ยุนซัง (Yoon Sang) เล่าว่า แอนตัน (ANTON) – RIIZE ไม่อยากให้น้องชายเข้าวงการเคป็อป
2024-06-20 17:25:18
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 19 มิถุนายน ยุนซัง (Yoon Sang) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ Radio Star ทางช่อง MBC

ระหว่างคุยกับพิธีกร ยุนซังได้พูดถึงลูกชายของเขา แอนตัน (ANTON) สมาชิกวง RIIZE 

“ทุกอย่างเริ่มต้นจากโพสของนักแต่งเพลงคิมอานา บนอินสตาแกรม ประมาณ 4 ปีก่อน คิมอานา, แอนตัน และผมได้ไปทานข้าวด้วยกัน เธอโพสภาพพวกเราบนอินสตาแกรม และแอนตันมีผู้ติดตามเพิ่มขึ้น 10,000 บัญชีภายใน 2 วัน ผมคิดคว่านั่นเป็นตอนที่เขาเห็นศักยภาพในตัวเอง” 

 


ยุนซังเล่าต่อ

“ตอนนั้น เขาทุ่มเทให้กับการว่ายน้ำ ไม่ได้ทำอะไรนอกโรงเรียนเลยนอกจากว่ายน้ำ ตอนที่อยู่ๆเขาก็มาบอกว่าเขาอยากเป็นไอดอลเคป็อป ผมพยายามโน้มน้าวเขาว่า ‘พ่อทำงานอย่างหนักเพื่อลูกมาจนถึงตอนนี้ คิดให้รอบคอบเกี่ยวกับเรื่องนี้นะ’” 


สิ่งที่ทำให้ยุนซังเปลี่ยนในคือความสามารถด้านดนตรีของแอนตัน

“ผมอยากได้เมโลดี้สำหรับภาพยนตร์ที่ผมทำหน้าที่ดูแลเรื่องเพลง ผมเลยให้เขาลองทำดู เขาไม่นอนทั้งคืนและทุ่มเทเต็มที่ พอผมได้ฟังในตอนเช้า ผมขนลุก ผมคิดว่า ‘เขาทำมันในคืนเดียวเหรอ? มันคงอยู่ในสายเลือดของเขา’ ผมเลยตัดสินใจสนับสนุนเขา” 

 

 

ตอนนี้น้องชายของแอนตันก็ได้รับความสนใจมากขึ้นจากหน้าตาที่ดูดีของเขาเช่นกัน เมื่อถามว่ายุนซังจะทำอย่างไรหากลูกชายอีกคนของเขาก็อยากเป็นไอดอลเคป็อปเช่นกัน ยุนซังตอบว่า

“พูดตามตรง ผมเคยคิดว่า ‘ไม่มีทางที่ลูกจะเดินเส้นทางนี้อีกคน’ แต่ความคิดของคนเปลี่ยนไป พอเห็นพี่ชายประสบความสำเร็จ และคุณปู่คุณย่าก็มีความสุข ผมเลยรู้สึกว่าผมคงหยุดเขาไม่ได้หากเขาต้องการ”

 

อย่างไรก็ตาม ยุนซังเล่าว่าแอนตันไม่เห็นด้วยที่น้องชายอยากเข้าวงการ 

“แอนตันแบบ ‘เขาควรจะเรียนวิชาการมากกว่าไม่ใช่เหรอ?’ ตอนผมได้ยิน ผมบอกว่า ‘แกเป็นพ่อเขาเหรอ? ทำไมไปยุ่งกับความฝันของเขาละ?’ แต่ในเวลาเดียวกัน ผมก็เริ่มกังวล ‘แล้วถ้าลูกคนที่สองอยากทำจริงๆละ?’ เกี่ยวกับเรื่องนี้ความคิดผมเปลี่ยนไปตลอด ผมค่อยๆเรียนรู้ว่าเส้นทางอาชีพของลูกๆของผมไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม” 

 

 

ที่มา  sbsstar

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X