รีวิว Forecasting Love and Weather พยากรณ์วันนี้ มีรักบางแห่ง
2022-03-11 09:51:59
Advertisement
คลิก!!!

Forecasting Love and Weather EP. 1-2

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
Forecasting Love and Weather ซีรีส์เรื่องใหม่ทาง Netflix นำแสดงโดย พัคมินยอง และซงคัง ซีรีส์บอกเล่าเรื่องราวของนักพยากรณ์อากาศสาวจอมขยันกับเพื่อนร่วมงานที่รักอิสระได้เรียนรู้และเข้าใจว่าความรักก็คาดการณ์ยากไม่ต่างจากฟ้าฝน
.
ฮากยอง ทำงานที่กรมอุตุนิยมวิทยาเกาหลี วันหนึ่งเธอได้รับรายงานว่าจะมีลูกเห็บตกแต่เปอร์เซ็นต์ที่จะเกิดไม่ถึงเกณฑ์ เรื่องนี้จึงไม่ถูกรายงานออกไป แต่ผลปรากฏว่าลูกเห็บตกจริงๆ การตัดสินที่ผิดพลาดครั้งนี้ทำให้เกิดความเสียหายใหญ่หลวง เหตุการณ์นี้ทำให้หัวหน้าทีมป่วยจนเข้าโรงพยาบาล ฮากยองจึงได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่แทน ซึ่งผู้ที่พยากรณ์ว่าจะมีลูกเห็บตกก็คือชีอู นักพยากรณ์อากาศที่ทำงานอยู่ที่ศูนย์ปริมณฑล
.
ชีอูได้พบว่าอุณหภูมิพื้นที่ดินแถบคังวอนอุ่นพุ่งสูงมาก เขาสันนิษฐานว่าจะมีฝนตกหนัก ชีอูยืนยันว่าฝนจะตกหนัก ทุกอย่างขึ้นที่กับการตัดสินใจของฮากยอง ฮากยองตัดสินใจจะเฝ้าดูอีกหนึ่งชั่วโมง แต่ปรากฏว่ามีแจ้งเตือนพิเศษว่าจะมีฝนตกหนักในปริมณฑล ด้วยความโมโหฮากยองจึงไปหาชีอูถึงที่ แต่ฝนก็ตกลงมาอย่างหนักจริง ๆ
.
ในอีกหนึ่งเดือนข้างหน้าฮากยองกำลังจะแต่งงานกับกีจุน ฮากยองได้ไปเห็นกีจุนไปนอนกับผู้หญิงคนอื่น ผู้หญิงคนนั้นก็คือนักข่าวแชยูจิน แฟนของชีอูนั่นเอง งานแต่งของฮากยองและกีจุนถูกยกเลิก กีจุนไปแต่งงานกับนักข่าวแชยูจิน นอกจากนั้นกีจุนบอกฮากยองว่าเขาต้องการขายอพาร์ทเม้นท์เพราะเขาไม่มีเงิน
.
ชีอูถูกส่งตัวมาให้เป็นนักพยากรณ์พิเศษทีมส่วนกลางสองเป็นเวลาสองอาทิตย์ ในขณะที่ผู้ชำนาญการออมถูกแต่งตั้งมายังทีมสอง ในขณะที่เรื่องของฮากยองและอดีตคู่หมั้นของเธอถูกพูดถึงไปทั่วที่ทำงาน
.
ชีอูและฮากยองได้พูดคุยกัน ชีอูถามถึงเรื่องที่ฮากยองจะไปสวิตเซอร์แลนด์ ชีอูบอกว่าไม่อยากให้ไป ถ้าเหตุผลที่จะไปเพื่อหลบหนีเรื่องราวในอดีต นอกจากนั้นชีอูยังช่วยให้ฮากยองรู้ถึงสาเหตุที่ทางเหนืออากาศเย็นขึ้นก็เพราะก้อนน้ำแข็ง
.
ฮากยองได้รับสายจากที่บ้านเกี่ยวกับเรื่องหนังสือรับรองอพาร์ทเม้นท์จากกีจุน ฮากยองโมโหมากจึงเรียกกีจุนออกมาคุย ผู้คนในที่ทำงานต่างดูพวกเขาทะเลาะกัน ต่างฝ่ายก็พูดถึงข้อเสียของอีกฝ่าย ฮากยองบอกว่าจะให้เงินจากการขายอพาร์ทเมนท์กับกีจุน 7 เปอร์เซ็นต์ และเธอจะไม่ไปสวิตเซอร์แลนด์และจะทำงานที่นี่ต่อ
.
ชีอูและฮากยองไปดื่มเหล้ากัน พวกเขาเริ่มคุยกันอย่างสนุกสนานเกี่ยวกับแฟนเก่าของพวกเขา ฮากยองบอกว่าเขาจะไม่คบกับเพื่อนร่วมงานอีกต่อไป แต่เช้าวันรุ่งขึ้นฮากยองตื่นมาก็ต้องตกใจที่พบว่าเมื่อคืนเธอนอนอยู่กับชีอู

#ForecastingLoveAndWeather #Nevertheless #SongKang #ParkMinYoung #ForecastingLoveAndWeatherEp2

 

