รสนิยมชั้นในซุป''ตาร์ จีน ''ขาวโอโม่''มาแรงซิวที่ 1
2013-11-28 12:55:22
Advertisement
คลิก!!!

รสนิยมชั้นในซุป''ตาร์ จีน ''ขาวโอโม่''มาแรงซิวที่ 1
 
ด้วยแฟชั่นที่นับวันจะสั้นขึ้นสั้นจนถึงขั้นเสมอหูเข้าไปทุกวัน ไม่เว้นทั้งไทยและเทศ โดยเฉพาะกับบรรดาดาราสาวๆ ผู้นำแฟชั่นนั้น แทบจะไม่ค่อยนุ่งยาวเลยก็ว่าได้ หรือหากยาวก็ต้องผ่าสูง หรือรัดติ้ว ส่วนด้านบนก็ต้องคว้านลึงถึงเอว ถึงสะโพกโน่น 
 
และด้วยเหตุเหล่านี้จึงเป็นเหตุให้ตากล้องในปัจจุบันต้องหูไว ตาไว และนิ้วไวในการกดชัตเตอร์ เพื่อเก็บชอตเด็ดๆ ในช่วงจังหวะที่พวกนางลืมตัวว่าตนเองนุ่งสั้นเหี้ยนอยู่ แต่ยกขาพรึบพรับปรับเปลี่ยนท่าทางการนั่งแบบรู้ตัวบ้างไม่รู้ตัวบ้าง หรือไม่ก็เป็นจังหวะที่กำลังก้มตัวลงจะลงนั่งและเป็นช่วงที่ลังเลอยู่ว่าปิดบนหรือป้องล่างดี บวกกับเวทีในงานนั้นสูงมาก เรียกว่าบรรดาผู้ชมหรือสื่อต่างๆ ที่ยืนเกาะขอบเวทีแค่หงายหน้าขึ้นมองดาราสาวๆ บนเวทีก็เห็นไปถึงลำไส้เล็กได้ด้วยตาเปล่า เล่นเอาเสียวกันเป็นแถว ถึงจะไม่ใช้เครื่องมืออุปกรณ์ใดๆ เลยก็ตาม 
 
จากผลการสำรวจด้วยการเก็บภาพช้อนสูง พบว่า ''ชั้นในสีขาว'' เป็นสียอดนิยมของบรรดาดาราสาวๆ ชาวจีน ตามมาด้วยสีอมตะอย่าง ''สีดำ'' ส่วนเป็นลายก็มีบ้าง ซึ่งก็จะเป็น ''สีขาว-ดำ'' ส่วนสีสันอื่นๆ ก็มีบ้าง แต่ถือว่าน้อย และสีที่ได้รับความนิยมอีกหนึ่งสีก็คือ ''สีแดง'' ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าพวกที่เธอโชว์ความร้อนแรงหรือไม่นะ แต่เท่าที่ทราบมาก็คือ คนจีนบางส่วนโดยเฉพาะคนจีนทางใต้มีความเชื่อว่าในปีชงต้องสวมใส่ชุดชั้นใน ''สีแดง'' เพื่อแก้ชง เฮงๆ ตลอดปีนั้น
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.siamdara.com/
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X