รีวิว Again My Life คืนชีพ คืนยุติธรรม
2022-06-13 20:21:10
Advertisement
คลิก!!!

รีวิว Again My Life EP.1-2

ถ้าคุณถูกฆ่าตายอย่างไม่เป็นธรรม แต่ต้องย้อนเวลากลับไปมีชีวิตในวัยเรียนอีกครั้ง เพื่อวางแผนโค่นอำนาจคนที่สั่งฆ่าคุณ คุณจะเลือกกลับไปเริ่มต้นใหม่หรือไม่? นี่คือคำถามที่ซีรีส์เรื่อง Again My Life ตั้งโจทย์ไว้ตั้งแต่สัปดาห์แรก สำหรับใครที่เคยติดตามผลงานของ "อีจุนกิ" ชื่นชอบเขาจากบทบาทของลูกชายฆาตกรต่อเนื่อง จากซีรีส์เรื่อง Flower of Evil เราเชื่อว่าคุณจะสนุกไปกับบทบาทของเขาในเรื่องนี้เช่นกัน

.

เพราะตัวละคร "คิมอีฮู" ที่รับบทโดย อีจุนกิ นั้น ไม่ได้แสดงเป็นตัวละครของเขาแบบเส้นตรง แต่เป็นการแสดงที่ต้องสลับสวิตซ์ไปมาระหว่าง ชีวิตวัยรุ่นในอดีตที่สูญเสียพ่อแม่ไป กับชีวิตวัยรุ่นในปัจจุบัน ที่ตัวเขาได้รับโอกาสพิเศษให้ย้อนกลับมาแก้ไขสิ่งที่ตัวเองทำพลาดไปก่อนถูกฆ่าตาย

.

ใน EP.1 ซีรีส์เริ่มต้นเรื่องราว ด้วยการพาเราไปทำความรู้จักกับ อัยการหนุ่มไฟแรงที่ชื่อว่า "คิมอีฮู" เขากล้าชนกับผู้มีอำนาจล้นฟ้าอย่าง "โจแทซอบ" รับบทโดย อีคยองยอง แต่ความกล้าของเขา กับกฎหมายที่ถือไว้ในมือ ไม่เพียงพอที่จะจับคนอย่าง โจแทซอบ มาลงโทษได้

.

ในห้องสอบสวน โจแทซอบ บอกกับ คิมอีฮู ว่า ความยุติธรรมที่เห็นในหนัง มันไม่มีอยู่จริงหรอก เพราะความยุติธรรมมันเลือกคนที่จะได้รับมันไป และด้วยอำนาจที่มีอยู่ในมือมากมาย พยานปากสำคัญของ อีฮู ที่เตรียมไว้ หายตัวไปอย่างปริศนา ตามคำสั่งของ โจแทซอบ เช่นเดียวกับ ชีวิตของอัยการหนุ่มผู้ไม่เจียมตัวอย่าง อีฮู ที่ต้องจบลงในวันเดียวกัน

.

และนี่คือจุดเริ่มต้นของความแฟนตาซี ในซีรีส์เรื่องนี้ คิมอีฮู ได้รับโอกาสที่สองใฟ้ฟื้นจากความตาย มาล้างบางนักการเมืองชั่วคนนี้ แต่มันติดตรงที่ เขาไม่ได้กลับมามีชีวิตในฐานะอัยการ แต่กลับมามีชีวิตในฐานะนักเรียนอีกครั้ง และครั้งนี้แหละที่เขาจะต้องทำทุกอย่างให้เข้าที่เข้าทาง พร้อมกับเตรียมให้พร้อมทุกอย่าง เพื่อจับคนอย่าง โจแทซอบ มาลงโทษตามกฎหมายให้ได้

.