Forecasting Love and Weather EP.3

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
หลังจากค่ำคืนที่ฮากยองและชีอูนอนด้วยกันจากความเมา ฮากยองกลับมาบ้านในตอนเช้า ส่วนชีอูเดินทางไปทำงาน ชีอูนึกถึงช่วงเปลี่ยนผ่านฤดูนั้นคลุมเครือที่บางครั้งก็ทำให้รู้สึกสับสน เปรียบเหมือนความสัมพันธ์ครั้งเก่าที่กำลังจะผ่านไปและความสัมพันธ์ครั้งใหม่ที่กำลังจะมาถึง
.
ฮากยองทำกุญแจรถยนต์ไว้ที่ห้องพักเมื่อคืน ทำให้เธอมาทำงานสาย การประชุมเริ่มขึ้น ฮากยองประชุมด้วยความตะกุกตะกัก มีชาวประมงกลุ่มหนึ่งไม่พอใจคำสั่งห้ามออกหาปลาเนื่องจากคลื่นลมแรง ในระหว่างการประชุมความคิดเห็นของชีอูและผู้ชำนาญการออมมีความคิดเห็นไม่ตรงกัน ฮากยองในฐานะหัวหน้าทีมต้องตัดสินใจ ฮากยองตัดสินใจที่จะดูต่อไปอีกหนึ่งช่วง
.
ฝ่ายโฆษณากรมอุตุฯ มีสายเข้าเป็นจำนวนมากเกี่ยวกับคำสั่งเตือนภัย กีจุนได้รับมอบหมายให้ไปส่วนกลางเพื่อขอรายงานเบื้องต้น กีจุนไปพบกับฮากยองและบอกว่าเธอเอาเรื่องงานมาปนกับเรื่องส่วนตัว พวกเขากำลังทะเลาะกัน กีอูเข้ามาและบอกว่าส่วนกลางกำลังทำงานอย่างเต็มที่ ฮากยองบอกกีอุนว่าเธอไม่ได้แกล้งและให้กีอุนไปรอหนังสือแจ้ง หลังจากนั้นฮากยองต้องตัดสินใจอีกครั้ง ฮากยองตัดสินใจไม่ให้ลดคำสั่งเตือนภัยคลื่นลมแรง
.
หลังจากเลิกงานฮากยองนัดพบกับลูกค้าที่จะมาซื้อเครื่องฟอกอากาศมือสองจากเธอ ฮากยองประหลาดใจที่คนคนนั้นก็คือชีอู ชีอูก็ประหลาดใจเช่นกัน จากนั้นชีอูสอนเทคนิคการขายของมือสองออนไลน์ให้ฮากยอง ขณะที่พูดคุยกันทำให้ฮากยองหัวใจเต้นแรง
.
ชีอูและฮากยองไปกินข้าวด้วยกัน ชีอูบอกว่าไม่อยากให้ฮากยองขายอพาร์ทเม้นท์เพราะจะทำให้เสียใจในภายหลัง จากนั้นฮากยองเห็นเพื่อนร่วมงานที่ร้านอาหาร ฮากยองต้องการจะหนี ชีอูช่วยเบี่ยงเบนความสนใจ หลังจากหลบจากเพื่อนร่วมงานได้ ฮากยองและชีอูคุยกัน ชีอูถามว่าทำไมต้องซ่อนจากคนอื่น ฮากยองบอกว่ากลัวพวกเขาเข้าใจผิด ชีอูถามว่าฮากยองชอบเขาหรือไม่ ถ้าฮากยองชอบเขาเหมือนที่เขาชอบเธอก็ให้มาคบกัน 

 

Forecasting Love and Weather EP.4

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
ฮากยองออกมาวิ่งในตอนเช้าและได้รับข้อความจากชีอูว่านอนหลับฝันดีไหม ฮากยองนึกถึงเรื่องเมื่อคืนที่ชีอูขอคบกับเธอ ฮากยองบอกว่าไม่สามารถมีแฟนในที่ทำงานได้อีกแล้ว ซึ่งในเช้าวันนั้นมีหมอกลงทำให้เกิดอุบัติเหตุรถชน กรมอุตุฯกล่าวว่าพวกเขาพยากรณ์เกี่ยวกับหมอกตามสมควรแล้ว ในขณะที่ยูจินได้รับมอบหมายให้เขียนข่าวโดยเล่นประเด็นเกี่ยวกับการที่ประเทศไม่มีการแจ้งเตือนหมอก
.
ชีอูถูกเพื่อนร่วมงานถามว่าผู้หญิงที่กลับไปก่อนเมื่อวานคือใคร และสงสัยว่าอาจจะเป็นคนในกรมอุตุฯ ในขณะที่ฮากยองแสดงท่าทีไม่พอใจชีอูและแกล้งสั่งงานชีอู
.
ยูจินมาหากีจุนเพื่อให้กีจุนช่วยติดต่อนักพยากรณ์ทีมส่วนกลาง เพราะเธอต้องการสัมภาษณ์ แต่กีจุนปฏิเสธโดยให้เหตุผลว่าตอนนี้เขามีงานด่วนที่ต้องรีบทำ จากนั้นยูจินได้พบกับฮากยอง ยูจินขอฮากยองสัมภาษณ์ ในคืนนั้นยูจินตัดสินใจเขียนข่าวในหัวข้อ"ทำไมประเทศเราจึงไม่มีการแจ้งเตือนหมอก กรมอุตุฯ ที่ไร้ศักยภาพ โบ้ยว่าเป็นเพราะงบประมาณ"
.
หลังจากที่กรมอุตุฯ เห็นข่าวที่ยูจินเขียน กีจุนก็โดนหัวหน้าดุเพราะภรรยาของเขาเป็นคนเขียนข่าว ส่วนฮากยองก็ไปหายูจินและบอกยูจินว่าเนื้อหาข่าวบิดเบือน จากนั้นยูจินและกีจุนก็ทะเลาะกัน กีจุนพูดถึงเรื่องที่ยูจินปิดบังว่าเธอเป็นแฟนเก่ากับชีอู ในขณะเดียวกันหัวหน้าของฮากยองบอกว่าฮากยองทำดีแล้ว และให้เขียนรายงานเพื่อแสดงหลักฐานว่าทำไมประเทศของเราถึงไม่แจ้งเตือนหมอก
.
ฮากยองกลับมาถึงบ้านพบว่าแม่ของเธอลงทะเบียนจัดหาคู่แต่งงานให้ ฮากยองโกรธมากและออกจากบ้านไปยังอพาร์ทเม้นท์ คืนนั้นฮากยองนั่งทำงานทั้งคืน และโทรหาชีอูเพื่อคุยรายงานเป็นระยะ จากนั้นชีอูมาหาฮากยองพร้อมพิซซ่า จากนั้นซีรีส์เผยให้เห็นว่าคืนที่ชีอูขอคบ ฮากยองตกลงคบกับชีอูโดยมีข้อแม้ว่าห้ามให้คนในที่ทำงานรู้ว่าพวกเขาคบกัน 

 

