ฮิตไม่เลิก ! กังนัมสไตล์ปล่อยสติ๊กเกอร์ในไลน์
2013-02-21 16:52:47
Advertisement
คลิก!!!
ฮิตไม่เลิก ! กังนัมสไตล์ปล่อยสติ๊กเกอร์ในไลน์

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ไลน์ (LINE) แอพพลิเคชั่นประเภทแชทและโซเชียลเน็ตเวิร์กของญี่ปุ่นที่กำลังเป็นที่นิยมมาก ๆ ในหมู่คนใช้สมาร์ทโฟน ได้ปล่อยสติ๊กเกอร์สุดพิเศษเกาะกระแสกังนัมสไตล์ เพื่อตอบรับความดังของ ไซ (PSY) นักร้องชื่อดังที่เป็นที่รู้จักกันทั่วโลกในขณะนี้

          เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา เพลง กังนัมสไตล์ (Gangnam Style) ของไซได้ขึ้นอันดับท๊อป UK Singles Chart และในปัจจุบันได้ขึ้นติดอันดับ 2 ของ Billboard’s Hot 100 และเป็นอันดับ 1 บน iTunes มากกว่า 36 ประเทศ รวมทั้งจำนวนผู้เข้าชมมิวสิควิดีโอในยูทูปที่ทะลุ 400 ล้านวิวแล้ว

          ล่าสุด ไซ ได้ร่วมมือกับไลน์ในการปล่อยสติ๊กเกอร์ตัวการ์ตูนของไซในท่วงท่าลีลาต่าง ๆ รวมทั้งท่าเต้นแบบขี่ม้าในเพลงกังนัมสไตล์ที่โด่งดังไปทั่วโลก ซึ่งมีทั้งหมด 40 แบบเลยทีเดียว โดยไซได้กล่าวว่า "ผมรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างมากที่มีสติ๊กเกอร์เป็นของตัวเอง ซึ่งช่วยให้ผมกับแฟน ๆ ทั่วโลกรู้สึกใกล้ชิดกันมากขึ้น โดยการร่วมมือกับไลน์ในครั้งนี้ นอกจากช่วยเพิ่มความสนุกสนานและความตื่นเต้นในฉบับของผมแล้ว ยังช่วยตอบสนองความต้องการของแฟน ๆ ด้วยการเปิดตัวสติ๊กเกอร์ที่สามารถสื่อสารความตลก บ้า ๆ บอ ๆ ของผมได้เป็นอย่างดี"

          อย่างไรก็ตาม ในขณะนี้ สติ๊กเกอร์กังนัมสไตล์นี้มีให้ดาวน์โหลดเฉพาะบนแอนดรอยด์เท่านั้น ในราคา 100 Line Coin ส่วนชาวไอโฟนนั้นต้องอดใจรอกันอีกซักพัก หรือจะให้เพื่อนที่ใช้แอนดรอยด์ส่งให้ก็ได้เช่นกันจ้า



ฮิตไม่เลิก ! กังนัมสไตล์ปล่อยสติ๊กเกอร์ในไลน์
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X