''หลิวเต๋อหัว''จูงลูกสาวสอบสัมภาษณ์เข้าเนิร์สเซอรี่
2014-12-26 21:21:13
Advertisement
คลิก!!!

เป็นที่รู้กันดีว่า "ซูเปอร์คุณพ่อ" อย่าง "หลิวเต๋อหัว" ที่เพิ่งประสบความสำเร็จเป็นคุณพ่อสมใจอยากก็ปาเข้าไป 50 ต้นๆแล้ว จึงเป็นเรื่องธรรมดาที่เฮียเขาจะเห่อลูกสาวเป็นอย่างมาก เรียกว่า ริ้นไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอมเลยทีเดียว เป็นคุณพ่อเจ้าของคอนเซปต์ "ลูกสาวข้าใครอย่าแตะ"เพราะว่าลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนอย่างน้อง "ฮันน่า" หรือ "หลิวเซี่ยงฮุ่ย" จะออกนอกบ้านที ไม่ว่าจะไปหาหมอ ฉีดยา หยอดวัคซีน ก็ต้องมีบอดี้การ์ดคอยติดตามไปทุกที่อย่างน้อย 4 คนด้วยกัน จนเป็นเรื่องที่พบเห็นกันจนชินตาซะแล้ว

 

และเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา หนูน้อย "ฮันน่า" มีอายุครบ 2 ขวบพอดี อายุก็เกือบครบเกณฑ์ห่างอ้อมอกพ่อ-แม่ เข้าเนิร์สเซอรี่เหมือนอย่างเด็กน้อยคนอื่นๆ ในรุ่นราวคราวเดียวกันแล้ว ที่คุณพ่อคุณแม่จะต้องพาเด็กๆ ไปทำความรู้จักคุ้นเคยกับบ้านหลังที่สองของเด็กๆ ทั้งคุณครู พี่เลี้ยง และเพื่อนๆตัวน้อยๆ รวมทั้งผู้ปกครองของเพื่อนร่วมชั้นด้วย ถือเป็นสังคมแรกในชีวิตของเด็กที่พ่อแม่ผู้ปกครองให้ความใส่ใจเป็นพิเศษอยู่แล้ว

 
โดยเฉพาะซูเปอร์คุณพ่ออย่าง "เฮียหลิว" ที่ถึงแม้งานจะมากมายรัดตัวสักเท่าไหร่ก็ตาม เจ้าตัวก็ยอมสละเวลาอันสุดแสนมีค่าจูงแขนลูกสาวสุดที่รักน้อง "ฮันน่า" ไปโรงเรียนอนุบาลดังแห่งหนึ่งในเขตเกาลูน เพื่อสอบสัมภาษณ์เข้าชั้น K1 ในวันนั้นมีผู้ปกครองอีกจำนวนหนึ่งพาลูกหลานที่มีอายุไล่เลี่ยกับหนูน้อย "ฮันน่า" ไปสอบสัมภาษณ์ด้วยเช่นกัน ซึ่งคนที่เห็นต่างบอกว่า "หลิวเต๋อหัว" เป็นคุณพ่อที่น่ารักมาก จูงมือลูกสาวตลอดๆ ดูแลอย่างใกล้ชิด 

ส่วนน้อง "ฮันน่า" ก็หน้าตาน่าเอ็นดู ผมสั้น ตาโต จมูกโด่ง ดูไปดูมาแล้วเหมือนคุณแม่ "จูลี่เชียน" อย่างกับเคาะกันออกมา และที่ขาดไม่ได้ก็คือบอดี้การ์ดที่ตามประกบสองพ่อ-ลูกอยู่ห่างๆ เช่นเคย โรงเรียนอนุบาลแห่งนี้ก่อตั้งขึ้นมากว่า 20 ปี ซึ่งเป็นอีกโรงเรียนสำหรับเด็กเล็กที่มีชื่อเสียงในเรื่องการสอนเด็กเล็กให้มีพัฒนาการที่ดีเป็นไปตามวัย แถมคุณครูและพี่เลี้ยงยังเอาใจใส่ดูแลเด็กๆ เป็นอย่างดีอีกด้วย เรียกว่า ซูเปอร์คุณพ่ออย่าง "หลิวเต๋อหัว" ต้องเตรียมสิ่งที่ดีที่สุดไว้ให้ลูกสาวเสมอจริงๆ

 

 

ที่มา  สยามดารา

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X