หญิงญี่ปุ่นเผาบ้านสั่งสอนสามี สุดท้ายสามีช่วยจนรอดชีวิต
2013-10-06 11:38:03
Advertisement
คลิก!!!

 

ภรรยาญี่ปุ่นสุดเคือง สามีแยกห้องนอนหลังทะเลาะหนัก จึงเผากระดาษก่อกวนจนไฟไหม้ สุดท้ายสามีต้องเข้าไปช่วยชีวิตจากเปลวเพลิงออกมาได้

          วันที่ 24 กันยายน 2556 เว็บไซต์นิวเยอร์กเดลี่นิวส์ มีรายงานว่า เกิดเหตุสุดวุ่นขึ้นในญี่ปุ่น เมื่อหญิงรายหนึ่งเกิดความไม่พอใจเป็นอย่างมากที่สามีขอแยกนอนคนละห้องหลัง ทะเลาะหนัก จึงเผากระดาษหวังจะก่อกวน แต่ปล่อยให้ไฟไหม้บ้านจนตัวเองออกมาจากห้องไม่ได้ สุดท้ายสามีต้องเข้าไปช่วยเหลือออกมาจนรอดชีวิต

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา นางมาซูมิ นิชิโนะ วัย 48 ปี จากเมืองโอซากา ประเทศญี่ปุ่น ได้ มีปากเสียงกับสามีของเธอ จนเขาตัดสินใจแยกออกไปนอนในโฮมออฟฟิศซึ่งอยู่อีกส่วนหนึ่งของบ้าน ด้วยความแค้นและอยากจะให้บทเรียนสามี นางนิชิโนะได้ตัดสินใจจุดไฟเผากระดาษชิ้นเล็กชิ้นน้อยแล้วใส่เข้าไปในช่อง กำแพงซึ่งกั้นห้องของทั้งคู่ไว้ หวังจะก่อกวนสามีให้นอนหลับไม่ได้

          แต่หลังจากที่เธอเผากระดาษใส่ช่องกำแพงไปพักหนึ่ง ก็กลับไปนอนด้วยความเหนื่อยล้า ปล่อยให้เศษกระดาษยังคงมีควันอยู่อย่างนั้น และมันทำให้เพลิงลุกไม้บ้านในเวลาต่อมา

          เมื่อสามีของเธอรู้สึกตัวตื่นขึ้น ก็พบว่าไฟกำลังไหม้บ้าน และตระหนักได้ทันทีว่าภรรยาเขาติดอยู่ในอีกห้องหนึ่ง จึงรีบเสี่ยงชีวิตเข้าไปช่วยเหลือ และทั้งคู่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพราะสูดควันเข้าไปมากในเวลาต่อมา

          จากเหตุการณ์ดังกล่าว นางนิชิโนะ ถูกตั้งข้อหาพยายามฆ่า ขณะที่เจ้าตัวได้เปิดเผยต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เธอแค่เผากระดาษพยายามจะสร้างความรำคาญให้สามีของเธอเท่านั้น ไม่ได้ตั้งใจจะฆ่าเขาหรือทำให้บ้านถูกไฟไหม้ และเธอก็ไม่คิดว่าเรื่องเช่นนี้จะเกิดขึ้น

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X