สุดตื่นตา แห่ชมกว่าเจ็ดล้านวิว บินดรีมไลน์เนอร์โชว์ความเหนือ เทคออฟขึ้นฟ้า"ในแนวดิ่ง"!(ชมคลิป)
2015-06-15 14:08:55
Advertisement
คลิก!!!

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นักบินของบริษัทสายการบินโบอิ้ง ได้โชว์ทักษะการบินของเครื่องบินดรีมไลน์เน่อร์ ด้วยการบินทะยานขึ้นฟ้าจากสนามบินในสหรัฐ ก่อนเข้าร่วมงานแสดงการบินผาดแผลง "ปารีส แอร์ โชว์"ครั้งที่ 51  ในกรุงปารีส ของประเทศฝรั่งเศส ในสัปดาห์นี้  

รายงานระบุว่า การแสดงดังกล่าวถูกบันทึกเป็นคลิปโชว์ซึ่งปรากฎว่ามีผู้คนแห่ชมกว่า 7 ล้านวิว โดยเป็นภาพเครื่องบินโดยสารรุ่นใหม่ของโบอิ้ง หรือดรีมไลน์เน่อร์ 787 บินทะยานขึ้นฟ้าในสนามบินวอชิงตัน ในแนวตั้งตรงหรือแนวดิ่ง โดยผู้ขับขี่เป็นนักบินของสายการบินโบอิ้ง และในจำนวนนี้รวมทั้งเครื่องบินที่เป็นของสายการบิน"เวียดนาม แอร์ไลนส์"ด้วย 

ทั้งนี้  ปัจจุบัน เครื่องบินรุ่นนี้ของโบอิ้งถูกขายให้แก่สายการบินต่าง ๆ ไปแล้วกว่า 509 ลำ โดยโบอิ้งชูความเยี่ยมของแอร์ไลน์เน่อร์ว่าเป็นเครื่องบินที่ประหยัดน้ำมันกว่าทุกรุ่นอย่างมาก โดยใช้น้ำมันเชื้อเพลิงไม่ถึง 20 เปอร์เซนต์เท่านั้น 

ขณะที่นายไมค์ ซินเน็ต หัวหน้าฝ่ายพัฒนาดรีมไลนเน่อร์ถึงกับกล่าวท้าว่า ถ้าเครื่องบินรุ่นนี้ประหยัดการเผาผลาญน้ำมันได้แค่ 1 เปอร์เซนต์ เรายินดีจะจ่ายเงินแทนคุณเลย

 
 
 
ขอขอบคุณที่มา มติชนออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X