สลับคู่ชู้ชื่นปู่"คลินท์ อีสต์วูด"ควงเด็กใหม่เป็นเมียเก่าของแฟนใหม่อดีตเมีย
2013-09-05 22:38:46
Advertisement
คลิก!!!

เรียกได้ว่าเป็นศึกดรามาในครอบครัวของปู่"คลินท์ อีสต์วูด"กันเลยทีเดียว ที่ล่าสุดมีรายงานว่า"คลินท์"ควงสาวคนใหม่แล้วซึ่งเป็นอดีตภรรยาของแฟนใหม่"ไดนา อีสต์วูด"อดีตภรรยาของเขาเอง นับว่าเป็นการสลับคู่ภรรยากันเลยทีเดียว
       
       หลังจากที่มีข่าวการประกาศแยกทางของ คลินท์ อีสต์วูด นักแสดงระดับตำนานชื่อดังวัย 83 ปี กับ ไดนา อีสต์วูด อดีตภรรยาวัย 48 ปีที่แต่งงานอยู่กินกันมาร่วม 17 ปี ก็มีรายงานตามมาว่า ทางฝ่ายไดนาได้เริ่มต้นรักครั้งใหม่กับ สก็อต ฟิชเชอร์อดีตเพื่อนนักเรียนมัธยมปลายของเธอเอง แต่ล่าสุดที่ทำเอาหลายๆคนถึงกับช็อคก็เมื่อปู่คลินท์ อีสต์วูด กำลังควงอยู่กับเอริกา ทอมลินสัน ฟิชเชอร์ อดีตภรรยาของสก็อตด้วย
       
       โดยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา มีการจับภาพนักแสดงชื่อดังขับรถไปส่งเอริกาที่สนามบิน โดยเอริกานำกระเป๋าเดินทางออกมาจากรถวินเทจMercedes-Benz 500 SEC ซึ่งหลังจากส่งฝ่ายสาวเสร็จแล้วเขาก็ขับรถวินเทจคันดังกล่าวไปเติมแก๊ซและทำตัวธรรมดาๆจนดูแทบไม่รู้ว่าเป็นนักแสดงฮอลลีวูดระดับตำนาน
       
       โดยเมื่อวันจันทร์ไดนา ได้เคยทวีตชื่นชมอดีตสามีของเธอด้วยว่า "ฉันไม่ชอบอ่านข่าวแง่ลบต่างๆเกี่ยวกับคลินท์เลย เขาเป็นคนที่วิเศษมาก เป็นคนจิตใจดี เป็นคนมีความสามารถฉลาดหลักแหลม ไม่ว่าใครจะว่าอย่างไร แต่ฉันสัมผัสสิ่งเหล่านั้นได้"
       
       แต่เมื่อวันพุธที่ผ่านมานี่เองที่ไดนาได้เปลี่ยนทัศนคติของเธออย่างสิ้นเชิงหลังมีภาพของคลินท์และคู่ควงใหม่ปรากฏออกสื่อ "ฉันเสียใจจริงๆที่เห็นภาพคลินท์กับนาง ทอมลินสัน-ฟิชเชอร์ ฉันกำลังตั้งตารอที่จะเริ่มต้นใหม่" ไดนา เผยความรู้สึกกับ อัส วีคลีย์
       
       ส่วนทางด้านผู้จัดการส่วนตัวของคลินท์ได้กล่าวถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเพียงว่า "ผมไม่รู้อะไรเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของคลินท์เลยและตอนนี้ก็ติดต่อเขาไม่ได้ด้วย ซึ่งเขากำลังยุ่งมากๆกับการกำกับหนังเรื่อง Jersy Boys"
       
       การแยกทางกันของคู่รักต่างวัยครั้งนี้ได้ประกาศออกสื่อเมื่อสัปดาห์ก่อน แต่มีรายงานว่าทั้งคู่แยกกันอยู่ตั้งแต่เดือน มิ.ย. ปี 2012 แล้ว และไม่ได้ออกงานถ่ายรูปร่วมกันตั้งแต่ปี 2011
       
       ซึ่งนับว่าบังเอิญทีเดียวที่เป็นช่วงเดียวกับที่สก็อตต์ ฟิชเชอร์ โค้ชบาสเก็ตบอลของมหาวิทยาลัยฮาวายได้หย่าขาดกับภรรยาในปี 2012 เช่นกัน
       
       ไดนา วัย 48 ปี และ คลินท์ วัย 83 ปี มีมอร์แกน ลูกสาววัย 16 ปีด้วยกัน 1 คน โดยคลินท์เคยแต่งงานมาแล้ว 3 ครั้งและมีลูกถึง 7 คนจากอดีตคนรัก 5 คนของเขา ซึ่งรวมถึงนักแสดงดัง ฟรานเซส ฟิชเชอร์ ด้วย ( อย่างไรก็ตามในรายงานระบุว่า ฟรานเชส ไม่ได้มีความสัมพันธ์เกี่ยวข้องเป็นญาติใดๆกับสก็อตหรือเอริกา ฟิชเชอร์ทั้งสิ้น )
       
       อย่างไรก็ตามกรณีสลับคู่ดังกล่าวเคยเกิดขึ้นแล้วกับ ชาเนีย ทเวน นักร้องคันทรีชื่อดังที่เธอถูกขุดคุ้ยสมัยเริ่มคบหากับเฟเดอริก เธียบาวด์ ซึ่งเป็นอดีตสามีของผู้หญิงที่ โรเบิร์ต สามีของเธอทิ้งไปอยู่ด้วย โดยภายหลังชาเนียได้แต่งงานกับเฟเดอริกและปัจจุบันนี้ยังคงครองรักกันดี

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X