ลูกชายเฉินหลง ถูกตัดสินจำคุก 6 เดือน หลังรับสารภาพคดียาเสพติด
2015-01-09 17:21:56
Advertisement
คลิก!!!
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก wenxuecity.com, kuoo8.com
 
              เจย์ซี ชาน ลูกชาย เฉินหลง ถูกตัดสินจำคุก 6 เดือน พร้อมปรับ 10,000 บาท หลังรับสารภาพคดียาเสพติด ให้คำมั่นจะไม่ยุ่งกับยาเสพติดอีก
 
              วันที่ 9 มกราคม 2558 สำนักข่าวเอพี มีรายงานว่า เจย์ซี ชาน บุตรชายของ เฉินหลง หรือแจ็คกี้ ชาน นักแสดงและผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังระดับโลกชาวฮ่องกง ให้การรับสารภาพต่อศาลในกรุงปักกิ่ง ในคดีลักลอบจำหน่ายและเสพยาเสพติด ทำให้ผู้พิพากษาตัดสินลงโทษเขาด้วยการให้จำคุกเป็นเวลา 6 เดือน พร้อมปรับเป็นเงิน 2,000 หยวน (ราว 10,000 บาท)
 
              นอกจากนี้ เจย์ซี ชาน ยังให้คำมั่นด้วยว่าเมื่อได้รับการปล่อยตัว จะไม่กลับไปยุ่งกับยาเสพติดอีกครั้ง โดยระบุว่า "ผมละเมิดกฎหมาย ผมสมควรได้รับการลงโทษ และผมจะไม่กระทำผิดอีกเมื่อกลับออกมาสู่สังคม"
 
              ขณะที่ ไค โค หรือชื่อจริงคือ โก เฉินตง นักแสดงชาวไต้หวันที่ถูกจับกุมพร้อมกับ เจย์ซี ชาน ก็ได้เข้ารับโทษในสถานกักกันเป็นเวลา 14 วันหลังถูกจับกุม ซึ่งเจ้าตัวให้คำมั่นต่อทุกฝ่ายทันทีที่ได้รับการปล่อยตัว ว่าจะไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอีกเช่นกัน
 
              ทั้งนี้เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เจย์ซี ชาน และ ไค โค พร้อมด้วยผู้ต้องหาคนอื่น ๆ ได้ถูกตำรวจจับกุมที่อพาร์ทเม้นท์ในกรุงปักกิ่ง โดยปรากฏว่าผลการตรวจกัญชาในร่างกายเป็นบวก และเจ้าหน้าที่ยังสามารถตรวจพบกัญชาอีกกว่า 100 กรัม ภายในบ้านของ เจย์ซี ชาน ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X