สิ่งที่เราชอบมากในซีรีส์เรื่องนี้ คือ การต้องลุ้นเอาใจช่วยไปกับ อีฮู ทั้งเรื่องการช่วยชีวิตพ่อแม่ ที่ในอดีตเขาเคยทำตัวเหลวแหลก ไม่สนใจพ่อแม่ จนเสียทั้งสองคนไปในอุบัติเหตุ และการเตรียมตัวล้างแค้นศัตรูหมายเลขหนึ่งของตัวเอง ใครที่ชื่นชอบซีรีส์แนวย้อนเวลา แก้ไขอดีต ต้องสนุกกับเส้นเรื่องแบบนี้แน่นอน

.

ถือว่าเป็น Viu Original อีกหนึ่งเรื่องที่น่าจับตามองในเดือนเมษายนนี้จริงๆ

รับชมซับไทยแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่

Link : https://bit.ly/3Emc7QE

 

รีวิว Again My Life Ep.3-4

พูดถึงเรื่องล้างแค้น ช่วงนี้มีซีรีส์ออกมาให้ตามเยอะมาก แต่เรื่องที่ทำให้เรานึกถึงซีรีส์แบบ Itaewon Class คงเป็นเรื่อง Again My Life ผลงานการแสดงของ "อีจุนกิ" ซีรีส์ที่ว่าด้วยชีวิตอันพลิกผันของอัยการหนุ่มไฟแรง "คิมอีฮู" ที่ถูกฆ่าตายระหว่างการสืบคดี แต่ได้รับโอกาสจากยมฑูตเพื่อไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ในช่วงเรียนมหาวิทยาลัยอีกครั้ง

.

ในสัปดาห์ที่แล้ว เราได้รับรู้เรื่องราวของ อีฮู ตั้งแต่พาร์ทที่เขายังเป็นอัยการ ต่อสู้กับอิทธิพลมืดของ "โจแทซอบ" แต่ไม่ว่าเขาจะมีหลักฐานชัดเจนแค่ไหน ก็ไม่สามารถเอาชนะนักการเมืองระดับชาติผู้นี้ได้ และมันได้กลายเป็นสาเหตุที่ทำให้ โจแทซอบ ตัดสินใจปิดปากเขาอย่างถาวรด้วยการส่งลูกน้องมือดีมาจัดการ

.

ในสัปดาห์นี้หลังจากที่ อีฮู ข้ามเวลากลับมายังอดีต และเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้งด้วยการเปลี่ยนแปลงเรื่องราวของตัวเองไปทีละนิด เขาก็ได้ค้นพบว่าการจะโค่นล้ม โจแทซอบ ได้ สิ่งที่ต้องเตรียมไม่ใช่แค่ความรู้ หรือเส้นทางอาชีพเท่านั้น แต่ยังต้องสะสมคอนเนคชั่นทั้งกับอัยการ ทนายความ นักธุรกิจ และลูกสาวของพันธมิตรที่เป็นฐานอำนาจให้กับ โจแทซอบ ด้วย

.

การเดินเกมที่เราชอบมากในสัปดาห์นี้ คือ การที่ อีฮู ไม่ได้แค่เรียนรู้เรื่องกฎหมายอย่างเดียว แต่ยังได้รับบทเรียนเรื่องการทำธุรกิจจากคนอื่น เหมือนการเดินหมากล้อมที่ต้องค่อยๆวางกลยุทธ์ และคิดแผนการรับมือไปทีละขั้น เพื่อเอาชนะอำนาจของ โจแทซอบ ให้ได้

.

