''อาร์-แพทซ์''ชักกังวลความหล่อ กลัวภาพลักษณ์ดูแก่ไม่น่ามอง
2013-09-03 22:49:00
Advertisement
คลิก!!!
 
คนดังต้องรู้จักดูแลตัวเอง ตอนนี้ โรเบิร์ต แพททินสัน พระเอกหนุ่มสุดหล่อ เริ่มรู้สึกกังวลใจภาพลักษณ์ของตัวเองมากขึ้น หลังจากที่ทุกวันนี้โด่งดังเป็นพลุแตกจนกลายเป็นซูเปอร์สตาร์แถวหน้าวงการฮอลลีวู้ด โดยเจ้าตัวยอมรับสมัยก่อนไม่ใช่คนที่ดูแลตัวเอง แต่ปัจจุบันทำแบบนั้นไม่ได้เนื่องจากต้องทำตัวให้ดูดีในสายตาประชาชน
 
ดาราหนุ่มที่โด่งดังเป็นพลุแตกจากบทผีดูดเลือดรูปหล่อในภาพยนตร์เรื่อง ''Twilight'' ไม่เคยให้ความสนใจในเรื่องภาพลักษณ์ของตัวเองมากนักจนกระทั่งเริ่มเป็นที่รู้จักของผู้คนมากเรื่อยๆ แต่ตอนนี้จะให้ทำแบบนั้นไม่ได้แล้วเนื่องจากต้องการที่จะให้บรรดาแฟนคลับรู้สึกนับถือในตัวเองมากขึ้น
 
แพททินสัน เผยว่า ''บางครั้งผมก็คิดนะ แต่ผมรู้สึกแปลกๆ เกี่ยวกับรูปลักษณ์ของตัวเอง ทันทีที่คุณเห็นภาพมากมายมันเปลี่ยนแปลงคุณไปหลายอย่าง ผมยังจำตอนที่ผมเล่นหนัง ''ทไวไลท์'' ครั้งแรกเลยผมไม่เคยสนใจว่าผมจะมีภาพลักษณ์เป็นยังไง ไม่เคยรู้สึกกดดัน ผมแบบว่า ผมโคตรสบายๆ''
 
''ตอนนี้ทุกครั้งที่ผมปรากฏตัวที่ไหนก็ตาม ผมคิดว่า ผมไม่รู้ว่าจะมีสักกี่ครั้งกันที่ผมสามารถทำแบบนี้ได้ จะแต่งชุดอะไรดีเมื่อไปที่ไหนและให้มันดูดี ผมรู้สึกประหม่า ผมเปลี่ยนชุดเป็นล้านครั้งจนถึงก่อนจะออกไปไม่กี่วินาที มันบ้าสิ้นดี ก่อนที่ผมจะออกไปข้างนอก ผมจะมองดูกระจกแล้วก็คิดว่า คุณดูบ้าบอสิ้นดี ผมเริ่มกังวลเกี่ยวกับรอยย่นแล้ว''
 
ขณะเดียวกันแพททินสัน ยอมรับว่าตอนนี้เขาอาจกำลังพยายามมองหาสาวชาวฝรั่งเศส มาเป็นแฟนคนใหม่ โดยบอกว่าเขากำลังรู้สึกรักชาวน้ำหอม ระหว่างการถ่ายทำโฆษณาของดิออร์ โฮมม์ แบรนด์น้ำหอมชื่อดังเมื่อไม่นานมานี้
 
ดาราหนุ่มวัย 27 กะรัต ต้องเลิกลากับคริสเท่น สจ๊วร์ต นักแสดงสาวสวยแฟนสาวอย่างเป็นทางการเมื่อกลางปีที่ผ่านมา โดยเขาบอกว่าระหว่างการถ่ายทำโฆษณาตัวล่าสุดนั้น ก็ทำให้คิดได้ว่า ผู้หญิงแบบไหนเป็นแบบที่เขาต้องการ
 
''เมื่อทุกคนได้ดูภาพวิดีโอในฉากที่จูบกันนั้น ผมก็เขินอายแบบสุดๆ ไปเรียบร้อยแล้วล่ะ'' พระเอกผีดูดเลือดสุดหล่อกล่าวถึงฉากแลกน้ำลายชวนสยิว
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X