อุ่นรักจนแทบร้อน! ''หลีเสี่ยวลู่'' อวดภาพความสุขครอบครัว
2014-02-27 13:03:50
Advertisement
คลิก!!!

อุ่นรักจนแทบร้อน! ''หลีเสี่ยวลู่'' อวดภาพความสุขครอบครัว
นางเอกสาวจีนสุดเซ็กซี่ "หลีเสี่ยวลู่" ที่ปัจจุบันแม่ขึ้นแท่นคุณแม่ยังสาวเต็มตัวแล้ว และเธอไม่เพียงเพียบพร้อมด้วยความสวย เซ็กซ์ เอ็กซ์ หมวยเท่านั้น ดูท่าแล้วคุณสมบัติความเป็นแม่ของ "หลีเสี่ยวลู่" ก็ไม่ได้ด้อยกว่าสาวๆคนใดเลยก็ว่าได้
เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา "หลีเสี่ยวลู่" ได้นำภาพครอบครัวสุขสันต์ของตนเองมาโพสต์ลงในบล็อกส่วนตัว เป็นภาพ พ่อ แม่ และลูกสาวตัวน้อยวัยเพียงขวบกว่าๆสาวน้อยคนนี้มีชื่อว่า "เสี่ยวซินเอ่อร์" อายุใกล้จะขวบครึ่งแล้วกำลังตั้งไข่และหัดเดินแล้ว เป็นวัยกำลังน่ารักน่าชังเหมือนนางฟ้าตัวน้อยๆ สร้างสีสันให้ครอบครัวอบอุ่นและสมบูรณ์ขึ้นเป็นอย่างยิ่ง
นอกจากนี้จะโพสต์ภาพครอบครัวที่สุดแสนจะอบอุ่นสุขสุดหรรษาแล้วนั้น "หลีเสี่ยวลู่" ยังได้โพสต์ข้อความถึงนางฟ้าตัวน้อยๆ ของเธอด้วยว่า "ถึงแม้บนโลกในนี้จะมีเรื่องที่ไม่สมบูรณ์แบบอีกมากมาย ถึงแม้ว่าพ่อและแม่จะไม่สามารถทำให้ทุกคนรักลูกของพ่อและแม่ได้ แต่บนเส้นการเติบโตของเจ้ายังคงมีความรักของทั้งพ่อและแม่ที่จะคอยอยู่เคียงข้างเจ้าไปไม่ห่างกาย จะคอยให้ความรัก แบ่งปัน ศรัทธาและเชื่อมั่นในความดี มองเห็นทุกสิ่งทุกอย่างด้วยความสดใส ให้เจ้าเป็นเด็กที่มีความสุขที่สุดคนหนึ่ง ยอดรักของแม่ ขอให้ลูกเติบโตขึ้นมาด้วยความสุข สุขภาพแข็งแรงนะจ๊ะ I LOVE YOU"
ข้อมูลจาก
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X