ยายวัย 65 แห่ขันหมากสู่ขอคุณตาวัย 82 ปี หลังคบหา 1 เดือน
2013-09-02 14:15:38
Advertisement
คลิก!!!

 

     ยายวัย 65 แห่ขันหมากสู่ขอคุณตาวัย 82 ปีที่ศรีสะเกษ หลังคบหากันไม่นาน เผยจะได้ดูแลกันและกัน

             เมื่อ วันที่ 1 กันยายน 2556 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ที่บ้านเลขที่ 28 ม.7 บ้านบากเรือ ต.เมืองคง อ.ราษีไศล จ.ศรีสะเกษ ได้มีการจัดพิธีมงคลสมรสขึ้นระหว่างคุณยายนงนุช โพธิ์งาม อายุ 65 ปี โดยคุณยายสวมเสื้อผ้าชุดไทยสีฟ้าแห่ขันหมากไปบ้านเจ้าบ่าว ซึ่งก็คือ นายพรหม วรรณวงษ์ อายุ 82 ปี ซึ่งถือเป็นการแต่งงานสุดแปลกที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน

             หลัง จากเจ้าสาวเข้าบ้านเจ้าบ่าวแล้วไปนั่งอยู่หน้าพานบายศรีซึ่งจัดเตรียมไว้ จากนั้นมีการจูง นายพรหม วรรณวงษ์ อายุ 82 ปี เจ้าบ่าวออกจากห้องที่สวมเสื้อขาวนุ่งสะโหร่งผ้าไหมมานั่งคู่กับเจ้าสาว โดยมีสินสอดเงินสดจำนวนห้าหมื่นเก้าร้อยบาท

             ทั้ง นี้ สำหรับคุณยายนงนุชได้หย่าร้างกับสามีเก่ามา 20 ปีแล้ว โดยมีลูกด้วยกัน 3 คน เป็นผู้หญิง 1 คน ผู้ชาย 2 คน คนโตเป็นผู้หญิงไปเปิดร้านอาหารอยู่ประเทศสวีเดน และน้องชาย 2 คนได้ตามไปอยู่ด้วย คุณยายจึงอยู่บ้านเพียงลำพัง ซึ่งหลังจากที่คุณยายนงนุชตกลงปลงใจจะใช้ชีวิตคู่กับคุณตาพรหมแล้ว คุณยายได้โทรศัพท์ไปคุยกับทางลูกสาวลูกชายที่อยู่ประเทศสวีเดน ซึ่งทางลูกสาวลูกชายก็ไม่ขัดข้องที่แม่จะแต่งงานใหม่ จึงได้จัดมีงานแต่งงานในวันนี้ขึ้น ซึ่งคุณยาย กล่าวว่า ที่ตกลงแต่งงานด้วยเพราะเห็นใจที่ไม่มีคนเลี้ยงดู ต้องอยู่บ้านคนเดียวเหมือนตนซึ่งก็ไม่มีลูกดูแล จึงสงสารแก

             ขณะ ที่คุณตาพรหมนั้น ภรรยาของคุณตาเพิ่งจะเสียชีวิตไปเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา คุณตาทนความเหงาไม่ได้อยากมีคนมาอยู่ร่วมชายคาเป็นเพื่อนคู่คิดมิตรคู่กาย เจ็บไข้ได้ป่วยจะได้มีคนดูแลเพราะคุณตาก็อยู่เพียงลำพังเช่นกัน เนื่องจากลูกชายของคุณตาวัย 45 ปีก็เสียชีวิตไปแล้ว ส่วนลูกสะใภ้ย้ายไปอยู่ที่กรุงเทพฯ ขณะที่หลานสาวทำงานเป็นเจ้าหน้าที่เทคนิคการแพทย์อยู่โรงพยาบาลเขมราฐ จ.อุบลราชธานี และหลานชายเรียนหนังสืออยู่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี นครราชสีมา จนกระทั่งเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา นางกุ้ง ไม่ทราบนามสกุลซึ่งเป็นหลานสะใภ้ของเจ้าสาวเป็นผู้แนะนำคุณตา คุณตาจึงไปมาหาสู่ด้วยการปั่นจักรยานบ้าง ลูกหลานพานั่งรถกระบะไปหาบ้าง หลังจากพูดคุยและดูใจกันหลายครั้งจึงเอ่ยปากขอแต่งงานด้วย

             โดย คุณตาพรหม เปิดเผยด้วยว่า  การได้พบเจ้าสาวคนนี้มีญาติของเจ้าสาวพาไปดูตัว ครั้งแรกที่เห็นก็ชอบเลยเพราะหน้าตาเหมือนคนมีบุญก็เลยไปมาหาสู่เป็นประจำ พอที่จะได้เป็นเพื่อนพูดคุยเวลารู้สึกเหงา แม้พบกันเดือนเศษก็ตาม

 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X