หนุ่มยัวะภรรยาไม่ยอมให้อึ๊บ ใช้มีดแทงดับ ก่อนคว้านท้องหวังตายตาม
2013-10-03 07:27:37
Advertisement
คลิก!!!

 

   หนุ่มชาวเขาฉุนจัดภรรยาไม่ยอมมีอะไรด้วย ใช้มีดแทงดับคาเตียง ก่อนสำนึกผิด คว้านท้องหวังตายตาม แต่ตำรวจมาทัน อาการยังสาหัส

          วันที่ 1 ตุลาคม 2556 เกิดเหตุฆ่ากันตายที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.แม่นาวาง อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ โดยภายในที่เกิดเหตุนั้นเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวขนาดใหญ่ ในห้องนอนพบศพ นางสาวนาโปะสี่ ชาวเขาวัย 35 ปี ซึ่งนอนจมกองเลือดบนที่นอน ที่ราวนมถูกแทงด้วยมีดทั้งสองข้างรวมหลายแผล ขณะที่ด้านข้างของนางสาวนาโปะสี่ มีนายจะจ๋า สามีวัย 30 ปี นอนจมกองเลือด ร้องครวญคราง หายใจแผ่วเบา ที่หน้าท้องมีบาดแผลคล้ายถูกคว้าน ไส้ทะลักออกมา น่าหวาดเสียว นอกจากนี้ใกล้กับผู้บาดเจ็บก็พบมีดปลายแหลมเปื้อนเลือด 15 นิ้ว ตกอยู่ 1 เล่ม

          จากการสอบสวน ทราบว่า ทั้งคู่ทำอาชีพทำไร่ทำนา อยู่กินด้วยกันหลายปี แต่ว่าภายหลังเกิดการทะเลาะกันอย่างหนัก เนื่องจากฝ่ายชายนำเงินไปซื้อปุ๋ยจำนวนมาก ฝ่ายหญิงจึงเกิดอาการน้อยใจ ไม่ยอมให้ฝ่ายชายร่วมหลับนอนเป็นระยะเวลานาน ส่งผลให้ทั้งคู่ทะเลาะกันมากขึ้นอีกหลายครั้ง กระทั่งเข้าสู่คืนเกิดเหตุ ฝ่ายชายก็ขอร่วมหลับนอนกับภรรยาด้วยเช่นเดิม แต่ก็ถูกปฏิเสธตามเคย ดังนั้นฝ่ายชายจึงพยายามใช้กำลังบังคับ แต่ภรรยาก็ขัดขืน ทำให้ฝ่ายชายเกิดอาการโมโห คว้ามีดแทงภรรยาดับคาเตียง เมื่อฝ่ายชายตั้งสติได้ ก็ใช้มีดเล่มเดียวกัน คว้านท้องตัวเองให้ตายตาม แต่ว่าเพื่อนบ้านได้ยินเสียงจึงได้แจ้งตำรวจให้เข้าช่วยเหลือได้ทัน

          สำหรับนายจะจ๋า อยู่ในอาการสาหัส ถูกนำส่งโรงพยาบาลแล้ว ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้อายัดตัวเอาไว้ในฐานะผู้ต้องหา

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X