ลือโดนซั่มท้องป่อง ''ไมลี่ย์''ชอบข่าวฉาว เพิ่มยอดขายอัลบั้ม
2013-10-02 15:48:22
Advertisement
คลิก!!!
 
มิน่าล่ะ เลียม เฮมสเวิร์ธ พระเอกชาวออสซี่ถึงตัดใจสวมคอนเวิร์สเดินทางใครทางมัน เพราะ ไมลี่ย์ ไซรัส นักร้องสาวแก่แดดชอบเหลือเกินกับการเป็นข่าว ไม่ว่าจะข่าวดีหรือแย่ ล่าสุดมีรายงานจากเวทีประกาศรางวัล ''เบท ฮิพฮอพ อวอร์ดส์'' (BET Hip Hop Awards) ที่จัดไปแล้วและรอออกอากาศกลางเดือนตุลาคมนี้ ว่าเธอกับ จุยซี่ เจ แร็พเปอร์รุ่นพี่สร้างความฮือฮาด้วยการประกาศว่าพวกเขาตั้งท้องลูกด้วยกัน!
 
ใครก็ตามที่คิดว่าไมลี่ย์จะเข็ดกับการเป็นข่าวฉาวๆ ละก็คิดผิด เพราะหลังจากต้องถอนหมั้นกับเฮมสเวิร์ธแบบเจ็บช้ำระกำใจ เพราะไม่กี่วันเท่านั้นก็มีการเผยภาพแฟนเก่าไปจู๋จี๋กับ ไอซ่า กอนซาเลซ สาวฮอตแดนจังโก้เม็กซิโก ต่อเนื่องจากที่โดนด่า (มากกว่าชม) กับการเต้น ''ส่ายก้น'' และ ''แลบลิ้นยาวเฟื้อย'' ยั่วยวนตัณหาราคะบนเวทีงานประกาศรางวัลเอ็มทีวี ไมลี่ย์ก็ยังสนุกกับการเป็นข่าว 
 
ล่าสุดเป็นเหตุการณ์บนเวทีแจกรางวัลฮิพฮอพของชุนชนศิลปินผิวสี ''เบท ฮิพฮอพ อวอร์ดส์'' ซึ่ง จุยซี่ เจ หรือชื่อที่พ่อแม่ตั้งให้ว่า ''จอร์แดน ไมเคิ่ล ฮุสตัน'' ขึ้นเวทีไปพูดให้ชาวบ้านชาวช่องคิดมากว่า เขากับไมลี่ย์ที่เขาไปช่วยทำเพลง ''23'' ให้ในอัลบั้มใหม่ของนักร้องสาวเรตเอ็กซ์กำลังจะมีทายาทร่วมกัน ''ผมมั่นใจว่าคุณทำอะไรมากกว่าส่ายก้น'' คือคำพูดที่ จุยซี เจ ถูกอ้างว่ากล่าวบนเวที 
 
ข่าวบอกว่าปฏิกิริยาของแฟนๆ หลังจากได้ยิน จุยซี่ เจ พูดคือมองว่าเป็นเรื่องตลก จนกระทั่งไมลี่ย์ขึ้นมารับลูกต่อว่า ''ไม่, ฉันท้อง!'' แต่ข่าวนี้ดูไม่สมจริงก็ตอนที่ บิลลี่ เรย์ ไซรัส พ่อของไมลี่ย์ขึ้นเวทีแล้วบอกว่า ลูกสาวของเขาทำร้ายจิตใจของเขามาก ตามชื่อเพลงดังของเขา ''Achy Breaky Heart'' ทั้งนี้คาดว่านี่คงเป็นมุกตอบโต้ข่าวลือในแวดวงบันเทิงที่ลือเสียๆ หายๆ ว่า เธอคิดว่าตัวเองจะตั้งท้องช่วงที่ยังอยู่กับหนุ่มเลียม เป็นเหตุผลให้พวกเขา ''เลิกกัน'' ช้ากว่าที่ควรจะเป็น
 
''ไมลี่ย์คิดว่าเธอกำลังท้องลูกของพวกเขา และอยากประกาศข่าวนี้ให้โลกได้รับรู้ถ้วนหน้า ทั้งที่ยังไม่ได้ไปให้หมอตรวจโดยละเอียด จนเลียมต้องขอร้องเธอว่าอย่าเพิ่งพูดอะไรตอนนี้'' แหล่งข่าวกล่าว    
 
เป็นสาวเป็นแส้มีข่าวซุบซิบเรื่องตั้งท้อง ซึ่งหากเป็นข่าวกับเฮมสเวิร์ธยังพอเข้าใจได้ เพราะเป็นคู่หมั้นกัน แต่กับ จุยซี่ เจ นี่สิ โดยแม้จะถูกมองว่าพวกเขาก็แค่ทำงานด้วยกันเท่านั้น แต่ในความจริงพวกเขารู้จักกันมาสมควรแล้ว ถึงกระนั้นไมลี่ย์กลับแฮปปี้กับการเป็นข่าวฉาวโฉ่ไม่เว้นข่าวตัวเองโดนฮิพฮอพวัย 38 ปีโซ้ยจนท้อง! ''เธอไม่สนใจข่าวลือพวกนี้หรอก แถมยินดีให้มันเป็นข่าวไปสักพักด้วยซ้ำ เพราะหมายความว่าชื่อของเธอจะถูกพูดถึงและอัลบั้มเพลงก็ขายดี ตอนนี้ไม่มีข่าวไหนเป็นข่าวร้ายแล้ว''
 
 
 
http://www.siamdara.com  
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X