Forecasting Love and Weather EP.5

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
หลังจากค่ำคืนที่แสนโรแมนติก ฮากยองตื่นขึ้นและพบว่าเธอกำลังจะไปทำงานสาย จากนั้นชีอูได้รับสายหนึ่ง เขาดูเครียดเมื่อรับสายนั้น ฮากยองมาเห็นและถามว่าใครโทรมา ชีอูบอกว่าเป็นคนที่เคยรู้จัก จากนั้นระหว่างขับรถไปทำงานยูจินโทรหาชีอู ชีอูตัดสายทิ้ง จากนั้นมีเพื่อนร่วมงานมาเห็นว่าชีอูและฮากยองนั่งรถมาด้วยกัน
.
มีฝนตกหนักเฉพาะที่ ชีอูเสนอให้วิเคราะห์ข้อมูลระยะสั้น แต่ฮากยองให้วิเคราะห์ข้อมูลตลอดสิบปีที่ผ่านมา จากนั้นชีอูมาพบกับยูจิน ยูจินบอกว่ากีจุนรู้แล้วว่าพวกเขาเคยคบกัน กีจุนผ่านมาเห็นพวกเขาคุยกัน กีจุนรู้สึกโมโหและต่อว่าชีอูโดยเอาเรื่องงานมาเป็นข้ออ้าง จากนั้นกีจุนไปคุยกับฮากยอง กีจุนถามว่าฮากยองยังตัดใจจากเขาไม่ได้อีกเหรอ ทำให้กีจุนโดนฮากยองเตะ กลับมาที่โต๊ะทำงาน ชีอูถามฮากยองว่าโกรธอะไรหรือเปล่า จากนั้นพวกเขาไปคุยกันที่ห้องครัว ชีอูเข้ามากอดฮากยอง
.
มีฝนตกอย่างหนักเกิดขึ้นทั่วเมือง ทำให้ประชาชนไม่พอใจ ผู้ชำนาญการออมยอมรับว่าเป็นความผิดของเขาที่พลาดสถานการณ์ ขณะที่ฮากยองต่อว่าคนในทีม ชูจินร้องไห้ออกมา จากนั้นชีอูเข้าไปคุยกับชูจินและอธิบายสาเหตุที่ฮากยองให้วิเคราะห์ข้อมูลอย่างละเอียด
.
คืนนั้นฮากยองและผู้ชำนาญการออมไปยังสถานีสูบน้ำฝนอันรึง ในขณะที่ชีอูรับสายหนึ่งและสีหน้าเป็นกังวล ชีอูไปพบกับใครบางคนที่โมเต็ล บังเอิญฮากยองมาที่นั่นด้วยเพื่อพาผู้ชำนาญการออมที่เมามาพัก ชีอูและฮากยองมองหน้ากันและถามกันว่าทำไมพวกเขาทั้งสองถึงอยู่ที่นั่น 

 

Forecasting Love and Weather EP.6

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
หลังจากที่ฮากยองและชีอูพบกันที่หน้าโมเต็ล พวกเขาต่างไม่บอกเหตุผลที่มาที่นี่ จากนั้นหญิงสาวคนหนึ่งปรากฏตัวขึ้นและเข้ามาทักทายชีอู ทำให้เกิดสถานการณ์อึดอัดขึ้น วันต่อมาชีอูมาพบฮากยอง ฮากยองขอให้คิดดูอีกครั้งกับเรื่องระหว่างพวกเขา จากนั้นชีอูบอกว่าเขาไปโมเต็ลเพื่อไปหาพ่อของเขาที่ติดการพนัน
.
พี่สาวของฮากยองพยายามติดต่อฮากยองเพื่อบอกว่าแม่ป่วยหนัก แต่ฮากยองโฟกัสอยู่กับการทำงาน จากนั้นพ่อของชีอูมาพบฮากยองและขอเงินจากเธอ ขณะเดียวกันชีอูรับสายจากพี่สาวของฮากยองทำให้รู้ว่าแม่ของฮากยองป่วยหนัก เมื่อฮากยอได้รู้เธอลังเลว่าควรไปไหมเพราะเธอมีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ ผู้ชำนาญการออมบอกว่าเขาจะดูแลงานต่อเอง ฮากยองจึงไปหาแม่ที่โรงพยาบาล หลังจากเลิกงานชีอูไปโรงพยาบาลเพื่อไปหาฮากยอง แต่ชีอูก็ไม่กล้าเข้าไปหาเพราะชีอูได้รู้ว่าพ่อของเขาได้มาหาฮากยอง
.
ชีอูมาพบกับฮากยองเพื่อขอโทษเรื่องพ่อของเขา ฮากยองไม่โกรธแต่รู้สึกเห็นอกเห็นใจชีอูและถามชีอูว่ากินข้าวหรือยัง เมื่อชีอูเข้ามากินข้าวด้วยกัน ฮากยองบอกว่าพรุ่งนี้เป็นวันครบรอบวันตายพ่อของเธอ จากนั้นซีรีส์ย้อนให้เห็นเรื่องราวในวัยเด็กของฮากยอง เธอได้เห็นพ่อเสียชีวิตต่อหน้าต่อตา เนื่องจากธุรกิจที่พ่อทำล้มละลาย จากนั้นฮากยองขอให้ชีอูให้สัญญาว่าหากหัวใจของชีอูเปลี่ยนไป ให้บอกเธอเป็นคนแรก จากนั้นฮากยองชวนชีอูมาอยู่ด้วยกัน 

 

