ส.ส.หญิง ปชป. อัดยับ ณัฐวุฒิ ลืมกำพืดตัวเอง กระทืบซ้ำม็อบสวนยาง
2013-09-01 11:42:47
Advertisement
คลิก!!!

 


            พิมพ์ภัทรา วิชัยกุล ส.ส.หญิงนครศรีธรรมราช อัดยับ ณัฐวุฒิ ลืมกำพืด เป็นขี้ข้านายกฯ กระทืบซ้ำชาวสวนยาง ท้าแน่จริงลงไปเจรจาม็อบเอง

            เมื่อ วันที่ 28 สิงหาคม 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวพิมพ์ภัทรา วิชัยกุล ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ ได้ตอบโต้ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช หลังไม่ดูดำดูดีกลุ่มเกษตรกรชาวสวนยางผู้เดือดร้อน ที่ชุมนุมเรียกร้องให้รัฐบาลช่วยเหลือเรื่องราคายางพาราตกต่ำ โดยระบุว่า ปาก ดีแต่ในสภา ลุกขึ้นมาชี้แจงเรื่องปัญหาม็อบที่ชะอวด เก่งจริงทำไมไม่ลงไปเจรจากับชาวบ้านที่เดือดร้อนเอง มาพูดจาแก้ตัวให้นายกฯ อยู่ทำไม ไม่ต้องบอกก็รู้อยู่แล้วว่าเป็นขี้ข้า...นายกฯ ขี้ข้านายใหญ่ ลืมผืนแผ่นดินเกิด ลืมรกรากของตัวเอง ลืมพี่น้องประชาชนคนที่เป็นเกษตรกรชาวสวน

            นาง สาวพิมพ์ภัทรา กล่าวต่อว่า ถ้าจะใช้ตำแหน่งที่ได้มาจากการเหยียบหัวประชาชนที่อ้างตนว่าเป็นไพร่ให้เป็น ประโยชน์ ก็ได้โปรดและกรุณาเดินทางไปเจรจาเพื่อหาข้อยุติด้วยตนเอง หรือที่ไม่ไปเพราะกลัว เพราะไม่กล้า เพราะหลอกชาวสวนยางมาก่อน บอกว่าจะทำให้ได้ยางกิโลกรัมละ 120 บาท มาวันนี้นอกจากทำไม่ได้แล้วยังใจดำกระทืบซ้ำพี่น้องประชาชนคนเดือดร้อน ด้วยการแก้ตัวให้ผู้ว่าฯ และผู้การอีก

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X