รักแท้ไม่มีย้วย ''หลิวเจียหลิง - เหลียงเฉาเหว่ย''
2013-11-11 11:57:55
Advertisement
คลิก!!!

รักแท้ไม่มีย้วย ''หลิวเจียหลิง - เหลียงเฉาเหว่ย''
 
"หลิวเจียหลิง" นอกจากจะได้ชื่อเป็นดารามีฝีมือแล้ว ยังเป็นคนหัวการค้า จับโน่นทำนี่อยู่เสมอ สื่อฮ่องกงเคยลงว่าทรัยพ์สินของสาวคนนี้มีมากถึง 80 ล้านเหรียญฮ่องกงเลยทีเดียว หรือประมาณ 360 ล้านบาท นับเป็นอีกหนึ่งดารานักแสดงมหาเศรษฐีในอันดับต้นๆอีกคน
 
นอกจากรวยทรัยพ์แล้วเธอยังมีเรื่องชีวิตการแต่งงานที่หลายๆคนให้ความสนใจไม่น้อย หลังจากแต่งงานเป็นทางการกับอาเฮีย "เหลียงเฉาเว่ย" มานาน 6 ปีเต็มแล้ว ก็ยังคงมีข่าวแง่ลบต่าง ๆ เข้ามาไม่ขาดสาย ทั้งทะเลาะกัน จะเลิกกัน อีกฝ่ายมีกิ๊ก แต่ทั้งคู่ก็อาศัยความสงบสยบความเคลื่อนไหว โดยไม่ออกมาโต้แย้งข่าวต่างๆเลยแม้แต่ครั้งเดียว  
 
หลายวันก่อน มีคนเห็นทั้งคู่ออกมาช้อปปิ้งซื้อของเพื่อร่วมงานเลี้ยงของเพื่อนคนหนึ่ง โดยแต่งตัวเหมือนกัน สวมเสื้อนอกสีดำด้านในเป็นยึดสีขาว และสวมกางเกงยีนส์เหมือนกันเป๊ะเดินเลือกซื้อของกันอยู่พักใหญ่และยังมีข่าวว่า "หลิวเจียหลิง" เพิ่งซื้อห้องใหม่ที่ เขตว่ายทัน เมืองเซี่ยงไฮ้ โดยควักเงินสดๆ จากกระเป๋าจ่ายไปก่อน 10 ล้านเหรียญฮ่องกง ซึ่งเป็นแหล่งคอนโดหรูที่หันหน้าเห็นแม่น้ำหวงพูเจียง แม่น้ำสายหลักของเมือง มีสามห้องนอน สองห้องรับแขก  แต่จะซื้อไว้อยู่เองหรือสำหรับเก็งกำไรนั้น เจ้าตัวก็ยังบอกไม่แน่ "หลิวเจียหลิง" ให้สัมภาษณ์ว่า ตนเองชอบลงทุนในทรัพย์สินประเภทนี้มากกว่าการนำเงินสดไปฝากไว้ในธนาคารรอกินดอกเบี้ย ด้วยแนวคิดแบบนี้กระมังที่ทำให้เธอรวยวันรวยคืน จนถือเป็นหญิงเหล็กที่ทั้งสวยทั้งเก่งอีกคนหนึ่งในวงการฯ และนี่อาจจะเป็นคงอีกหนึ่งเสน่ห์ที่มัดใจคุณสามี
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X