Forecasting Love and Weather EP.7

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
ฮากยองชวนชีอูมาอยู่ด้วยเพราะเธออยากเรียนรู้กันให้มากขึ้นเธอไม่อยากเจ็บเหมือนอดีตที่ผ่านมา แต่ชีอูบอกว่าจะไม่มาอยู่ด้วยเพราะสาเหตุนั้น เขาเคยลองทำแบบนั้นกับแฟนเก่ามาแล้ว แต่ชีวิตคู่ก็ล้มเหลว ชีอูยังคงหาห้องพักในโซลไม่ได้ ชีอูจึงเลือกนอนในรถ และได้มาเห็นผู้ชำนาญการออมนอนที่ห้องกะดึก ชัอูจึงขอมานอนด้วย ในขณะที่ยูจินขอเลื่อนการจดทะเบียนสมรสกับกีจุน
.
สถานการณ์ระหว่างฮากยองและชีอูดูจะอึดอัดหลังผ่านเหตุการณ์ที่ชีอูปฎิเสธจะไปอยู่กับฮากยอง หลังจากเลิกงานฮากยองและชีอูไปกินข้าวด้วยกัน พวกเขาต่างปรับความเข้าใจกัน ฮากยองถามชีอูไปตรงๆว่าที่ไม่ไปอยู่ด้วยกันเพราะศักดิ์ศรีใช่หรือไม่ ชีอูรู้สึกอายที่โดนจับได้ ฮากยองบอกว่าตอนอยู่กับเธอไม่ต้องแสร้งว่าไม่เป็นไรก็ได้ ทำให้ชีอูรู้สึกสบายใจ รู้สึกใกล้ชิดมากขึ้น
.
การที่ชีอูและผู้อำนวยการออมมานอนที่ห้องกะดึกทำให้เจ้าหน้าที่กะดึกไม่พอใจ หัวหน้าทีมสองอย่างฮากยองเลยโดนตำหนิ ชีอูและผู้อำนวยการออจึงไปนอนในรถ ฮากยองมาเห็นจึงให้พวกเขามาอยู่กับเธอ หลังจากที่ชีอูและผู้อำนวยการออมายังห้องของฮากยอง กีจุนก็มาหาฮากยองด้วยความเมา นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ชินซอกโฮก็มาที่ห้องของฮากยองด้วย เพราะพี่สาวของฮากยองฝากเครื่องเคียงไว้ พวกเขารู้สึกประหลาดใจกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นตรงหน้า 

 

Forecasting Love and Weather EP.8

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
ฮากยองพากีจุนที่เมาออกมาข้างนอก กีจุนบอกว่าเขาขอโทษและเล่าว่าเขาได้ยินมาว่าก่อนแต่งงานชีอูเคยอยู่กับยูจิน จากนั้นชีอูพากีจุนไปส่ง หลังจากที่ชีอูกลับมาชีอูพทะเลาะกับฮากยอง
.
วันรุ่งขึ้นฮากยองเกิดอุบัติเหตุขณะขับรถ ฮากยองโทรหาประกัน แต่พบว่าบริษัทประกันถูกเปลี่ยนโดยกีจุน ฮากยองเลยโทรหากีจุน กีจุนไปหาฮากยองที่เกิดเหตุ ขณะที่ชีอูที่ได้รู้ว่าฮากยองเกิดอุบัติเหตุ ชีอูก็ติดต่อฮากยองไม่ได้ ทำให้ชีอูไม่มีสมาธิขณะประชุมงาน ฮากยองนั่งรถกีจุนมายังกรมอุตุฯ เมื่อชีอูเห็นว่าพวกเขามาด้วยกัน จึงขอคุยกับฮากยอง ชีอูโมโหมาก
.
ชีอูบังเอิญมาเจอยูจินที่บันได ยูจินถามว่าทำไมเมื่อวานถึงได้พากีจุนมาส่ง ชีอูบอกว่ากีจุนรู้แล้วว่าชีอูกับยูจินเคยอยู่ด้วยกัน ชีอูไปห้องแถลงข่าวพร้อมกับยูจิน กีจุนถามชีอูว่าทำไมถึงเข้ามาพร้อมกัน ชีอูบอกว่าไม่มีอะไรมาก และบอกว่าเขาไม่ใช่คนที่จะหาเรื่องผู้หญิงของเขาเพราะเรื่องในอดีต ด้วยอากาศที่ร้อนในวันนั้นและระบบความเย็นมีปัญหา ทำให้กีจุนต่อยชีอู ทั้งคู่ต่อสู้กัน
.
หลังเลิกงานฮากยองและชีอูไปกินข้าวด้วยกัน ฮากยองเล่าเรื่องของกีจุนให้ชีอูฟัง ฮากยองบอกว่าที่ไม่เคยเล่าเพราะไม่อยากให้รู้อดีตที่น่าสมเพชของเธอ แต่เธอยอมขายหน้าที่เล่าดีกว่าที่ชีอูจะเข้าใจผิดไปตลอด ทั้งคู่ปรับความเข้าใจและกลับมาคืนดีกัน ในขณะที่กีจุนตามมาเห็นและได้รู้ว่าพวกเขาคบกัน กีจุนก็ได้บอกกับยูจินว่าชีอูคบอยู่กับฮากยอง 

 

Forecasting Love and Weather EP.9

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
ที่ร้านอาหารคู่รักคู่หนึ่งขอแต่งงานกัน ฮากยองมองอยากมีความสุข แต่ชีอูรู้สึกอึดอัด หลังจากออกจากร้านฮากยองกับชีอูคุยกันว่าวันหยุดนี้จะไปไหนกันดี พวกเขาคุยกันถึงสถานที่ที่จะไป มีสถานที่หนึ่งที่มีคู่แต่งงานใหม่ไปกันเยอะ ชีอูบอกว่าเขาจะไม่ไปที่นั่นเพราะรู้สึกอึดอัดกับคู่แต่งงานใหม่ แนะเขาก็ไม่อยากแต่งงาน
.
กีจุนบอกยูจินว่าฮากยองและชีอุนคบกันอยู่ แต่ยูจินไม่เชื่อ วันต่อมา กีจุนถามฮากยองว่ากำลังคบอยู่กับชีอุนใช่ไหม ฮากยองปฏิเสธ ทำให้แผนเที่ยววันหยุดของฮากยองและชีอุนต้องเปลี่ยนไปเป็นที่ที่คนไม่เยอะ
.
ฮากยองและชีอูออกเดินทางไปด้วยกัน กีจุนแอบตามมาเพื่อพิสูจน์ว่าพวกเขาคบกันจริงๆ แต่ก็ทำให้กีจุนผิดนัดกับยูจินเพราะรถของเขาถูกยกไป ส่วนฮากยองและชีอูเที่ยวด้วยกันอย่างมีความสุข
.
วันต่อมาที่กรมอุตุนิยมวิทยา ความคิดเห็นของชีอูและกีจุนไม่ตรงกัน หัวหน้าให้พวกเขาไปโต้ข้อมูลกันแล้วค่อยนำข้อมูลที่สรุปได้ส่งชี้แจงกับสื่อ หลังจากทั้งคู่คุยกันเพื่อหาข้อสรุปเสร็จแล้ว กีจุนบอกชีอูว่าถ้าคบกับฮากยองเพื่อแก้แค้นก็ให้เลิกกับเธอซะ ชีอูบอกว่า อย่าห่วงเลยถ้าไม่ได้มาจากใจจริงเขาก็ไม่เริ่มทำอะไรส่งเดชเหมือนกัน
.
ชีอูบอกฮากยองว่าหลังจากวิเคราะห์ข้อมูลอีกครั้ง ชีอูมั่นใจว่าฝนจะตกในอีกสองวัน แต่เหตุการณ์ไม่เป็นเหมือนที่คาด ทำให้กรมอุตุนิยมวิทยาถูกประชาชนต่อว่า ฮากยองต้องแถลงข่าว สายตาที่ฮากยองและชีอูมองกันทำให้ยูจินรู้ว่าพวกเขาคบกันจริง ๆ หลังจากแถลงจบ ฮากยองและยูจินได้คุยกัน ฮากยองถามยูจินว่าทำไมถึงเลิกกับชีอู ยูจินบอกว่าเพราะชีอูไม่คิดจะแต่งงานกับใครทั้งนั้น

