วิน ดีเซล-คริส ทัคเกอร์ ร่วมแสดงหนังดราม่าของ อั้งลี่
2015-04-14 21:11:42
Advertisement
คลิก!!!


          วิน ดีเซล และคริส ทัคเกอร์ เซ็นสัญญาร่วมแสดงหนังดราม่า Billy Lynn’s Long Halftime Walk ของผู้กำกับ อั้งลี่ ซึ่งการถ่ายทำจะเริ่มขึ้นปลายเดือนเมษายนนี้

          ผู้กำกับมือรางวัลออสการ์อย่าง อั้งลี่ (Ang Lee) เตรียมส่งหนังดราม่าที่หยิบบรรยากาศช่วงสงครามอิรักมาเป็นจุดขาย ซึ่งในโอกาสที่การถ่ายทำจะเริ่มขึ้นในอีกไม่ช้า รายชื่อนักแสดงชั้นนำจึงถูกเผยโฉมตามมาเรื่อย ๆ และเมื่อวันที่ 9 เมษายน 2015 เว็บไซต์ Empire เปิดเผยว่า วิน ดีเซล (Vin Diesel) และคริส ทัคเกอร์ (Chris Tucker) ได้เซ็นสัญญาร่วมงานในหนังดราม่าของผู้กำกับ อั้งลี่ ที่ชื่อว่า Billy Lynn’s Long Halftime Walk และพวกเขาจะได้ร่วมงานกับ คริสเตน สจ๊วต (Kristen Stewart) ที่มีข่าวร่วมเจรจาเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา
         
          ซึ่งการร่วมงานในโปรเจคท์ดังกล่าวของ วิน ดีเซล และคริส ทัคเกอร์ ถือเป็นการร่วมแสดงหนังดราม่าอีกครั้งในรอบหลายปี โดยพระเอก วิน ดีเซล ฝากฝีมือครั้งล่าสุดในหนังเรื่อง Find Me Guilty เมื่อปี 2006 ขณะที่ คริส ทัคเกอร์ ฝากผลงานครั้งสุดท้ายใน Silver Linings Playbook เมื่อปี 2012

          สำหรับโปรเจคท์ Billy Lynn’s Long Halftime Walk สร้างจากนวนิยายชื่อเดียวกันของ เบน ฟาวน์เทน (Ben Fountain) เขียนบทโดย ไซมอน บิวฟอย (Simon Beaufoy) จาก Slumdog Millionaire เล่าเรื่องราวผ่านคาแรคเตอร์ บิลลี่ ฟลินน์ เด็กหนุ่มวัย 19 ผู้ปฏิบัติหน้าที่ทหารราบในสงครามอิรักเมื่อปี 2005 โดยเขาและผองเพื่อนถูกพาตัวกลับมายังสหรัฐฯ เพื่อร่วมทัวร์ฉลองชัยชนะภายใต้นโยบายของรัฐบาล จอร์จ ดับเบิลยู บุช (Bush Administration) การเดินทางครั้งนี้มีจุดสิ้นสุดที่สนาม Dallas Cowboys ซึ่งพวกเขาได้ถูกเชิดชูเกียรติในช่วงพักครึ่งของเกมอเมริกันฟุตบอล

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X