แต่คำถามที่น่าสนใจกว่า คือ ตัวตนจริงของยมทูต ที่ตอนมีชีวิตเป็นหนึ่งในผู้ติดตามใกล้ชิดของ โจแทซอบ มีความเป็นมาอย่างไรกันแน่ ทำไมถึงกลายมาเป็นคนที่มีความแค้นกับ โจแทซอบ ได้ขนาดนั้น ต้องรอติดตามกันในสัปดาห์หน้า

รับชมซับไทยแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่

Link : https://bit.ly/3und9Zf

 

รีวิว Again My Life Ep.5-6

ยิ่งดู ยิ่งครบเครื่องจริงๆ สำหรับซีรีส์เรื่อง Again My Life ผลงานละครในรอบ 2 ปี ของ "อีจุนกิ" หรือ องค์ชาย 4 ที่อยู่ในความทรงจำของใครหลายๆคน ถึงแม้ว่าล่าสุดจะมีข่าวออกมาว่า "อีจุนกิ" นักแสดงนำของเรื่อง ตรวจพบเชื้อโควิด-19 ส่งผลให้การถ่ายทำซีรีส์ต้องหยุดชะงัก แต่ตารางการออกอากาศในระยะใกล้นี้ยังไม่ได้รับผลกระทบ

.

สำหรับสัปดาห์นี้ "คิมอีฮู" ได้ใช้ชีวิตครั้งที่สองของตัวเอง ตามแผนที่วางไว้ จนกลายมาเป็น "อัยการ" ผู้สอบได้คะแนนอันดับหนึ่งของสถาบันเรียบร้อยแล้ว และสถานที่ทำงานที่เขาเลือกจะไปรับตำแหน่ง ก็คือสำนักงานอัยการที่อยู่ห่างไกลจากเมืองหลวงแห่งหนึ่ง ที่ซึ่งแก๊งอันธพาลปิดปากเจ้าหน้าที่รัฐด้วยสินบนก้อนโต เขาสร้างชื่อด้วยการทลายบ่อนพนัน และเปิดโปงบัญชีรับสินบนของเจ้าหน้าที่รัฐ ทำให้อัยการรุ่นพี่ ที่กำลังตามสืบคดีเกี่ยวกับ โจแทซอบ ไว้ใจเขามากยิ่งขึ้น

.

แต่นอกเหนือจากการล้างแค้นที่เป็นหัวใจของซีรีส์เรื่องนี้แล้ว การตามลุ้นว่าสุดท้ายแล้ว อีฮู จะเลือกผู้หญิงคนไหนในชีวิตเป็นตัวจริง ก็สนุกไม่แพ้กัน โดยเฉพาะฉากที่ คิมอีฮา รับบทโดย คิมจีอึน และ คิมฮั่นมี รับบทโดย คิมแจคยอง เจอกันครั้งแรกและเดินสวนกัน เหมือนต่างคนต่างก็รู้ว่าอีกฝ่ายชอบ อีฮู เหมือนกัน แถมเคมีของแต่ละคนเวลาอยู่กับ อีฮู ก็มีเสน่ห์ไปคนละแบบ

.

ถือว่าเป็นความกลมกล่อมของการเดินเรื่องที่ไม่ได้เน้นหนักไปทางแก้แค้นอย่างเดียว แต่มีการเซอร์วิสฉากหวานๆ ฟินๆ ให้แฟนคลับได้ยิ้มระหว่างทางด้วย

.

ในสัปดาห์หน้า ดูเหมือนว่า อีฮู ของเราจะเข้าถูกทาง เพราะในตัวอย่างตอนต่อไปที่ปล่อยออกมา เราจะได้เห็นการเผชิญหน้ากันระหว่าง โจแทซอบ และคิมอีฮู แล้ว ใครที่เป็นแฟนคลับของ อีจุนกิ ซีรีส์เรื่องนี้จะทำให้คุณหลงเสน่ห์ของเขาในทุกๆ EP อย่างแน่นอน

รับชมซับไทยแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ Viu

Link : https://bit.ly/3Emc7QE

#AgainMyLife #LeeJoonGi #KimJiEun

 

รีวิว Again My Life Ep.7-8

เปิดหน้าแลกหมัดกันแล้วเรียบร้อยสำหรับสองคู่ปรับ โจแทซอบ กับ คิมอีฮู จากซีรีส์เรื่อง Again My Life ออริจินัลซีรีส์เรื่องใหม่จาก Viu ที่ดัดแปลงมาจากมังฮวาสุดฮิตของประเทศเกาหลีใต้

.

