สวยไม่สร่าง "วิเวียน" ออกงานครั้งแรกหลังสละโสด
2014-03-05 15:37:07
Advertisement
คลิก!!!

สวยไม่สร่าง "วิเวียน" ออกงานครั้งแรกหลังสละโสด
ดาราสาวชาวไต้หวันออกงานเพื่อร่วมโปรโมตหนัง Lock Me Up, Tie Him Down ที่กรุงปักกิ่งเมื่อวันที่ 28 ก.พ. ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการกลับมาทำงานครั้งแรก หลัง "วิเวียน" เพิ่งจะสละโสดกับแฟนหนุ่มชาวอินโดนีเซียไปเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน
วิเวียน หรือ สวียั่วเซียน ที่กำลังจะอายุครบ 39 ปี ในวันที่ 19 มี.ค. ที่จะถึงนี้ ปรากฏตัวในงานแถลงข่าวเปิดตัวหนังเรื่อง Lock Me Up, Tie Him Down ที่เธอแสดงนำร่วมกับ เหอเจียง และผู้กำกับ หลินชุนเหว่ย ในการโปรโมตหนังเมื่อสิ้นเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา
โดย วิเวียน ที่เข้าวงการบันเทิงมาแล้วถึง 24 ปีเต็ม เพิ่งจะเข้าพิธีแต่งงานกับนักธุรกิจหนุ่มชาวอินโดนีเซีย ฌอน ลี ผู้บริหาร Marco Polo Marine Limited วัย 36 ปี ในพิธีซึ่งขึ้นที่สิงคโปร์เมื่อเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา
ซึ่งแม้จะแต่งงานเพื่อเริ่มต้นครอบครัวเป็นที่เรียบร้อย แต่ วิเวียน ก็ยังยืนยันกับสื่อว่าเธอจะขอทำงานในวงการบันเทิงต่อไป โดยระหว่างงานแถลงข่าวเปิดตัวหนัง ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงเนื้อหาของหนัง ว่าถ้าเธอโดนสามีนอกใจอย่างตัวละครที่สวมบทบาทอยู่ในเรื่องจะทำยังไง ซึ่ง วิเวียน ก็ตอบติดตลกว่า "ฉันเพิ่งแต่งงานเอง อย่าถามให้กลัวซิค่ะ"
ข้อมูลจาก
http://www.manager.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X