รีส วิทเธอร์สปูน คืนจอ ประกบ แมทธิว แม็คคอนาเฮย์
2013-05-01 19:27:59
Advertisement
คลิก!!!

รีส วิทเธอร์สปูน คืนจอ ประกบ แมทธิว แม็คคอนาเฮย์ (มงคลเมเจอร์)

นักแสดงสาวขวัญใจผู้ชม จาก Legally Blonde และเจ้าของรางวัลออสการ์นำหญิงจาก Walk the Line รีส วิทเธอร์สปูน ที่ดูเหมือนจะหายจากการรับรู้ของผู้ชมไปพักใหญ่ ๆ ล่าสุด คุณแม่ลูกสามวัย 37 ปี ก็ได้ฤกษ์คืนจอมาอย่างสมศักดิ์ศรี ด้วยการประกบพระเอก แมทธิว แม็คคอนาเฮย์ ในหนังดราม่า-อาชญากรรม บาดอารมณ์ของผู้กำกับ เจฟฟ์ นิโคลส์ เรื่อง MUD และได้ไปเปิดตัวอย่างอบอุ่นที่เมืองคานส์เมื่อปีกลาย

MUD เล่าเรื่องของโจรหนีคดี ที่เรียกตัวเองว่า มัด (แมทธิว แม็คคอนาเฮย์) และกบดานเอาชีวิตรอดอยู่บนเกาะเล็ก ๆ แห่งหนึ่งในแม่น้ำมิสซิสซิปปี้ เขาวางแผนจะหนีไปไกลสุดขอบโลก โดยจะพาแฟนสาว (รีส วิทเธอร์สปูน) ที่เขาตกหลุมรักมาตั้งแต่เด็กหนีไปด้วยกัน แต่ความลับดำมืดในอดีตของคนทั้งคู่ ยังคงตามมาหลอกหลอน จนทำให้แผนการของมัดไม่เป็นอย่างที่หวังเอาไว้

รีส วิทเธอร์สปูน ให้สัมภาษณ์ว่า "เหตุผลที่ฉันเลือกมาทดสอบบทในหนังเรื่องนี้ เพราะฉันหลงรักหนังเรื่อง Take Shelter ของเจฟฟ์ นิโคลส์มาก ๆ เลยค่ะ ในความคิดของฉัน เจฟฟ์ เล่าเรื่องราวที่มีอยู่จริง แต่ไม่เคยปรากฏบนจอหนังมาก่อนเลย ช่างน่าประทับใจมาก"

นางเอกสาวยังอธิบายเพิ่มเติมว่า "ฉันเป็นสาวชาวใต้ และเจฟฟ์ ก็เล่าเรื่องชีวิตอันยากจนของคนใต้ได้อย่างสะเทือนใจ และมีเสน่ห์ นี่เป็นสาเหตุหลัก ๆ ที่ฉันอยากร่วมงานกับเขา"

ส่วนการร่วมงานกับแมทธิว แม็คคอนาเฮย์ นั้น "อันที่จริง เราเข้าฉากด้วยกันน้อยมากค่ะ" รีส วิทเธอร์สปูน เล่า "แต่บทของเราทั้ง 2 คน เกี่ยวพันกับความลับของหนัง และเป็นส่วนสำคัญของเรื่องมาก หลายคนอาจรู้สึกว่า บทบาทที่ฉันรับเป็นแบบหญิงร้ายในหนังฟิล์มนัวร์ที่พร้อมจะหักหลังทุก ๆ คน แต่เจฟฟ์ ก็ทำให้ตัวละครของฉันดูเป็นมนุษย์มาก ๆ"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X