 

Forecasting Love and Weather EP.10

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
แม่ของฮากยองได้รู้ว่ามีผู้ชายสองคนมาพักอยู่ห้องเดียวกับฮากยอง ฮากยองบอกว่าพวกเขาคือผู้ชำนาญการกับนักพยากรณ์พิเศษส่วนกลางสอง ถึงอย่างนั้นแม่ก็เป็นห่วงอยู่ดี ในขณะที่กีจุนได้รู้ว่ากระเป๋าราคาแพงที่ยูจินซื้อให้แม่ของเขา กีจุนไปขอโทษยูจินที่ตอนนั้นพูดไม่ดีกับเธอ
.
ฮากยองรู้สึกสับสนที่ชีอูไม่อยากแต่งงาน ฮากยองไปถามชีอูถึงเหตุผล ชีอูบอกว่าไม่อยากแต่งงานเพราะรู้สึกว่าครอบครัวของเขาจะเป็นภาระให้อีกฝ่าย จากนั้นพวกเขาต่างคิดมากจนนอนไม่หลับ ฮากยองได้ไปถามกีจุนว่าชีวิตหลังแต่งงานเป็นอย่างไร ส่วนชีอูไปถามยูจินว่าตอนที่เขาบอกว่าจะไม่อยากแต่งงานยูจินรู้สึกอย่างไร ยูจินบอกว่ามันคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอเริ่มหมดรัก
.
ในส่วนกลางสองเกิดข้อผิดพลาดขึ้นในการรายงานอุณหภูมิความร้อนที่ผิดพลาด ฮากยองให้รีบลบข้อมูลในเว็บพอร์ทัล ในขณะที่นักข่าวแผนกสังคมมากรมอุตุฯ เพื่อหาข่าวมาเขียน เขาได้เขียนข่าวดังกล่าว ทำให้กรมอุตุฯเกิดความเสียหาย กีจุนเข้าใจผิดว่ายูจินเป็นคนให้ข่าวกับนักข่าวคนนั้น กีจุนต่อว่ายูจินโดยไม่ฟังเธอพูดเลย
.
แม่ของฮากยองบอกให้ฮากยองรีบแต่งงานและมีลูก ชีอูช่วยพูดกับแม่ของฮากยองว่าไม่ควรบังคับลูกในสิ่งที่ลูกไม่ต้องการ ฮากยองและแม่ทะเลาะกัน ฮากยองตัดสินใจพูดออกมาว่าเธอจะใช้ชีวิตโดยไม่แต่งงาน จากนั้นชีอูเดินไปส่งแม่ของฮากยอง ชีอูบอกว่าที่ฮากยองพูดแบบนั้นเพราะโมโห แม่ของฮากยองบอกว่า ฮากยองไม่ใช่คนที่จะพูดแบบนั้นออกมาเพราะโมโหหรอก
.
ฮากยองต้องเลือกคนไปอยู่ศูนย์ไต้ฝุ่นที่เกาะเชจู ซึ่งต้องอยู่ที่นั่นเดือนสองเดือน คืนนั้นฮากยองขอชีอูให้ไปยังศูนย์ไต้ฝุ่น ขณะที่ยูจินเก็บของและบอกกับกีจุนว่าขอห่างกันสักพัก

 

Forecasting Love and Weather EP.11

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
หลังจากที่ฮากยองขอให้ชีอูไปอยู่ศูนย์ไต้ฝุ่นที่เกาะเชจู ชีอูรู้สึกกังวลเพราะคิดว่าฮากยองอยากให้พวกเขาห่างกันสักพัก วันต่อมาหลังประชุมเสร็จ หัวหน้าถามฮากยองว่าได้เลือกคนที่จะไปอยู่ศูนย์ไต้ฝุ่นหรือยัง ชีอูบอกว่าเขาขอไปเอง หัวหน้าเรียกฮากยองและชีอูเข้าไปคุยว่าชีอูต้องไปในวันพรุ่งนี้เลยไม่ใช่สัปดาห์หน้า ฮากยองบอกว่าพรุ่งนี้เร็วไปสำหรับการเตรียมตัว ชีอูบอกว่าไม่เป็นไรเขาจะไปพรุ่งนี้
.
ฮากยองและชีอูไปคุยกันตามลำพัง ชีอูบอกว่าเขารู้สึกเหมือนถูกขีดเส้นแบ่งอย่างชัดเจน ระหว่างงานกับความรัก การที่ฮากยองเอาเขาไปเปรียบเทียบกับกีจุนในทุกๆเรื่อง ทำให้เขารู้สึกอึดอัด และระหว่างที่เขาอยู่ที่เกาะเชจู ให้ฮากยองลองคิดดูให้ดีว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาควรไปต่อหรือพอแค่นี้
.
ผู้ชำนาญการออมดีใจที่ได้โบมีเจอลูกสาวมาทัศนศึกษาที่กรมอุตุฯ ผู้ชำนาญการออมพาโบมีมากินอาหารที่โรงอาหาร ผู้ชำนาญการออมตักแฮมให้โบมี โบมีฝืนกินแม้จะรู้ว่าตัวเองแพ้ เพราะเพื่อนๆของพ่อก็อยู่ที่โต๊ะอาหาร ด้วย โบมีแพ้อาหารจนต้องส่งตัวไปโรงพยาบาล
.
หลังงานเลี้ยงชีอูมาหาฮากยองที่เมาอยู่ ฮากยองและชีอูได้คุยกัน ฮากยองบอกว่าเธอเองก็อยากทำความสัมพันธ์ครั้งนี้ให้ดี แต่เธอเป็นคนแบบนี้ คนที่ทำอะไรพอประมาณ ฮากยองบอกให้ชีอูไปลองตัดสินใจดูเมื่อไปเกาะเชจูว่าจะไปต่อกับเธอแบบพอประมาณได้หรือไม่ได้
.
เช้าวันต่อมาฮากยองตื่นขึ้นและพบว่าชีอูเดินทางไปแล้ว วันนั้นที่กรมอุตุฯ ฮากยองได้รู้ว่าชีอูเจออุบัติเหตุ คนที่โทรมาแจ้งคือยูจินที่บังเอิญได้พบชีอูที่เกาะเชจู ชีอูบาดเจ็บสาหัส ฮากยองร้องไห้อย่างหนัก ฮากยองบอกกีจุนว่า เพราะบาดแผลที่กีจุนสร้างไว้กับเธอ ทำให้เธอไม่กล้าแสดงออกกับชีอู

