สมาชิกวง Rainbow แชร์รูปภาพและข้อความอวยพรคู่บ่าวสาว จีซุก และ อีดูฮี ที่เข้าพิธีวิวาห์กันไปเมื่อวานนี้
2020-11-01 16:08:44
Advertisement
คลิก!!!

จีซุก (Jisook) Rainbow และ อีดูฮี (Lee Doo Hee) เข้าพิธีวิวาห์กันไปเรียบร้อยแล้ว!

เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม Starit Entertainment ต้นสังกัดของ จีซุก ได้โพสต์ข้อความว่า

“สวัสดีครับ Starit Entertainment นะครับ 

ท่ามกลางคำอวยพรมากมาย จีซุกได้เข้าพิธีวิวาห์ที่จัดขึ้นในกรุงโซลวันนี้ และเนื่องด้วยการแพร่ระบาดของ COVID-19 งานพิธีจึงได้จัดขึ้นแบบส่วนตัวที่มีเพียงครอบครัวและเพื่อนสนิทเข้าร่วมเท่านั้น ขณะเดียวกันสมาชิกทั้งหมดของ Rainbow ได้แสดงความรักของพวกเธอด้วยการเข้าร่วมงานทุกคน ในงานคุณ โอซังจิน (Oh Sang Jin) ได้มารับหน้าที่เป็นผู้ดำเนินพิธีการ ขณะที่ คุณ ยุนฮา (Younha) เป็นผู้ขับขานเพลงอวยพร และสมาชิกวง Rainbow ได้ทำเซอร์ไพรส์ให้กับ จีซุก อีกด้วยครับ

จีซุก กล่าวว่า ‘ฉันอยากจะขอบคุณทุกๆคนที่มาแสดงความยินดีให้กับฉัน เราจะตอบแทนทุกคนด้วยการสร้างชีวิตที่ดีและมีความสุขร่วมกันค่ะ’

เราขอให้แฟนๆทุกคนช่วยส่งคำอวยพรให้กับอนาคตของ จีซุก ด้วยนะครับ อีกครั้ง เราขอขอบคุณทุกคนที่อวยพรและแสดงความยินดีกับงานมงคลในครั้งนี้ด้วยครับ 

ขอบคุณครับ”

Starit Entertainment ยังได้แชร์รูปภาพสวยๆจากงานแต่งในครั้งนี้ให้แฟนๆได้เห็นด้วย

อนึ่ง จีซุก และ อีดูฮี เปิดเผยความสัมพันธ์ของพวกเขาต่อสาธารณชนเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2019 และประกาศแต่งงานในเดือน มิถุนายน ปี 2020 ผ่านรายการ “Don’t Be Jealous” ทางช่อง MBC

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

행복하게 잘살아

A post shared by Kim Jaekyung (@_kimjaekyung_) on

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

#soldout #today #behappy

A post shared by 정윤혜 (@yoonhye.chung) on

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X