หนุ่มมหาวิทยาลัยดังย่านเมืองนนท์ ตายปริศนาคาห้องพัก
2013-10-02 19:35:31
Advertisement
คลิก!!!

 

หนุ่มมหาวิทยาลัยดังย่านนนท์ตายคาห้องพัก (ไอเอ็นเอ็น)
 
          หนุ่มมหาวิทยาลัยดังย่านเมืองนนท์เสียชีวิตเปลือยกายคาห้องพัก ไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย


          วันที่ 1 ตุลาคม 2556 พ.ต.ท.ชัยชาญ เพียขันธ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ย่อยรัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งว่า มีผู้เสียชีวิตเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เสียชีวิตในห้องพัก จึงรุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู โดยในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย ลักษณะนอนคว่ำหน้าเปลือยกาย ไม่สวมเสื้อผ้า คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก ยังเปิดลักษณะเป็นหน้าจอของเกมออนไลน์วางอยู่บนเตียงนอนและพัดลม, ทีวี ยังเปิดทิ้งไว้ 

          นอกจากนี้ ยังพบยาแก้ปวดวางอยู่บนโต๊ะกระจกอีกด้วย จากการตรวจสอบทราบชื่อภายหลังคือ นายมนตรี อายุ 19 ปี เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง

          ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า ผู้ตายน่าจะมีโรคประจำตัว เนื่องจากทางแพทย์เวรตรวจสอบในเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย เพื่อนผู้ตายพบเห็นครั้งสุดท้ายเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ของวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา แจ้งว่าผู้ตายบ่นว่ามีอาการปวดหัว คล้ายไม่สบาย จากนั้นจึงมอบผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งชันสูตรต่อที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ รังสิต ต่อไป

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X