'หลินซินหยู'' & ''หยางอีจั่น'' นัวเนียจนเกิดรักนอกจอ
2014-11-06 11:14:41
Advertisement
คลิก!!!

        สื่อไต้หวันรายงานคู่จิ้นในจอเกิดสปาร์กทะลุจอในชีวิตจริงซะแล้ว โดยพระ-นางจากเรื่อง ''สือลิ่วเก่อเซี่ยเทียน'' หรือแปลเป็นไทยว่า ''16; ฤดูร้อน'' อย่าง ''หลินซินหยู'' กับ ''หยางอีจั่น'' เกิดสานสัมพันธ์กันนอกจอซะแล้ว โดยบรรดาสื่อต่างๆ ได้จับตาติดตามความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่ที่นับวันก็ยิ่งทวีคูณความพิเศษขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะในเรื่องมีฉากเข้าพระเข้านางเลิฟซีนถึงเนื้อถึงตัวนัวเนียกันเกือบตลอดทั้งเรื่อง และทั้ง ''หลินซินหยู'' และ ''หยางอีจั่น'' ก็แสดงได้ดีสมจริงสมจังแบบไร้ที่ติเลยแม้แต่น้อย จนทั้งคนในกองและผู้ชมอินกันไปเป็นแถว 


        จนในเมื่อเร็วๆ  นี้ปาปาราซซี่ไต้หวันไปได้ภาพชอตเด็ดของทั้งคู่เข้า เมื่อ  ''หลินซินหยู'' แอบนัดกับ  ''หยางอีจั่น'' ไปดื่มน้ำชายามบ่ายกันแบบสองต่อสองในร้านแห่งหนึ่ง  โดยในวันนั้น  ''หลินซินหยู'' สวมเสื้อยืดสีดำ  กางเกงยีนแบบสบายๆ  แต่ก็ไม่ลืมที่จะสวมหมวกแก๊ปเพื่ออำพรางใบหน้าด้วย ส่วนฝ่าย  ''หยางอีจั่น'' ก็มาในชุดสีดำ พร้อมหมวกและแว่นตาด้วยเช่นกัน แต่ก็ไม่พ้นสายตาปาปาราซซี่ไปได้ ทั้งสองไปนั่งดื่มชากันพลางพูดคุยกันพลาง เผลอแป๊บเดียวก็ผ่านไปกว่า 3 ชั่วโมง  เนื้อหาที่คุยก็เป็นเรื่องสัพเพเหระทั่วไปตั้งแต่เรื่องราวต่างๆ  ในวงการบันเทิงไปจนถึงเรื่องเครื่องตกแต่งบ้าน  ก่อนออกจากร้าน ''หยางอีจั่น'' ขอโชว์ความเป็นสุภาพบุรุษเดินไปจ่ายเงินที่เคาน์เตอร์ แล้วเดินนำฝ่ายหญิงออกจากร้านและขับรถพาไปส่งถึงที่บ้านอีกด้วย  เมื่อถึงบ้าน  ''หลินซินหยู'' ก็รอจนฝ่ายหญิงเข้าบ้านแล้วจึงขับรถออกไป ดูแล้วช่างหวานเจี๊ยบเหมือนหนุ่มสาวที่เพิ่งเริ่มคบหาดูใจกันใหม่ๆ  เลย
               

        เมื่อภาพดังกล่าวหลุดเป็นข่าวออกมา  ผู้จัดการส่วนตัวของ ''หยางอีจั่น'' ก็ออกมาแก้ข่าวทันทีว่า เรื่องนัดดื่มชากันของทั้งสองเป็นเรื่องจริง แต่ไปดื่มชากันตามภาษาเพื่อนเท่านั้นเอง  ส่วนที่นักข่าวถามว่าทั้งคู่กำลังเริ่มคบหาดูใจกันอยู่นั้นจริงหรือไม่? เค้าไม่ขอตอบ  ส่วนทางผู้จัดการของ ''หลินซินหยู'' นั้นยังไม่มีวี่แววที่จะออกมาให้ข่าวแต่ประการใด

 

 

ที่มา  http://siamdara.com/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X