หนุ่มยูเครนจอมพลัง มือใหญ่โฮกเหมือน เดอะ ฮัลก์
2013-10-06 12:07:54
Advertisement
คลิก!!!

 

  เดนิส ไซเพนโคฟ นักงัดข้อชาวยูเครน รูปร่างใหญ่ เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อและทรงพลังราวกับ เดอะ ฮัลก์ ในชีวิตจริง

          วันที่ 24 กันยายน 2556 เว็บไซต์โอดดิตี้เซ็นทรัล ได้พาเราไปรู้จักกับ เดนิส ไซเพนโคฟ ชายยูเครน วัย 31 ปี เจ้าของตำแหน่งแชมป์งัดข้อชื่อดังในระดับโลก ที่มีทั้งมีรูปร่างและทรงพลังราวกับ เดอะ ฮัลก์ เจ้ายักษ์เขียวซูเปอร์ฮีโร่เลยทีเดียว แถมเจ้าตัวยังอ้างด้วยว่า ตัวเขานี่ละคือเจ้าของสถิติคนที่มีกล้ามเนื้อไบเซ็ปส์ใหญ่ที่สุดในรัสเซีย โดยสามารถวัดรอบแขนส่วนบนได้ถึง 64 ซม. และยังเป็นชายที่แข็งแกร่งที่สุดในรัสเซียด้วย

          โดยในช่วงวัยเด็กจนถึงวัยรุ่น เด นิสได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกของสโมสรกีฬาหลายต่อหลายแห่ง ก่อนที่เขาจะฝึกเล่นเค็ทเทิลเบล เป็นเวลา 1-2 ปี จนทำให้มีกล้ามเนื้อที่แข็งแรง และมีข้อมือทรงพลังที่วัดขนาดรอบข้อมือได้ถึง 24 ซม. เป็นผลให้เขาสามารถทำคำแนนได้อย่างยอดเยี่ยมในการแข่งขันงัดข้อ จนกลายมาเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันงัดข้อที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก และสามารถชนะการแข่งขัน เนมิโรฟ เวิล์ดคัพ ในปี 2553 และ 2554 รวมทั้งครองตำแหน่งแชมป์งัดข้อในรัสเซียอีกหลายรายการ

          สำหรับรูปร่างทรงพลังที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อของเดนิสนั้นสร้างความประทับใจ ให้กับผู้คนเสมอ จนบางคนที่เห็นรูปของเขายังนึกว่าเป็นภาพตัดต่อเสียด้วยซ้ำ แต่สิ่งที่น่าเหลือเชื่อที่สุดก็คือฝ่ามือของเขา มีทั้งหนาและใหญ่ จนแม้แต่นิ้วก้อยของเขาเพียงข้างเดียวก็ยังมีขนาดใหญ่ยิ่งกว่านิ้วหัวแม่มือ ของคนทั่วไป 2 นิ้วเสียอีก ซึ่งนั่นคงจะเป็นสิ่งที่ทำให้เขาสามารถใช้นิ้วบีบลูกวอลนัทจนแตกได้อย่าง ง่ายดายราวกับบีบเมล็ดองุ่นอย่างไม่ต้องสงสัย
 

 เดนิส ไซเพนโคฟ

 

 เดนิส ไซเพนโคฟ



คลิป Denis Cyplenkov VS Walnuts โพสต์โดยคุณChaimTaylorสมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X