 

Forecasting Love and Weather EP.12

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
หลังจากที่ชีอูประสบอุบัติเหตุ พ่อของชีอูมาก่อความวุ่นวายในกรมอุตุ พ่อของชีอูเรียกร้องเงินค่าชดเชยของชีอูอย่างน่าเกลียด ฮากยองตัดสินใจแก้ปัญหาโดยการให้พ่อของชีอูไปยังเกาะเชจูกับเธอในวันพรุ่งนี้ เพื่อไปดูอาการของชีอูเพื่อประเมินค่าเสียหาย พ่อของชีอูไม่พอใจเป็นอย่างมาก
.
16 ชั่วโมงก่อน ผู้ชำนาญการออมรอโบมีที่โรงพยาบาลถึงเช้า ผู้ชำนาญการออมจะขับรถไปส่ง แต่ภรรยาของผู้ชำนาญการออมปฏิเสธ ภรรยาของผู้ชำนาญการออมตัดสินใจที่จะหย่ากับผู้ชำนาญการออม ในขณะที่ชีอูเดินทางไปยังศูนย์ไต้ฝุ่นที่เกาะเชจู การประชุมเริ่มขึ้น ฮากยองยังคงขีดเส้นแบ่งชัดเจนระหว่างเรื่องงานกับเรื่องความรัก
.
ยูจินกลับไปหาแม่ที่เกาะเชจู ทำให้ยูจินบังเอิญเจอชีอูที่กำลังไปตรวจสอบสถานีอากาศอัตโนมัติ น้องชายของยูจินขอไปด้วย ชีอูกำลังตรวจอากาศ ฝนตกหนักมาก เครื่องเกิดการระเบิดขึ้น ทำให้ชีอูได้รับบาดเจ็บ
.
ฮากยองและกีจุนได้คุยกัน พวกเขาตระหนักได้ว่าปัญหาที่เกิดขึ้นนั้นเกิดจากการที่ไม่ยอมพูดคุยกัน กีจุนตัดสินใจไปเกาะเชจูในวันพรุ่งนี้ด้วยเพราะเขาต้องการไปปรับความเข้าใจกับยูจิน
.
ฮากยอง กีจุน พ่อของชีอูเดินทางไปเกาะเชจู ฮากยองเข้าไปหาชีอู ฮากยองเข้าไปกอดชีอูด้วยความเป็นห่วง ชีอูบอกว่าเขาไม่เป็นไร จากนั้นพ่อของชีอูเข้ามา พ่อของเขาพูดเรื่องเงินชดเชย ชีอูโมโหมากและไล่ให้เขาออกไป
.
พ่อของชีอูยังคงพูดเรื่องเงินค่าชดเชย ชีอูทนไม่ไหวจึงเดินออกมาจากห้องและพูดกับพ่อว่าช่วยไปให้พ้นหน้าเขาที พ่อของชีอูตบหน้าชีอู ชีอูเดินออกไป ฮากยองตามชีอูไป ท่ามกลางสายฝนที่โหมกระหน่ำ ชีอูขอเลิกกับฮากยอง

 

