อ้าว!''ลิซ่า มารี''สะดุ้ง ถูกโยงทำ''แจ็กโก้''ตาย ฟ้องหย่าทำติดยานรก
2013-10-03 15:25:05
Advertisement
คลิก!!!
 
เบื้องลึกเบื้องหลังของการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ ไมเคิ่ล แจ็กสัน นักร้องชื่อก้องชาวสหรัฐฯ ที่เสียชีวิตไปนานกว่า 3 ปีแล้ว ยังโดนขุดคุ้ยขึ้นมาอยู่เรื่อยๆ และสาเหตุใหม่ที่นำไปสู่การเสพยาอย่างบ้าคลั่งของเขานั้น เพราะโดนอดีตคนรักอย่าง ลิซ่า มารี เพรสลี่ย์ ทายาทของราชาเพลงร็อกผู้ล่วงลับ เอลวิส เพรสลี่ย์ หักหลังยื่นฟ้องหย่าอย่างเจ็บแสบจนแทบหัวใจสลาย
 
ลิซ่า มารีถูกกล่าวหาว่าเป็นหนึ่งในต้นตอของเหตุผลที่ ''ราชาเพลงป็อป'' ด่วนลาโลก ระหว่างการสอบปากคำคดีความฟ้องร้องแบ่งทรัพย์สินกว่า 40,000 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1.2 ล้านล้านบาท) โดยแถลงการของศาลนั้นได้ชี้ให้เห็นถึงการให้ปากคำของ คาเรน เฟย์ อดีตช่างแต่งหน้าคู่ใจของ ''แจ็กโก้'' ที่บอกว่าเขาถูกหักหลังจนแทบเสียผู้เสียคน
  
ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของ เอลวิส เพรสลี่ย์ แต่งงานกับไมเคิ่ลก่อนที่ชีวิตคู่นั้นจะมีปัญหา และเธอได้ร้องขอให้สามีพยายามเซฟชีวิตแต่งงานเอาไว้อย่างถึงที่สุด แต่หลังจากนั้นเองกลับเป็นลิซ่า มารีที่ยื่นฟ้องร้องขอหย่าขาดชนิดที่ไมเคิ่ลแทบไม่ทันตั้งตัว และเหตุผลการหักหลังนี่เองทำให้หัวใจของตำนานเพลงผู้ล่วงลับแตกสลายจนต้องหันไปหายาเสพติดช่วยลดความเจ็บปวดในใจลง
  
''ไมเคิ่ลเชื่อมั่นในตัวของลิซ่า มารีมากกว่าใครทั้งหมดในชีวิต เมื่อเธอทรยศเขา เขาถูกกระหน่ำด้วยความเศร้าและใช้ยาเสพติดเพื่อเป็นตัวช่วยรักษาจิตใจ การใช้ยาของเขานั้นเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วหลังจากนั้น และนำเขาไปสู่เส้นทางการทำร้ายตัวเองจนกระทั่งเสียชีวิตในท้ายที่สุด'' แหล่งข่าวภายในครอบครัวแจ็กสันกล่าว
  
ลิซ่า มารีแต่งงานกับไมเคิ่ล เมื่อเดือนพฤษภาคม 1994 และเริ่มมีปัญหากัน โดยฝ่ายหญิงอ้างถึงหลายต่อหลายเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังชีวิตแต่งงานอันล้มเหลว อาทิ การโดนควบคุมการใช้ชีวิต, ความไม่ลงรอยเรื่องลัทธิไซเอนโทโลจี้ และข้อกล้าวหาว่าไมเคิ่ลล่วงละเมิดทางเพศกับเด็ก
  
เฟย์ที่เป็นช่างแต่งหน้าประจำตัวของไมเคิ่ลมาอย่างยาวนาน กล่าวถึงความหลังว่า ''พวกเขาไม่เคยเข้ากันได้เลย เธอบอกว่า ''พยายามทำแบบนี้สิ'' ไมเคิ่ลเอาแต่บอกว่า ''ไม่นะ ฉันไม่คิดว่ามันจะได้ผล'' เธอร้องขอแล้วร้องขออีกว่า ''กรุณาอย่าฟ้องเลยนะ กรุณาอย่าฟ้องร้องเลย'' ดังนั้นเขาเลยสัญญาว่าจะไม่ฟ้องหย่า แต่ในเช้าวันต่อมามันกลับกระจายไปยังสื่อทุกแขนงว่า เธอได้ฟ้องหย่า เขาหัวใจสลาย เขาตัดสินใจพยายามอยู่กับเธออีกครั้งอย่างเต็มที่ แต่จากนั้นเธอก็หันมาแล้วทำแบบนี้''
  
ช่างแต่งหน้าคนดังกล่าวอ้างต่อไปว่า นี่คือเหตุผลที่ทำให้ไมเคิ่ลหันมาสู่ทางผิดใช้ยาบำบัดความเคียด พร้อมซัดทอดว่าหากไม่เพราะการทรยศหักหลังอย่างสุดเจ็บแสบของอดีตภรรยา ตอนนี้ไมเคิ่ลก็อาจยังมีลมหายใจอยู่ก็เป็นได้ 
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X