ซึ่งในสัปดาห์นี้การเดินทางของซีรีส์ก็ผ่านมาได้ครึ่งทางแล้ว พร้อมกับการเติบโตในสายงานแบบพุ่งไม่หยุดของ คิมอีฮู จากแผนการทั้งหมดที่เขาวางไว้ ไม่ว่าจะเป็นการพาตัวเอง และรุ่นพี่หัวหน้าอัยการมาอยู่ที่โซล เพื่อเข้าใกล้ โจแทซอบ และหัวหน้าอัยการกลาง และการหาทางกำจัดคนใกล้ตัว โจแทซอบ เพื่อลดทอนฐานอำนาจของมาเฟียในคราบ สส. ผู้ใจดีไปทีละนิด

.

จุดเด่นของสองตอนที่ออกอากาศในสัปดาห์นี้ คือ ความตื่นเต้นที่ได้เห็นฉากการเผชิญหน้ากันของทั้งสองตัวละคร ใครที่เคยดูซีรีส์ยอดฮิตอย่าง Vagabond คงยังจำฝีมือการแสดงเป็นลาสบอสของ "อีคยองยอง" ได้เป็นอย่างดี จนมีคำพูดที่ว่า ถ้าเห็นนักแสดงระดับอาวุโสคนนี้อยู่ในซีรีส์เรื่องไหน ให้สันนิษฐานไว้ก่อนเลยว่าเป็นบอสใหญ่ฝั่งผู้ร้ายแน่นอน

.

เป็นอีกสัปดาห์ที่แผนการของ คิมอีฮู ยังไม่สะดุดหรือหลุดไปจากแผนการที่วางเอาไว้เลย การที่ซีรีส์วางพล็อตให้ คิมอีฮู ค่อยๆเข้าถึงตัว โจแทซอบ ได้แบบนี้ และสะสมบารมีด้วยดารช่วยเหลือผู้คนรอบตัว ทำให้เรานึกไปถึงคำพูดที่ยมทูตเคยบอกเขาไว้ ก่อนจะส่งมาใช้ชีวิตใหม่อีกครั้งว่า "จำใส่ใจไว้นะคะ คุณจะไม่มีวันจับปีศาจได้ ถ้าไม่กลายเป็นปีศาจที่ชั่วร้ายยิ่งกว่า"

.

ซี่งในฐานะผู้ชม เราคงได้แต่หวังว่า เส้นทางของ คิมอีฮู จะราบรื่นแบบนี้ต่อไป ก่อนจะถูก โจแทซอบ จับได้ ว่าคนที่คอยขัดแข้งขัดขาเขามาตั้งแต่ต้น ก็คือ อัยการหนุ่มไฟแรงที่เขารู้สึกถูกชะตาคนนี้นี่เอง

รับชมซับไทยแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่

Link : https://bit.ly/3und9Zf

 

รีวิว Again My Life Ep.9-10

เข้มข้นเหมือนดูเกมหมากรุกระดับเซียนแข่งกันจริงๆ สำหรับซีรีส์เรื่อง Again My Life ในสัปดาห์นี้ เพราะซีรีส์เดินเรื่อง และลำดับภาพให้เราเห็นความเคลื่อนไหวทั้งฝั่งของ "คิมอีฮู" และ "โจแทซอบ" ที่แต่ละคนต่างก็มีแผนในการพลิกเกมของตัวเองที่ซ่อนเอาไว้ ถึงแม้ว่า คิมอีฮู จะได้เปรียบเพราะรู้ล่วงหน้าว่าอนาคตจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่การเปลี่ยนแปลงชีวิตตัวเองในโอกาสที่สองนี้ ก็ทำให้เส้นทางชีวิตของ "โจแทซอบ" เปลี่ยนไปเช่นกัน

.

