''อินโนรัน''ปิดฉากเอเชียทัวร์อย่างงดงาม
2014-12-01 14:17:12
Advertisement
คลิก!!!

       ''อินโนรัน'' (Inoran) นักกีตาร์ชื่อดังจากวง ''ลูน่า ซี'' (Luna Sea) จากประเทศญี่ปุ่น ผู้โด่งดังทั้งในบทบาทนักดนตรี, นักร้อง, นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ กับการเดินทางแสดงดนตรีในแถบเอเชีย โดยเริ่มต้นการทัวร์ในฮ่องกง, ไต้หวัน และปิดเอเชีย ทัวร์ ลงอย่างงดงามที่ประเทศไทย ณ ปาร์คกิ้ง ทอยส์ ไลฟ์ เฮาส์ เกษตร-นวมินทร์

        สำหรับการเดินทางมาในครั้งนี้ของอินโนรันยังได้นำนักดนตรีคุณภาพ ''DYSD'' (Dive Youth, Sonik Dive) อันประกอบไปด้วย เรียว ยามางาตะ (Ryo Yamagata) มือกลองจากวง ''มิยาบิ'' (MIYAVI), ''ยูโซ่'' (U:ZO) มือเบสจากวงมิยาบิ, ยูกิโอะ มูราตะ (Yukio Murata) มือกีตาร์จากวง ''มาย เวย์ มาย เลิฟ'' (My Way My Love) มาร่วมสร้างความประทับใจในการแสดงครั้งนี้ด้วย

         ทั้งนี้ ภายในงานเหล่าแฟนเพลงสาวกเจร็อกได้ร่วมมันส์ไปกับเสียงกีตาร์ร็อกและผลงานเพลงอันทรงพลังอย่างเต็มเปี่ยมจากอินโนรัน โดยคัดเลือกเพลงมาแสดงสดจากอัลบั้มต่างๆ โดยเปิดประเดิมเพลงแรกด้วยเพลง ''โน เนม'' (NO NAME) ต่อมาด้วย ''ไฮด์ แอนด์ ซีค'' (Hide & Seek) และ ''รีดิสคัฟเวอร์ ออน อนาเธอร์'' (Rediscover on Another) ไฮไลต์ของโชว์จะอยู่ที่การหยิบบทเพลง ''พิงค์ สไปเดอร์'' (Pink Spider) ของ ''อิเดะ'' (Hide) ผู้ล่วงลับจากวง ''เอ็กซ์-เจแปน''(X-Japan) มาคัฟเวอร์ด้วย จึงเรียกได้ว่าขนเพลงจากทุกอัลบั้มมาเล่นให้แฟนเพลงชาวไทยได้ชมกันอย่างจุใจ ด้านคุณภาพของเสียงดนตรีในการแสดงนั้น เรียกได้ว่ามีคุณภาพสูงมากดูจากทีมงานซาวน์เอ็นจิเนียร์ชาวญี่ปุ่นคู่บารมีของวงลูน่า ซี ที่เดินทางมาด้วยทำให้ภาพรวมในการแสดงสดครั้งนี้เป็นไปด้วยความทรงพลัง และสมศักดิ์ศรีกับการเป็นมือกีตาร์สายร็อกอันดับต้นๆ ของประเทศญี่ปุ่น''
 


http://siamdara.com/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X