รวบแก๊งโจรขโมยทุกอย่างที่ขวางหน้า ไม้แคะหู-ชั้นในใช้แล้ว ก็ไม่เว้น
2013-09-05 15:20:34
Advertisement
คลิก!!!

 

 
         ตำรวจรวบแก๊งโจรสุดพิลึก ขโมยทุกอย่างที่ขวางหน้า ไม้แคะหู-ชั้นในใช้แล้ว ก็ไม่เว้น ของกลางแน่นเต็มคันรถบรรทุก 6 ล้อ เผยเหตุที่ต้องขโมยทุกอย่าง เพราะต้องการเนียนให้คนเห็นว่ามาย้ายบ้านไม่ใช่ยกเค้า ด้านผู้เสียหายโวยแหลก ขโมยไม่พอ ยังใจเย็นนอนดูทีวี เปิดไฟทิ้งไว้

          วันที่ 3 กันยายน 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ได้แถลงข่าวการจับกุมตัว นางสาวพัชรี เพิ่มขุนทด วัย 34 ปี, นายวัตชานนท์ เกตุธรรม อายุ 25 ปี, นายวสันต์ ลำพอง อายุ 33 ปี และนางสาววริษา เขียวเวชวงศ์ อายุ 29 ปี ในข้อหาลักทรัพย์ในเคหสถาน พร้อมด้วยของกลางคือ ของใช้จิปาถะจำนวนกว่า 1 คันรถบรรทุก 6 ล้อ อุปกรณ์งัดแงะ และกรรไกรตัดเหล็ก

         ทั้งนี้ การจับกุมดังกล่าว สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่สายตรวจพบรถกระบะวีโก้ แล่นผ่านมาบริเวณถนนหน้าวัดเจริญธรรม ต.บ้านบึง ด้วยท่าทางพิรุธจึงขอตรวจค้น และก็ต้องตกใจเมื่อพบว่าในรถคันดังกล่าว มีทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า เสื้อผ้า มากมายอยู่หลังรถ จึงนำตัวมาสอบสวนและได้ขยายผลตามไปตรวจค้นที่บ้านเช่า ย่านเขาคันทรง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี และเมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ต้องผงะ เพราะของกลางที่ผู้ต้องหาขโมยนั้นมีจำนวนเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า ชุดชั้นในใช้แล้ว ครีมทาตัว ของเล่นเด็ก ยาทาเล็บ ฯลฯ ไม่เว้นแม้กระทั่งไม้แคะหู จึงได้นำของกลางใส่รถบรรทุก 6 ล้อ มาไว้ที่หน้าสถานที่ตำรวจภูธรบ้านบึง ทั้งนี้ หากประชาชนที่สงสัยว่าตนเองนั้นถูกขโมยของไปให้ตามไปดูของกลางได้ที่สถานี ตำรวจ

        ส่วนทางด้านผู้ต้องหาทั้งหมด ให้การรับสารภาพว่า ได้ใช้รถกระบะมาพ่นสีขาวให้ดูเลอะ ๆ จะได้ไม่เป็นที่จดจำของผู้เสียหาย โดยขับรถตระเวนไปตามบ้านเรือนประชาชนในเขตอำเภอบ้านบึง เมื่อเห็นว่าบ้านไหนไม่มีคนอยู่ ก็จะเข้าไปทำการงัดแงะและกวาดทรัพย์สินภายในบ้านทั้งหมดมาใส่รถ เพื่อให้คนที่เห็นคิดว่ากลุ่มผู้ต้องหาย้ายบ้าน มากกว่ายกเค้า จากนั้นก็จะนำของมีราคาไปให้เอเย่นต์ยาบ้า ที่ ต.บ่อวิน แลกกับยาบ้าเพื่อนำไปขายต่อและเสพด้วย โดยทำการขโมยเช่นนี้มาแล้วกว่า 50 ครั้ง

         และระหว่างที่แถลงข่าว ผู้เสียหายรายหนึ่งซึ่งเป็นแม่ค้า ได้เข้ามาโวยวายใส่ผู้ต้องหา บอกว่าขโมยแล้วก็ไม่ยอมไป เพราะไปนอนเล่นดูทีวีอย่างใจเย็น เปิดไฟทิ้งไว้ นอกจากนี้แม่ค้ายังได้เข้าไปทำร้ายผู้ต้องหาด้วยความโกรธแค้นอีกด้วย






คลิป รวบแก๊งโจร ขโมยทุกอย่าง ทำเนียนย้ายบ้าน เครดิตรายการ ข่าววันใหม่ โพสต์โดยคุณ DuangAestheticII

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X