การกลับมาสู้กับ โจแทซอบ ในชีวิตนี้ เลยไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะอีกฝ่ายสามารถแก้เกม โดยเอาอาวุธที่ อีฮู ใช้โจมตี เปลี่ยนเป็นผลดี ให้นักการเมืองย้ายข้างมาอยู่ฝั่งของเขาได้เช่นกัน ยกตัวอย่างเหตุการณ์ที่ อีฮู เอารายชื่อคนหนีทหารไปส่งให้ สส. ฝั่งตรงข้าม โจแทซอบ แทนที่จะเป็นการเด็ดปีกของโจแทซอบ กลับกลายเป็นว่า โจแทซอบ เอาสถานการณ์นี้ไปใช้กดดันนักการเมืองที่มีความผิด ให้มาเข้าพวกกับตัวเอง

.

ฉากที่ โจแทซอบ เรียกประชุมนักการเมือง แล้วแนะนำว่า แทนที่จะพยายามเอามือปิดแผ่นฟ้า ให้เอามือปิดตาประชาชนแทน เอาเรื่องการขึ้นภาษีของกิน ของใช้ มาเบี่ยงความสนใจประชาชน เพราะคนย่อมสนใจชีวิตตัวเองมากกว่า ประเด็นทุจริตจะได้ดูเบาลง ไม่น่าสนใจ คือตัวอย่างของเกมการเมืองที่เอาคุณภาพชีวิตของประชาชนมาเป็นตัวประกัน เพื่อที่ประชาชนจะได้หลับหูหลับตาแล้วทำมาหากินต่อไป ไม่สนใจเรื่องการเมือง

.

จากตัวอย่างในสัปดาห์หน้า จะเห็นว่าเป้าหมายของ คิมอีฮู ยกระดับขึ้นแน่นอน ส่วนฝั่งของ โจแทซอบ ก็มีเป้าหมายไปยังหญิงสาวที่อยู่ข้างกายของ คิมอีฮู เหมือนกัน ต้องมาดูกันว่าหมากกระดานนี้ของทั้งสองคน จะเลือกเดินเกมแบบไหน ใครยังไม่ได้เริ่มดู เราขอแนะนำให้ตามมาได้เลย

รับชมซับไทยแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่

Link : https://bit.ly/3und9Zf

 

รีวิว Again My Life Ep.11-12

อีกหนึ่งเหตุผลของความสนุกที่แฟนๆซีรีส์เรื่อง Again My Life พลาดไม่ได้ นอกจากจะเป็นการวางแผนของ คิมอีฮู เพื่อเอาชนะ โจแทซอบ แล้ว ก็คงเป็นการกลับมาเจอกันอีกครั้งระหว่าง อีฮู กับ Dr.K นักฆ่ามือพระกาฬที่ โจแทซอบ ส่งมาปิดปากเขาในชีวิตก่อนหน้านี้นี่แหละ

.

ถึงแม้ว่าเดือนนี้จะเต็มไปด้วยซีรีส์มากมายที่ทยอยออกอากาศแย่งเรตติ้งกันอย่างดุเดือด แต่ความสนุกของซีรีส์เรื่องนี้ก็ไม่แผ่วลงเลย แถมยังเข้มข้นขึ้นทุก EP โดยเฉพาะสัปดาห์นี้ ที่คิมอีฮู เข้าไปใกล้ชิดกับ โจแทซอบ มากขึ้น ผ่านแผนการโค่นล้มหัวหน้าอัยการที่เขาใช้เป็นตัวซื้อความเชื่อใจของ โจแทซอบ

.

นอกจากนั้น ยังมีฉากการพบกันกันระหว่าง อีฮู กับ ฮันจีฮยอน เลขาของโจแทซอบ หรือก็คือ ยมฑูตที่ส่งตัวเขากลับมายังชีวิตที่สอง เพื่อมอบนรกบนดินให้กับ โจแทซอบ และในที่สุดเธอก็กลายมาเป็นส่วนหนึ่งในแผนการของ คิมอีฮู ที่เขายืมตัวเธอมาจาก โจแทซอบ เพื่อทำงานที่รับปากไว้ให้สำเร็จ

.

