินสตาแกรม @pat_napapa ในรูปของตนพร้อมข้อความ "คนทางโน้น วันนี้เหนื่อยครับ สู้ๆๆ เด้อ" และ "ด้วยสภาพของอากาศ...ทำให้เรารู้สึกเหมือนขาด...ใครบางคน#AD8"

 


  นอกจากนี้สาวแพทได้โพสต์ภาพดอกไม้ช่อโตผ่านอินสตาแกรม เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมกับข้อความว่า "ขอบคุณนะคะ #สวยมากเบย#อีก 1 ช่อ" แฟนคลับโน่-แพท เข้าใจว่าเป็นดอกไม้ของหนุ่มโตโน่-ภาคิน หรือเปล่า แต่สาวแพทก็ออกมาปฎิเสธแล้วว่าไม่ใช่ดอกไม้ของคู่จิ้่นโตโน่ งานนี้เจ้าแบ็กหยอดหาสาวแพทขนาดนี้ แพทจะใจอ่อนหรือไม่


  ล่าสุดค่ำวันที่ 25 ก.พ. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสดบันเทิง" จึงติดต่อสอบถามไปยังนักแสดงสาว แพท-ณปภา ถึงเรื่องเจ้าแบ็ก-อาทิตย์ ดาวสว่าง ตามจีบ เจ้าตัวรีบปฏิเสธว่า "ไม่มีอะไรเลยค่ะ เราเป็นเพื่อนกัน แพทยอมรับว่ามีคนเข้ามาจีบเยอะ เพราะว่าเราโสด ไม่มีแฟนแล้ว แล้วน้องแบ็กก็เป็นหนึ่งในคนที่เข้ามาจีบ ส่วนรูปของเขาในอินสตาแกรมที่แท็กหาแพทมา ตอนแรกแพทไม่รู้ว่าเขาแท็กมา คิดว่าอาจจะแท็กหลายคน ไม่ได้มีแค่เราคนเดียว ตอนที่เขาแท็กรูปมาก็ถามเราว่าแท็กได้ไหม เราก็บอกว่าอยากแท็กก็แท็ก ไม่ได้คิดอะไรเพราะมันไม่ใช่รูปคู่ เป็นรูปของเขา"

 


  "แพทก็รู้ว่าเขาตามจีบเราอยู่  แต่ขอพูดตรงนี้เลยว่าแพทไม่อยากมีแฟนตอนนี้่ ถ้ามาเป็นเพื่อนก็ได้อยู่แล้ว แพทพูดกับเขาไปตรงๆแล้วว่า ไม่อยากมีแฟน ไม่อยากคบใครตอนนี้ เขาก็บอกไม่เป็นไร  หลังจากที่แพทจบไปแล้ว กับน้องบาสกับเขาก็เป็นเพื่อน ไม่แปลกหรอกที่เขาจะบอกว่าตามจีบเรา เพราะเรายังโสด ถ้าเรามีแฟนอยู่แล้วมีหนุ่มมาตามจีบ คงเป็นเรื่องที่ประหลาด"แพทกล่าว


  ต่อข้อถามว่าไปรู้จักนักฟุตบอลคนดังได้อย่างไร ดาราสาว ตอบว่า  "เขาเป็นเพื่อนของพี่เก่ง ช่างแต่งหน้า พี่เก่งจะแต่งหน้าให้แฟนนักฟุตบอลหลายคน เขาก็ติดต่อมาทางนั้น แพทไม่ได้อะไรอยู่แล้ว เราชัดเจนไปแล้วว่าไม่อยากมีแฟน เขาเป็นเพื่อนที่ดี แต่อาจเป็นแฟนที่ไม่ดีก็ได้ใครจะไปรู้  เราเพิ่งรู้จักกันไม่นานประมาณเดือนหนึ่ง  ส่วนอักษรย่อ BP ไม่ใช่แบ็กค่ะ อาจจะเป็นใครก็ได้ โบ้ท เบนซ์"

 


  แล้วดอกไม้ช่อโตที่เราโพสต์ขอบคุณในอินสตาแกรมใช่ของแบ็กมั้ย  แพทกล่าวว่า "เขาส่งดอกไม้มาให้เราจริงหลังวันวาเลนไทน์หนึ่งวัน เราก็พูดกับเขาไปแล้วว่าเป็นเพื่้อนกัน เราบอกกับทุกคนที่เข้ามาจีบตอนนี้ว่าเป็นเพื่อน  ส่วนที่เขาบอกว่าจีบ ก็เป็นธรรมดาของลูกผู้ชาย เปิดเผยว่าจีบก็คือจีบ"


  หลังจากแบ็กลงรูปตัวเขาเองในอินสตาแกรมแล้วแท็กหาเรา ก็มีแฟนคลับ โน่-แพท เข้าไปเม้นต์ถล่มต่อว่า แพทกล่าวว่า "เขาอยากทำแบบนี้ก็ต้องยอมรับผลของมัน เราก็ไม่รู้ว่าเขาอยากแท็กเราทำไม อยากให้คนเข้าไปดูรูปเขาเยอะขึ้นหรือเปล่าก็ไม่แน่ใจ"

 


  เมื่อถามว่า มีโอกาสไปกินข้าวด้วยกันหรือยัง แพทกล่าวว่า "แพทไม่เคยไปไหนสองต่อสอง ไปยกแก๊งกับกลุ่มเพื่อนๆ" ถามว่า เห็นแบ๊กบอกว่าอยากชวนแพทไปดูเขาแข่งบอลที่สนามด้วย  ดาราสาวรีบปฏิเสธ "แพทไม่ว่างเลย ถ้าให้ดูบอลก็ดูได้ แต่ไม่ว่าง ถ้าเกิดเขามาชวนไปดูจริงๆก็ต้องถามเพื่อนๆว่าไปมั้ย ไปกับเพื่อนๆมากกว่า แต่คิดว่าไปดูบอล ขอดูแม่ดีกว่าค่ะ"

 

ขอบคุณภาพจากไอจี @pat_napapa

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X