อึ้ง หญิงไร้มารยาทแสบ ฉีดสเปรย์พริกไทยใส่ หลังถูกหนุ่มนั่งข้างในโรงหนัง เตือนให้"ปิดมือถือ"(ชมคลิป)
2014-11-15 12:45:09
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หนุ่มจีนรายหนึ่งต้องเคราะห์ร้ายถูกหญิงไร้มารยาทในโรงภาพยนตร์ ฉีดสเปรย์พริกไทยใส่ หลังจากทั้งคู่มีปากเสียงกัน จากสาเหตุที่ฝ่ายหญิงไม่ยอมปิดโทรศัพท์มือถือในโรงหนัง

 

รายงานระบุว่า ในเหตุการณ์นี้ หนุ่มรายหนึ่ง ได้ขอให้หญิงสาวข้าง ๆ เขาช่วยปิดโทรศัพท์มือถือระหว่างที่เขากำลังชมภาพยนตร์ ในโรงภาพยนตร์ดัง"TCL Chinese theatre"ในรัฐแคลิฟอร์เนีย โดยเขาได้ขอร้องหญิงรายนี้อย่างสุภาพอยุ่หลายรอบ ก่อนที่เขาจะแตะบ่าเธอเพื่อเตือนเธออย่างจริงจัง

 

แต่ปรากฎว่า หญิงรายนี้กลับโวยวายเมื่อเห็นว่าตัวเองถูกคนอื่นถูกเนื้้อต้องตัว ก่อนที่เธอจะลุกขึ้นและตะโกนว่า แกตีฉัน ๆ ฉันจะโทรฟ้องตำรวจ ขณะที่หนุ่มดังกล่าวได้พยายามจะให้เธอใจเย็น แต่ฝ่ายหญิงกลับล้วงไปในกระเป๋า และนำสเปรย์พริกไทออกมาฉีดใส่หน้าเขาอย่างจังในระยะเผาขน  ทำให้หนุ่มรายนี้ล้มกับที่นั่งอย่างตะลึง ก่อนจะออกจากโรงหนังดังกล่าวพร้อมกับเพื่อนหญิงของเขา

 

อย่างไรก็ตาม หญิงแสบรายนี้ก็ได้ถูกทางโรงหนังเล่นงาน โดยพนักงานได้ขอให้เธอออกจากโรงหนังจากเหล่าอาสาสมัครและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย

 

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X