ฮยอนบิน (Hyun Bin) ในมาดหล่อเข้มจากภาพยนตร์ “Confidential Assignment 2”
2022-08-02 19:26:49
Advertisement
คลิก!!!

ฮยอนบิน (Hyun Bin) กลับมาพร้อมาดหล่อเหลือร้ายกว่าเดิมในภาพยนตร์เรื่อง “Confidential Assignment 2”

Confidential Assignment ผลงานของผู้กำกับ คิมซองฮุน ที่ปล่อยภาคแรกออกมาเมื่อปี 2017 เล่าเรื่องของ ริมชอลรยอง (รับบทโดย ฮยอนบิน) สายสืบเกาหลีเหนือ และ คังจินแท (รับบทโดย ยูแฮจิน (Yoo Hae Jin)) สายสืบเกาหลีใต้ที่ร่วมมือกันเพื่อจับกุมคนร้าย ร่วมด้วย ยุนอา (YoonA) วง Girls’ Generation ที่มารับบทเป็น พัคมินยอง น้องสะใภ้ของ คังจินแท

สำหรับภาค 2 นี้มาในชื่อว่า Confidential Assignment 2: International เล่าเรื่องของ ริมชอลรยองที่กลับมาเกาหลีใต้เพื่อตามล่าองค์กรลับสุดอันตราย เขาร่วมมือกับคังจินแทอีกครั้งโดยคังจินแทอาสาเข้าร่วมทีมกับสายสืบเกาหลีเหนือเพื่อกวังจะได้กลับไปทีมสอบสวนหลังจากถูกสั่งย้ายไปทีมอาชญากรรมไซเบอร์

 

ภาคต่อนี้ยังได้ แดเนียล เฮนนี่ (Daniel Henney), จินซอนคยู (Jin Sun Kyu) และ จางยองนัม (Jang Young Nam) มาร่วมงาน สำหรับแดเนียล เฮนนี่ จะมารับบทเป็น แจ็ค เจ้าหน้าที่ FBI ที่สืบสวยองค์กรอาชญากรรมเกาหลีเหนือ ที่สร้างความเดือดร้อนให้กับทั่วโลก

จินซอนคยู รับบทเป็น จางมยองจุน หัวหน้าขององค์กรอาชญากรรม

ภาพนิ่งใหม่ของ ริมชอลรยองที่ปล่อยออกมาเต็มไปด้วยคาริสม่าของความเท่ และดุดัน ฮยอนบินได้พูดถึงผลงานของเขาในครั้งนี้ว่า “ผมจะพยายามทำให้คุณได้เห็นถึง ริมชอลรยอง เวอร์ชั่นอัพเดทในทุกด้านครับ”

แฟนคลับต่างเฝ้ารอที่จะได้ดูชีวิตในเกาหลีใต้ของ ริมชอลรยอง และเคมีโบรแมนซ์ระหว่างเขา, คังจินแท และแจ็ค

 

ผู้กำกับ อีซองฮุน ชื่นชมฮยอนบินว่า “เขาเป็นนักแสดงที่พิถีพิถันและมืออาชีพ เขาคิดถึงตัวลครและแสดงออกมาอย่างเก็บรายละเอียด”
Confidential Assignment 2: International จะเข้าฉายในเดือนกันยายน 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X