อึ้ง ! สาวฟิลิปปินส์เต้นโบกมือ ก่อนถูกกระแสน้ำพัดจมหายไป
2013-09-05 08:43:14
Advertisement
คลิก!!!

 

 


          เผยคลิปสาวฟิลิปปินส์เต้นโบกมือบนซากบ้าน ก่อนถูกซัดลอยไปกับกระแสน้ำไม่รู้ชะตากรรม

          เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2556 เว็บไซต์ไลฟ์ลีก ได้เผยแพร่ภาพเหตุการณ์สุดอึ้งของหญิงสาวชาวฟิลิปปินส์รายหนึ่งที่ยังมี อารมณ์ลุกขึ้นเต้นโบกมือ ระหว่างที่เธออยู่ในสถานการณ์น้ำท่วมหนักที่กระแสน้ำเชี่ยวมาก ก่อนที่เธอจะถูกกระแสน้ำเชี่ยวจากพายุไต้ฝุ่นอูตอร์พัดจมหายไปต่อหน้าต่อตา เมื่อเดือนก่อน

          รายงานระบุว่า พายุไต้ฝุ่นอูตอร์ได้พัดเข้าถล่มหลายเมืองของฟิลิปปินส์เมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา จนสร้างความเสียหายเป็นบริเวณกว้าง ซึ่งนับได้ว่าเป็นพายุที่ร้ายแรงที่สุดในรอบปี และ นอกจากนี้คลิปหนึ่งที่เป็นที่กล่าวขานและจดจำได้เป็นอย่างดี ก็คือ คลิปของหญิงสาวชาวฟิลิปปินส์ที่เกาะซากหักพังที่ลอยตามน้ำมา โดยที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยไม่สามารถเข้าไปช่วยเธอได้ หลังจากนั้นเธอได้ลุกขึ้นเต้นโบกมือไปมา ก่อนที่สายน้ำจะพัดเธอไป และคาดว่าเธอน่าจะเสียชีวิต

          ทั้งนี้ คลิปวิดีโอดังกล่าวเคยถูกนำมาเผยแพร่ครั้งหนึ่งแล้วเมื่อเดือนสิงหาคมที่ ผ่านมา แต่เป็นภาพเหตุการณ์เฉพาะตอนที่เธอเกาะซากหักพังลอยไปกับกระแสน้ำเท่านั้น ส่วน ภาพเหตุการณ์ในช่วงที่เธอเต้นโบกมือดังกล่าว เพิ่งจะถูกเผยแพร่ออกมาเมื่อเร็ว ๆ นี้ และทำให้ชาวเน็ตต่างพากันอึ้งต่อพฤติกรรมที่เธอแสดงออกขณะประสบภัยพิบัติที่ น่ากลัวเช่นนั้น

 

 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X