ยัวะ! รถเมล์ไม่จอดให้ลง อาตี๋เลือดร้อนชกหน้าโชเฟอร์ขณะกำลังขับรถ (ชมคลิป)
2015-01-11 13:59:37
Advertisement
คลิก!!!

 วันที่ 8 ม.ค. เว็บไซต์ Mirror.co.uk รายงานเหตุการณ์อันน่าตกตะลึง เมื่อกล้องวงจรปิดบนรถบัสในเมืองฉางชาของจีน จับภาพนายหยวน ซงหลิน พนักงานขับรถบัสวัย 29 ปี ถูกผู้โดยสารชายคนหนึ่งตบหน้าและกระชากคอเสื้ออย่างแรงอยู่หลายครั้ง ขณะกำลังขับรถอยู่ ด้วยเหตุผลคือโมโหที่นายหยวนไม่ยอมจอดป้ายให้ลงเท่านั้น

 
ขณะที่ตำรวจกำลังไต่สวนคดีนี้อยู่ส่วนนายหยวน ซึ่งได้รับบาดเจ็บเลือดออกที่จมูนั้น ให้สัมภาษณ์ว่า สาเหตุที่ตนไม่สามารถจอดรถให้ชายคนนั้นลงได้ เพราะทางบริษัทมีกฎเหล็กห้ามคนขับจอดรับส่งผู้โดยสารนอกป้ายหยุดรถเด็ดขาด หากฝ่าฝืนก็จะเสี่ยงต่อการถูกไล่ออก ทำให้นายหยวนเครียดมากถึงขนาดว่าต้องหยุดงาน
 
"ผมได้ยินผู้ชายคนนี้แผดเสียงมาจากทางด้านหลังบอกให้ผมหยุดรถ ผมก็บอกเขาแล้วว่าจอดรถนอกป้ายไม่ได้ มันอันตราย ถ้าเจ้านายจับได้ผมอาจจะถูกไล่ออก เขาก็เลยปรี่เข้ามาแล้วมาตบหน้าผมทั้งๆที่ผมยังขับรถอยู่" นายหยวนกล่าว และว่า "ตอนนั้นผมก็ช็อก ผสุดท้ายแล้วเลยยอมจอดรถ เพราะกลัวว่าถ้าขับไปทั้งอย่างงี้จะเกิดอุบัติเหตุได้ ตอนนี้ผมเลยกลุ้มใจมาก เพราะไม่รู้ว่าเจ้านายผมเขาจะว่ายังไง"
 
 
ที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X