อีซึงกิ (Lee Seung Gi) ออกมาพูดถึงข่าวลือเรื่องเลิกรากับ อีดาอิน (Lee Da In)
2022-06-06 18:23:58
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อพฤษภาคมปีที่แล้ว มีข่าวรายงานว่า อีซึงกิ (Lee Seung Gi) และ อีดาอิน (Lee Da In) กำลังคบหาดูใจกันอยู่ และจากนั้นมีข่าวมาตลอดว่าพวกเขาเลิกรากันแล้ว

เมื่อวันที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา อีซึงกิได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือนี้ด้วยตัวเอง และเล่าถึงสิ่งที่เกิดขึ้นผ่านทางเว็บไซต์ทางการของเขา

เขาเขียนว่า:

“ผมคิดว่าพวกเรา (อีซึงกิ และ แฟนคลับ) เจ็บปวดมามากเมื่อปีที่แล้วเพราะเราไม่ค่อยได้คุยกัน ทำให้หลังจากคิดอย่างละเอียด ผมตัดสินใจมาพูดเรื่องนี้

เหตุผลแรกที่ผมไม่ได้ออกมาพูดอะไรมากตอนที่เกิดเรื่องเพราะผมคิดว่าความคิดของผมคงถ่ายทอดออกไปได้อย่างไม่สมบูรณ์ด้วยคำที่ใช้อารมณ์
ผมคิดแบบนั้นแต่มันกลับทำให้เกิดความเข้าใจผิดมากขึ้นไปอีก

 

อย่างที่สองคือผมกลัวว่าเรื่องที่เราคุยกันจะถูกสื่อนำไปเขียนหรือบิดเบือนซึ่งจะทำให้อีกหลายคนเจ็บปวดและถูกเอาไปนินทาต่ออีก ผมเลยหวังว่าคุณจะเข้าใจว่าทำไมผมถึงเลือกที่จะเงียบ แม้ว่ามีหลายคนบอกให้ผมออกมาแสดงจุดยืน
 

ตอนนี้สำหรับผมยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ข่าวเดทเมื่อปีที่แล้ว ผมจะไม่พูดถึงเรื่องนี้มากกว่านี้ และคิดว่ามันไม่จำเป็น ผมขอโทษหากทำให้คุณผิดหวังกับเรื่องนี้ และผมอยากปลอบใจคุณ ได้โปรดโทษผมสำหรับข้อบกพร่องของผม และผมขอให้คุณเข้าใจ”


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X