อยู่ยาก เด็กมะกันถูกสั่งพักการเรียน หลังทำนิ้วเป็นปืนเล่นตำรวจจับโจร
2013-10-06 12:48:52
Advertisement
คลิก!!!

เด็กชายอเมริกันวัย 8 ขวบ ถูกสั่งพักการเรียน หลังทำนิ้วมือเป็นปืนเล่นตำรวจจับโจรกับเพื่อนร่วมชั้น

          เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2556 เว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ รายงานว่า เกิดเหตุสุดฉงนงงงวยจนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อีกครั้งในสังคมอเมริกัน เมื่อเด็กชายวัยเพียง 8 ขวบ ถูกครูสั่งพักการเรียน หลังจากเขาทำนิ้วมือเป็นปืนเล่นตำรวจจับโจรกันตามประสาเด็กชาย

          รายงานระบุว่า เด็กชายรายนี้คือ จอร์แดน เบนเน็ตต์ จากโรงเรียนประถมในรัฐฟลอริดาของสหรัฐฯ ได้เล่นตำรวจจับโจรกับกลุ่มเพื่อน ๆ ในช่วงพักกลางวันที่โรงเรียน เมื่อวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา แต่ระหว่างนั้นเขาก็ได้ทำนิ้วเป็นปืนชี้ไปที่เพื่อน โดยชูเฉพาะนิ้วชี้กับนิ้วโป้งขึ้นมา

          แต่แล้วการเล่นตำรวจจับโจรครั้งนี้กลับนำความซวยมาให้เขา เพราะเมื่อครูสังเกตเห็นเข้า ก็เรียกตัวเขาไปพบและสั่งพักการเรียนทันที ซึ่งก็ทำให้ทางครอบครัวของจอร์แดนไม่พอใจอย่างมาก โดยนางบอนนี่ เบนเน็ตต์ แม่ของจอร์แดนได้เปิดเผยว่า เธอคิดว่าจอร์แดนและเพื่อนก็เล่นกันตามประสาเด็กผู้ชายทั่วไป โดยเลียนแบบอาชีพตำรวจที่เขาเห็นในสังคมก็เท่านั้น และเธอจะไม่มีปัญหาอะไรเลยถ้าหากทางโรงเรียนตักเตือนจอร์แดนว่าการเล่นในรูป แบบดังกล่าวไม่เหมาะ หรือลงโทษเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่นี่ถึงขั้นสั่งพักการเรียน เธอคิดว่ามันมากเกินไป

         อย่างไรก็ดี ตอนนี้บอนนี่ กำลังจะนำเครื่องนี้ขึ้นศาล เพื่อให้ทางโรงเรียนลบล้างโทษพักการเรียนนี้ออกจากประวัติการเรียนของหนุ่ม น้อยจอร์แดน อีกทั้งยังเป็นการร้องขอความเป็นธรรมให้กับเด็กชายคนอื่น ๆ ที่โดนสั่งพักการเรียนเพราะเล่นกันในโรงเรียนในรูปแบบนี้ด้วย

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X