หนุ่มส่งไข่โชว์ท่ายาก ขี่รถมือเดียวส่งไข่ครั้งละ 30 แผง !
2013-10-06 11:40:45
Advertisement
คลิก!!!

 

  หนุ่มเมืองชลฯ โชว์ลีลาการส่งไข่แบบท่ายาก ขี่มอเตอร์ไซค์มือเดียว บรรทุกไข่ครั้งละ 30 แผง แบบไม่ต้องผูกเชือกยึดไว้ให้เสียเวลา ได้ฉายา กระบี่มือหนึ่งเมืองพนัส

            วัน ที่ 26 กันยายน 2556 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 เปิดเผยเรื่องราวของ คุณวัชระ พนักงานส่งไข่ไก่ เมืองพนัสนิคม จ.ชลบุรี ที่โชว์ลีลาท่ายากด้วยการขนไข่ครั้งละ 30 แผง ขึ้นรถมอเตอร์ไซค์เพื่อไปส่งให้ลูกค้า โดยแต่เดิมเขาเริ่มจากการขนไข่ไก่ครั้งละ 5-10 แผงเท่านั้น แต่พอนาน ๆ เข้ากลับรู้สึกว่าช้า ไม่ทันใจ จึงเพิ่มปริมาณแผงไข่เป็นครั้งละ 30 แผง ด้วยการวางซ้อนกันที่ด้านหลัง แถมยังไม่ต้องรัดด้วยเชือก เพราะเจ้าตัวบอกว่าเสียเวลา

            จนกระทั่ง คุณวิลาวัลย์ มโนรัตน์ ผ่านมาเห็นลีลาของคุณวัชระเข้า และถ่ายรูปไปลงเฟซบุ๊ก โดยโพสต์คำบรรยายว่า "กระบี่มือหนึ่งเมืองพนัส" ทำให้รูปดังกล่าวถูกส่งต่อกันไปด้วยความทึ่งในความสามารถ

            ขณะ ที่เจ้าของร้านไข่ เล่าว่า คุณวัชระทำงานที่ร้านมานานร่วม 10 ปีแล้ว และมีจุดเด่นอยู่ที่ความสามารถในการบรรทุกสินค้าครั้งละมาก ๆ โดยไม่เคยล้มหรือเกิดอุบัติเหตุเลย

            ส่วนคุณวัชระ หนุ่มส่งไข่ลีลาเทพ ก็ขอท้าแบบขำ ๆ ว่าหากใครมั่นใจว่าสามารถบรรทุกไข่ได้ถึง 30 แผง ให้ไปเจอเขาที่ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ได้เลยจ้า นั่นแน่ ! ท้าแบบนี้แสดงว่ามั่นใจน่าดูเลยนะเนี่ย



คลิป เจ๋ง! หนุ่ม ขี่มอไซด์ขนไข่ ครั้งละ 30 ถาด : เครดิต รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ LAKORNHD ThaiTV

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X