นับว่าเป็นซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องที่วางพล็อต และบทบาทของตัวละครได้ดีมาก บวกกับการหยิบเอาทฤษฏี Butterfly Effect ที่ว่าด้วยการเปลี่ยนแปลงของเหตุการณ์อันคาดไม่ถึง ซึ่งส่งผลจากการเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อย มาใช้ได้อย่างถูกต้อง ยิ่งทำให้ผู้ชมอย่างเรา ต้องลุ้นไปกับแผนการของ คิมอีฮู จนกว่าจะถึงตอนจบของเรื่องนี้เลยทีเดียว

รับชมซับไทยแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่

Link : https://bit.ly/3und9Zf

 

รีวิว Again My Life Ep.13-14

ยิ่งดูยิ่งไม่อยากคาดเดา เพราะเก็งอะไรไว้ กลายเป็นพลิกไปหมดเลย ถึงแม้ว่าสัปดาห์หน้า คิมอีฮูจะต้องปิดเกมแล้ว แต่อัยการคนเก่งของเราก็ยังไม่ได้พักเลย แถมในขณะที่ตัวเองกำลังไล่ตัดแข้งตัดขาคนใกล้ชิด โจแทซอบ กลับกลายเป็น โจแทซอบ ที่ดึงเอาคนที่อยู่รอบตัวของ อีฮู ไปเป็นพวกตัวเองซะหมด

.

โดยเฉพาะในสัปดาห์นี้ ที่อำนาจของ โจแทซอบ ดึงเอาระดับหัวหน้าของ อีฮู และอัยการรุ่นพี่ที่เขาเคารพเหมือนกับพี่ชาย ย้ายไปอยู่ข้างตัวเองได้แบบสุดจะโกง ต่อให้ อีฮู จะได้เปรียบกว่า เพราะรู้เรื่องราวในอนาคต แต่การเดินเกมของ โจแทซอบ ก็ปรับเปลี่ยนได้ตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้นแบบทันทีได้เช่นกัน

.

สำหรับเหตุการณ์ในสัปดาห์นี้ เป็นเรื่องราวที่ต่อเนื่องมาจากสัปดาห์ที่แล้ว การเผชิญหน้ากันอีกครั้งระหว่าง Dr.K กับ อีฮู ยังไม่รู้ผลแพ้ชนะ แต่แผนของ อีฮู ที่เน้นเดินเกมรุกเข้าไปถึงตัวของ โจแทซอบ โดยยื่นข้อเสนอว่าจะกำจัดหัวหน้าสำนักงานอัยการกลางไป โดยที่ไม่ขออะไรเลย ทำให้ โจแทซอบ ต้องออกคำสั่งให้หาใครก็ได้ ที่จะมาเป็นคนคุม อีฮู ให้อยู่หมัด เพราะดูแล้วอัยการหนุ่มคนนี้ไม่ใช่คนธรรมดา

.

และคนเดียวที่หลานคนสงสัยว่าจะต้องพลิกมาเป็นศัตรูกับ อีฮู ก็เป็นไปตามที่คาดกันไว้ นั่นคือ รุ่นพี่อีมินซู ที่ประกาศตัวสิ้นสุดความสัมพันธ์แบบพี่น้องกับ อีฮู หลังจบปผนการโค่ คิมซอกฮุน แต่ที่ผิดคาดที่สุด และไม่คิดว่าคนเขียนบทจะเลือกหยิบตัวละครนี้มาพลิกข้าง ก็คือ การที่หัวหน้าจอนซอกกยู ก้าวขึ้นมารับตำแหน่งหัวหน้าอัยการกลางคนใหม่ เรียกว่าเป็นการหักหลังกันที่เจ็บแสบมาก เพราะอีฮู เสียคนที่ตัวเองไว้ใจไปถึงสองคนเลย

.

