หลินปิง กลับจีนไปเลือกคู่ สวนสัตว์เชียงใหม่เตรียมพร้อม 27-28 ก.ย.นี้
2013-09-01 11:54:12
Advertisement
คลิก!!!

 

   เจ้าหน้าที่สวนสัตว์เชียงใหม่ เตรียมความพร้อมให้หลินปิงก่อนบินไปเลือกคู่ที่ประเทศจีน ช่วงวันที่ 27-28 กันยายน 2556 ทั้งนี้ แพนด้าเพศผู้ที่หลินปิงเลือก จะต้องเดินทางมาอยู่เมืองไทยในอีก 1 ปี ข้างหน้าด้วย

          เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2556 มีรายงานว่า สวน สัตว์เชียงใหม่ ได้ซักซ้อมความพร้อมของหลินปิง ก่อนจะเดินทางไปเลือกคู่ที่ประเทศจีน อีกประมาณหนึ่งเดือนข้างหน้า โดยหนึ่งในนั้น คือ การฝึกหลินปิงให้อยู่ในกรงได้นาน ๆ อย่างน้อย 16 ชั่วโมง เพื่อไม่ให้มีปัญหาเวลาเดินทาง เพราะขณะนี้ยังไม่ชัดเจนว่า เที่ยวบินพิเศษที่การบินไทยจัดให้ จะต้องเดินทางจากเชียงใหม่มากรุงเทพฯ แล้วค่อยเดินทางไปยังประเทศจีน หรือบินตรงจากเชียงใหม่ไปจีนเลย

          ส่วนกำหนดการแรกที่หลินปิงจะต้องเดินทางไปเลือกคู่ ที่เมืองเฉินตู น่าจะเป็นวันที่ 27-28 กันยายน 2556 ซึ่ง ทางการจีน ได้เตรียมแพนด้าเพศผู้ไว้ให้หลินปิงเลือกถึง 6 ตัว ส่วนแพนด้าเพศผู้ที่หลินปิงเลือกเป็นคู่ จะต้องเดินทางมาอยู่เมืองไทยกับหลินปิงในอีก 1 ปี ข้างหน้าด้วย

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X