รวบกะเทยแสบ บุกเดี่ยวยื่นโน้ตจี้เงินแบงก์กรุงเทพ 2 แสนบาท
2013-09-06 10:46:18
Advertisement
คลิก!!!

 

 

          สาวประเภทสองวางแผนปล้นธนาคารกรุงเทพ ด้วยการยื่นจดหมายขู่ อ้างว่ามีปืน พร้อมเรียกเงินกว่า 200,000 บาท แต่พนักงานธนาคารไหวตัวทัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตามรวบตัวไว้ได้

          เมื่อเวลา 14.55 น. ของวันที่ 4 กันยายน 2556 ศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทอง สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งสัญญาณเตือนภัยจากธนาคารกรุงเทพ ในศูนย์การค้ายูดีทาวน์ อุดรธานี จากเหตุคนร้ายพยายามจี้ชิงทรัพย์ พ.ต.อ.โกวิท  เจริญวัฒนศักดิ์ ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี จึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่รุดไปตรวจสอบ

          ในที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่ธนาคารอยู่ 3 คน โดยประจำตำแหน่งหน้าเคาท์เตอร์ 2 คน และด้านใน 1 คน ทั้งนี้ กล้องวงปิดสามารถบันทึกภาพคนร้ายขณะก่อเหตุไว้ได้ และพบว่า เป็นสาวประเภทสองสวมเสื้อคลุมสีแดง มัดผม รูปร่างสูง ผิวคล้ำ อายุประมาณ 30 ปี ได้ยื่นกระดาษโน้ตที่เขียนข้อความ ระบุว่า "อย่าส่งเสียงดังกูมีปืนอยู่ในกระเป๋า ส่งเงินมา 2 แสนบาท ถ้าไม่อยากตาย" พร้อม แนบใบฝากเงินไปด้วย แต่หลังเจ้าหน้าที่อ่านข้อความดังกล่าว ก็รีบลุกไปหลบในห้องด้านใด คนร้ายเห็นท่าไม่ดี จึงวิ่งออกจากธนาคารไป

          นายสุธรรม สาชะนะ อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่อำนวยบริการของธนาคาร ให้การว่า เห็นคนร้ายเข้ามานั่งรอใช้บริการในธนาคาร อยู่ประมาณ 10 นาที เมื่อถึงคิวก็เดินมาที่เคาท์เตอร์ของตน พร้อมกับยื่นจดหมายดังกล่าวให้ ด้วยความกลัว ตนกับเพื่อนพนักงานคนอีกคน จึงวิ่งเข้าไปหลบด้านหลัง พร้อมกดสัญญาณเตือนภัยไปยังสถานีตำรวจ ทำให้คนร้ายวิ่งหลบหนีไปทางสถานีรถไฟ

          ซึ่งหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงร่วมกับตำรวจรถไฟ สามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย คือ  นายธีระวัฒน์ ศรีหะวงศ์อายุ 29 ปี ชาว จ.อุดรธานี ได้ที่สถานีรถไฟห้วยเกิ้ง ต.ห้วยเกิ้ง อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี ก่อนควบคุมตัวกลับมายังธนาคารที่เกิดเหตุ โดยพนักงานธนาคารยืนยันว่า เป็นคนร้ายที่ก่อเหตุจริง แต่นายธีระวัฒน์ ให้การปฏิเสธว่า ไม่ใช่ผู้ลงมือ

          ดังนั้น ตำรวจจึงต้องเร่งตรวจสอบลายมือจากกระดาษที่คนร้ายยื่นให้พนักงาน ขาดแต่เพียงเสื้อผ้าที่คนร้ายสวมใส่ในขณะลงมือก่อเหตุ ซึ่งคาดว่า คนร้ายอาจจะโยนทิ้งไปแล้ว โดยเบื้องต้น ได้แจ้งข้อหาพยายามชิงทรัพย์ไว้ ก่อนรวมรวบพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 

 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X