Forecasting Love and Weather EP.13

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
ฮากยองพาพ่อของชีอูมาเกาะเชจูเพราะหวังจะปรับความสัมพันธ์พ่อลูก และความสัมพันธ์ของเธอกับชีอู แต่ฮากยองคาดการณ์ผิด ชีอูขอเลิกกับฮากยอง ในขณะที่คนในทีมส่วนกลางสองคุยกันว่าพวกเขารู้นานแล้วว่าชีอูกับฮากยองคบกัน แต่ผู้ชำนาญการออมเป็นเพียงคนเดียวในทีมที่ยังไม่รู้
.
ฮากยองได้รับคำสั่งให้ไปที่ศูนย์ไต้ฝุ่น ฮากยองประหลาดใจที่ชีอูมาที่นั่นทั้งที่เขาควรพักอยู่ที่โรงพยาบาล ฮากยองเรียกชีอูไปคุย ฮากยองบอกว่าการที่ชีอูบอกเลิกฝ่ายเดียวนั้นมันยังไม่จบ เพราะฮากยองยังไม่ได้พูดส่วนของเธอ เพราะงั้นให้รอจนกว่าเธอจะให้คำตอบ ในขณะที่กีจุนตามไปง้อยูยินที่บ้านของยูจิน
.
หัวหน้าที่ศูนย์ไต้ฝุ่นไม่ค่อยถูกกับฮากยองเพราะฮากยองมาจากศูนย์ใหญ่ หัวหน้าที่ศูนย์ไต้ฝุ่นคิดว่าศูนย์ไต้ฝุ่นทำงานหนักกว่า ฮากยองบอกว่าไม่ว่าจะฝ่ายไหนของกรมอุตุฯก็ทำงานหนักด้วยกันทั้งนั้น ในขณะที่ผู้ชำนาญการออมขอเวลาสามเดือนจากภรรยาว่าจะขอใช้ชีวิตแบบครอบครัว ถ้าครบสามเดือนแล้วจะยอมทำตามที่ภรรยาขอ ภรรยาของเขาให้เวลาสองเดือน
.
ระหว่างการประชุมเกี่ยวกับพายุ หากจะรู้ข้อมูลการเคลื่อนที่ของพายุที่แน่ชัดต้องรอยเครื่องวิทยุหยั่งอากาศแต่มันอันตรายที่จะออกเรือในสภาพอากาศแบบนี้ ฮากยองอาสานั่งเรือไปฝั่งทะเล เพื่อให้ได้ข้อมูลที่แม่นยำ ชีอูเดินทางไปด้วย เมื่อได้ข้อมูลมาวิเคราะห์แล้ว แม้สถานการณ์จะไม่รุนแรงมากนะ ฮากยองก็ยังให้แถลงการณ์พยากรณ์แบบรุนแรงเกินจริง เพราะฮากยองเชื่อว่าจุดประสงค์ของการพยากรณ์คือปกป้องชีวิตและความปลอดภัยของประชาชน
.
ฮากยองให้คำตอบชีอู "ก็ได้มาเลิกกันเถอะ" ทั้งคู่ต่างตกลงกันว่าถึงจะเลิกกันแต่ก็ยังร่วมงานกันได้ การเลิกกันครั้งนี้เหมือนจะจบลงได้ด้วยดี แต่ก็มีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้น ที่โรงอาหารชีอูกำลังนั่งกินอาหารอยู่ ผู้ชำนาญการออมเข้ามาแสดงความยินดีกับชีอูที่คบกับฮากยอง ผู้ชำนาญการออมบอกว่าคนในทีมส่วนกลางสองรู้กันหมดแล้ว ยิ่งไปกว่านั้นคนที่อยู่ในโรงอาหารได้ยินสิ่งที่ผู้ชำนาญการออมพูด ชีอูรีบไปหาฮากยองเพื่อบอกว่าตอนนี้คนที่ทำงานรู้เรื่องหมดแล้ว ทันใดนั้นเองแม่ของฮากยองปรากฏตัวขึ้น ฮากยองพยายามปฏิเสธ แต่แม่ของฮากยองหยิบรูปที่เจอในห้องของฮากยองขึ้นมา เป็นรูปที่ฮากยองและชีอูจูบกัน

 

Forecasting Love and Weather EP.14

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
ชีอูมาบอกฮากยองว่าคนที่กรมอุตุฯรู้แล้วว่าพวกเขาคบกัน แม่ของฮากยองปรากฏตัวขึ้นพร้อมหลักฐานชิ้นสำคัญที่ฮากยองไม่อาจปฏิเสธได้ว่าคบกับชีอู แม่ของฮากยองถามฮากยองด้วยคำถามที่น่าอึดอัดเกี่ยวกับชีวิตของชีอู
.
วันต่อมาที่กรมอุตุฯ ชีอูรู้สึกประหม่าเมื่อเห็นคนรอบข้างพูดถึงเรื่องของเขากับฮากยองกันไปต่างๆนาๆ ชีอูโทรหาฮากยอง ฮากยองบอกชีอูว่าให้เมินๆไป เดี๋ยวข่าวลือคงซาลงไป
.
กีจุนมาพูดคุยกับชีอูเกี่ยวกับเรื่องฮากยอง กีจุนบอกว่าในชีวิตการทำงาน เรื่องการถูกซุบซิบฮากยองจะเสียเปรียบกว่าเพราะเป็นผู้หญิง กีจุนขอให้ชีอูอย่าเลิกกับฮากยองตามใจชอบ ถ้าเลิกก็ให้จบกันด้วยดีอย่าทำตัวเป็นเดนขยะอย่างเขา
.
ฮากยองจะบอกกับคนในที่ทำงานว่าเลิกกับชีอูแล้ว แต่ชีอูขอให้เก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับอีกสักพักก่อน เพื่อไม่ให้คนมานินทา ชีอูไม่อยากได้ยินสิ่งที่ทำร้ายฮากยอง ฮากยองบอกว่าการคบกันในที่ทำงานก็เป็นแบบนี้แหละ
.
ยูจินบอกกีจุนว่าเธอตั้งครรภ์ได้ 12 สัปดาห์ กีจุนอึ้งไปพักหนึ่งเพราะเขาไม่ได้วางแผนไว้กับสิ่งนี้ กีจุนนัดไปเจอกับฮากยอง ส่วนยูจินนัดไปเจอกับชีอู กีจุนบอกฮากยองว่าเขากังวลว่าจะเป็นพ่อที่ไม่ดี ฮากยองบอกให้กีจุนรีบกลับบ้านแล้วไปซื้อดอกไม้ให้ยูจิน ส่วนยูจินบอกชีอูถึงปฏิกิริยาของกีจุนเมื่อเธอบอกว่าตั้งครรภ์ ชีอูรู้สึกได้ว่ายูจินรักสามีของเธอมาก จากนั้นชีอูเล่าเรื่องพ่อของเขาที่โทษว่าเขาทำให้แม่จากไปเร็ว เมื่อยูจินกลับมาก็เจอกับกีจุนที่ทำเซอร์ไพรส์เพื่อฉลองที่ยูจินตั้งครรภ์ แต่ยูจินเปิดเผยว่าเธอต้องการเอาเด็กออก
.
ชีอูมาที่หน้าอพาร์ทเม้นท์ของฮากยอง ชีอูเจอแม่ของฮากยอง แม่ของฮากยองถามชีอูว่าฮากยองไปไหน ชีอูโทรไปหาฮากยองแต่ฮากยองไม่รับสาย ซึ่งตอนนี้ฮากยองอยู่ที่โรงพยาบาล เธอได้รับข้อมูลเกี่ยวกับพ่อของชีอูถูกส่งตัวมาเพราะอุบัติเหตุรถยนต์ และพบอะไรแปลกๆหลังตรวจเลือดและอื่นๆ

 