สัปดาห์หน้าต้องมาลุ้นกันว่า โจแทซอบ จะเอาคนใกล้ตัวคนไหนของ อีฮู ไปอีก และสุดท้าย คิมอีฮู อัยการที่กลับมาใช้ชีวิตที่สอง จะเอาชนะศัตรูหมายเลขหนึ่งของตัวเองได้หรือไม่ ติดตามได้ใน Again My Life Ep.15-16 ในสัปดาห์หน้า

รับชมซับไทยแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่

Link : https://bit.ly/3und9Zf

 

รีวิว Again My Life Ep.15-16

จบลงไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากมันฮวาชื่อดัง เรื่อง Again My Life ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนคลับชาวไทย และเรตติ้งฝั่งเกาหลีก็ดีงามมากๆ จนแอบลุ้นให้มีภาคต่อเลย ถึงแม้ว่าในตอนจบของซีรีส์ กับมันฮวา จะต่างกัน แต่ถ้ามองเหตุผลและภาพรวมทั้งหมดของเรื่อง ก็พอจะเข้าใจได้ว่าจำเป็นต้องรวบรัด และตัดตอน เพื่อให้จบใน 16 EP

.

ความสนุกของซีรีส์เรื่องนี้ ถ้าใครเคยอ่านมันฮวามาแล้ว ก็คงไม่ตื่นเต้น หรือลุ้นไปกับพล็อตเรื่องมากนัก แต่ถ้าใครยังไม่เคยเรื่องนี้มาก่อนเลย เราเชื่อว่า Again My Life สามารถยึดพื้นทื่ตารางการดูซีรีส์รายสัปดาห์ของคุณได้อย่างแน่นอน

.

สำหรับบทสรุปในสัปดาห์นี้ ก็ชัดเจนแล้วว่า แผนการของ อีฮู ที่ทุ่มเททำมาทั้งหมดตั้งแแต่ได้โอกาสกลับมามีชิวิตครั้งที่ 2 เป็นไปตามที่เขาคาดการณ์ไว้เกือบจะ 100% ถึงแม้ว่าศัตรูที่น่ากลัวอย่าง โจแทซอบ จะมีไม้เด็ด และวิธีพลิกแพลงสถานการณ์ขนาดไหน ก็สู้ได้ยาก เพราะคนที่ใกล้ตัว โจแทซอบ ที่สุดอย่าง ฮันจีฮยอน มือขวาและกุนซือคนสำคัญ ได้มาเข้าพวก และร่วมมือกับ อีฮู เพื่อโค่นล้มนักการเมืองอย่าง โจแทซอบ ลงให้ได้

.

ส่วนการเผชิญหน้าครั้งที่สามระหว่าง Dr.K กับ คิมอีฮู ก็ทำให้เราเข้าใจความเป็นมาทั้งหมดแล้ว ว่าตัวตนที่แท้จริงของ Dr.K คือใคร มีความสำคัญกับ ฮันจีฮยอน อย่างไร ถึงแม้ว่าตอนจบซีรีส์จะปูทางสำหรับการสร้างภาคต่อไว้ เหมือนว่า คิมอีฮู จะกลับมาทำภารกิจใหม่ แต่นั่นก็เป็นเพียงความหวังที่ผู้ชมจะต้องรออัพเดทอย่างเป็นทางการต่อไป

.

ใครที่ดองซีรีส์เรื่องนี้เอาไว้ หรือรอให้จบก่อนแล้วค่อยมาดูรวดเดียว ตอนนี้ได้โอกาสแล้ว อย่าลืมมาล้างแค้นไปด้วยกันผ่านซีรีส์เกาหลีสุดมันส์เรื่องนี้

รับชมซับไทยแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่

Link : https://bit.ly/3und9Zf

 

------------------------------------------------------

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X