หนุ่มยิงพี่เขยดับ มอบตัวแล้ว สารภาพปมมรดก-ฉุนถูกด่าชิงหมาเกิด
2013-09-06 15:35:01
Advertisement
คลิก!!!

 

   หนุ่ม ป.โท ยิงพี่เขยดับ มอบตัวแล้ว สารภาพแค้นถูกด่าชิงหมาเกิด อีกทั้งมรดกยังแบ่งกันไม่ลงตัว และกลัวว่าพี่เขยจะมายุ่งกับมรดก พร้อมยกมือขอโทษทั้งน้ำตา บอกขอโทษและเสียใจที่ทำลงไป เจ้าตัววางเงินประกัน 5 แสน ขณะที่พี่สาวค้านประกัน หวั่นตัวและลูกจะได้รับอันตราย

          จากกรณีที่ นายพรพิทักษ์ ไกรทอง หรือ บอย อายุ 35 ปี ควงปืน 11 มม. บุกยิงพี่เขยเสียชีวิต กลางร้านซูเปอร์มาเก็ต ที่ ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ก่อนที่จะหันกระบอกปืนไปยังพี่สาวแท้ ๆ แต่โชคดีที่ปืนขัดลำกล้อง ส่วนลูกชายของพี่สาวได้ยินเสียงปืนจึงรีบดึงแม่เข้ามาในห้องนอนรอดตายหวุด หวิด ส่วนนายพรพิทักษ์นั้น ได้เดินออกจากร้านไปอย่างใจเย็น ก่อนที่จะขับรถกระบะหลบหนี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 กันยายน 2556 ที่ผ่านมา ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สอบสวนพบว่า นายพรพิทักษ์ กำลังศึกษาชั้นปริญญาโท ในสถาบันแห่งหนึ่งที่ จ.ชลบุรี

          ความคืบหน้าล่าสุด (3 กันยายน 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลวกแดง ได้แถลงข่าวการจับกุม นายพรพิทักษ์ โดย ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ครอบครัวของตนเคยฟ้องร้องขอแบ่งมรดกของพ่อที่เพิ่งเสียชีวิตกัน แต่ขณะนี้ก็ยังตกลงไม่ได้ ซึ่งในวันเกิดเหตุตนเข้ามาในร้านเพื่อถามว่าแม่กลับมาจากบวชชีหรือยัง เพราะต้องการมารับเงินตามที่ได้ตกลงกันไว้ เนื่องจากแม่บอกว่าจะให้เงินตน 3 หมื่นบาท เพื่อไปดูงานที่ประเทศญี่ปุ่นกับเพื่อน ๆ นักศึกษาปริญญาโท ในเดือนตุลาคมนี้

          ผู้ต้องหา กล่าวต่อว่า แต่เมื่อถามพี่สาวและพี่เขยไป ก็ไม่ได้สนใจอะไรตน แถมยังด่าตนว่า "ลูกชิงหมาเกิด" ทำให้ตนเกิดอารมณ์แค้น ประกอบกับพี่เขยคนนี้เพิ่งอยู่กินกับพี่สาวมาได้เพียง 7 เดือน เลยห่วงสมบัติ กลัวพี่เขยจะเข้ามายุ่ง จึงบันดาลโทสะลงมือก่อเหตุดังกล่าว นอก จากนี้ นายพรพิทักษ์ ยังยกมือขอโทษ พร้อมกล่าวทั้งน้ำตาว่า ตนขอโทษทุก ๆ คน ตนเสียใจที่ทำแบบนั้นลงไป ส่วนเรื่องยาเสพติดตอนสมัยวัยรุ่นตนเคยลอง แต่ตอนนี้ไม่ได้ยุ่งกับยาเสพติดแล้ว ทั้งนี้ หลังจากเกิดเหตุตนก็ไม่รู้ว่าจะไปไหน จึงขับรถกระบะออกมาจอดนอนข้างทาง แถวถนนบายพาส 36 ตนนอนคิดทั้งวันทั้งคืน เลยติดต่อทาง อบต. เพื่อให้ช่วยพาตนเข้ามอบตัว

          อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า ผู้ต้องหาได้รับสารภาพว่าก่อเหตุเพราะบันดาลโทสะ จึงตั้ง 3 ข้อหาด้วยกัน คือ ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา พยายามฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองและยิงปืนในเมืองในหมู่บ้านโดยไม่ มีเหตุอันควร ส่วนทางด้านผู้ต้องหาได้วางหลักทรัพย์ขอประกันตัว โดยใช้หลักทรัพย์เป็นโฉนดที่ดินของพ่อตา เนื้อที่ 30 ไร่ ต.มาบยางพร ราคาก็สูงกว่าหลักทรัพย์ที่วงเงินประกัน 5 แสนบาท ส่วนปืนนั้นยังไม่พบว่าโยนทิ้งที่ไหน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะสอบสวนและค้นหาต่อไป

          ขณะที่ พี่สาวของผู้ต้องหาได้ขอร้องเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าไม่ให้ประกันตัว เนื่องจากเกรงว่าหากประกันตัวแล้ว ผู้ต้องหาจะทำอันตรายตนและลูกชายที่เป็นพยาน ทางเจ้าหน้าที่จึงไม่ให้ประกันตัวและนำตัวผู้ต้องหาส่งศาลจังหวัดระยองในวัน ที่ 4 กันยายนนี้

 

 



คลิป หนุ่มยิงพี่เขย สารภาพปมมรดก และถูกด่าชิงหมาเกิด โพสต์โดย DuangAestheticII

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X