Forecasting Love and Weather EP.15

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
หมอแจ้งกับฮากยองว่าตรวจพบเนื้อที่ปอดของพ่อของชีอู ต้องตรวจโดยละเอียดเพื่อให้แน่ใจ ฮากยองให้พ่อของชีอูไปตรวจ พ่อของชีอูขอร้องฮากยองไม้ให้บอกเรื่องนี้กับชีอู ในขณะที่ชีอูคุยกับแม่ฮากยองที่ห้องของฮากยอง แม่ของฮากยองถามเกี่ยวกับครอบครัวของชีอู
.
ชีอูและฮากยองได้คุยกัน ฮากยองบอกให้ชีอูลองโทรไปหาพ่อของเขาดูบ้าง ชีอูโมโหที่ฮากยองพูดถึงผู้ชายคนนั้น ฮากยองบอกว่าถ้าทำแบบนี้อาจจะเสียใจทีหลัง ชีอูบอกว่าเขาจะไม่นึกเสียใจเด็ดขาด
.
ชีอูและผู้ชำนาญการออม พบจุดแปลกๆในการคาดการณ์การพยากรณ์อากาศ ชีอูเสนอให้ล้มการพยากรณ์ ฮากยองตัดสินใจล้มการพยากรณ์ ในเย็นวันนั้นชีอูและฮากยองได้คุยกันอีกครั้ง ชีอูขโทษที่วันนี้โมโหใส่ ฮากยองบอกว่าไม่เป็นไรเธอเข้าใจ ชีอูเข้ามากอดฮากยองและบอกว่าเขายังชอบฮากยองอยู่ ฮากยองยังไม่ทันได้พูดอะไร ก็มีเรื่องมาขัดจังหวะพวกเขา หัวหน้าส่วนกลางอีกทีมหนึ่งมาโวยวายที่ฮากยองล้มการพยากรณ์ของทีมเขา เขาทะเลาะกับฮากยอง ชีอูมาช่วยห้ามดันพลาดทำให้หัวหน้าส่วนกลางอีกทีมได้รับบาดเจ็บ ผู้ชำนาญการออมมาช่วยแก้ไขสถานการณ์ ผลปรากฏว่าคำพยากรณ์ของทีมฮากยองถูกต้อง
.
กีจุนบอกยูจินว่าเขาคิดดูแล้วเขาพร้อมที่จะมีลูก ในขณะที่แม่ของฮากยองจับได้ว่าแทกยองลูกสาวของเธอคบอยู่กับซอกโฮ ส่วนฮากยองพาชีอูไปโรงพยาบาลที่พ่อของเขาพักอยู่ ชีอูได้รู้ว่าพ่อของเขาเป็นมะเร็งระยะที่สาม ขณะนั้นตำรวจมาตามหาตัวพ่อของชีอู ในข้อหาทำร้ายร่างกายตัวเองเพื่อหลอกลวงและฉ้อโกงประกัน

 

Forecasting Love and Weather EP.16 (The End)

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
ตำรวจมาตามหาตัวพ่อของชีอู ในข้อหาทำร้ายร่างกายตัวเองเพื่อหลอกลวงและฉ้อโกงประกัน ชีอูออกมานั่งร้องไห้ ฮากยองพยายามจะปลอบชีอู แต่ชีอูบอกว่าไม่ต้องใส่ใจเขาขนาดนี้ก็ได้ ในส่วนของกีจุนกับยูจินเตรียมพร้อมสำหรับลูกที่กำลังจะเกิดมา
.
มีข่าวลือออกมาว่าฮากยองท้องและกำลังจะแต่งงานกับชีอู ทำให้ฮากยองตัดสินใจประกาศว่าเธอเลิกกับชีอูแล้ว ฮากยองคุยกับกีจุน กีจุนบอกว่าอย่าปล่อยคนที่ชอบหลุดมือไปในเมื่อฮากยองยังชอบชีอู ชีอูก็ยังชอบฮากยอง
.
โรงพยาบาลโทรมาแจ้งชีอูว่าพ่อของเขาหนีออกจากโรงพยาบาล ชีอูจึงออกไปตามหาพ่อ ฮากยองโทรไปถามที่โรงพยาบาลจึงได้รู้เรื่อง ในที่สุดพ่อของชีอูโทรมาหาชีอู พ่อของชีอูบอกให้ชีอูรั้งฮากยองเอาไว้ ชีอูถามว่าพ่ออยู่ไหนต้องไปตรวจร่างกายอีกหลายอย่าง แต่พ่อของชีอูปฏิเสธเพราะเขารู้ดีว่าเขาไม่เคยทำหน้าที่พ่อที่ดีมาก่อน
.
ระหว่างการประชุมการพยากรณ์ฝน ชีอูชี้แจงว่าอาจเปลี่ยนเป็นหิมะ ฮากยองต้องตัดสินใจ ฮากยองตัดสินใจให้รายงานว่าหิมะจะตกหลังเที่ยงคืน ฮากยองกลับมาที่ห้องและพบว่าแม่ของเธอรออยู่ที่หน้าห้อง แม่ของฮากยองได้รู้ว่าฮากยองยังชอบลีอูอยู่ แม้ของฮากยองบอกฮากยองว่า"ชีวิตของคนเรามันสั้น ชีวิตก็เหมือนก้อนเมฆที่ถูกลมพัดไปง่ายๆนั่นแหละ"
.
ฮากยองและชีอูต่างคิดถึงวันเก่าๆที่พวกเขามีร่วมกัน ฮากยองและชีอู มายังหอสังเกตการณ์โซล ฮากยองและชีอูพบกันและหิมะแรกก็ตกลงมา ฮากยองบอกว่าวันที่ชีวิตเธอเผชิญกับพายุฝน ก็อยากมีชีอูอยู่เคียงข้าง ชีอูถามว่า "งั้นมาคบกันไหมครับ ถ้าคุณชอบผมก็มาคบกัน ถ้าไมก็ไม่ต้องครับ" คำตอบของฮากยองคือ "ฉันรักนาย" ทั้งคู่จูบกันท่ามกลางหิมะแรกของปี
.
.
"บางที ชีวิตของเราอาจไม่ได้กำหนดคำตอบที่ถูกต้องเอาไว้ มีเพียงกระบวนการที่จะทำให้ตัวเลือกของเรากลายเป็นคำตอบที่ถูกต้อง เพราะฉะนั้นในวันนี้เราก็ไม่กลัวที่จะผิดพลาดอีกแล้ว เพราะมันจะทำให้เราพบเจอคำตอบของวันพรุ่งนี้" 

 

-----------------------------------------------

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X