ภีม ภาคิน โหมงานหนัก หาเงินค่าผ่าตัดแม่ แอน กัญญารัตน์
2013-10-03 14:34:22
Advertisement
คลิก!!!
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram peem_parkin

          ภีม ภาคิน โหมงานหนัก เก็บเงินให้คุณแม่ แอน กัญญารัตน์ ได้ผ่าตัดใส่เหล็กที่ขาขวาเป็นรอบที่ 3 ยันจะสู้เพื่อเลี้ยงดูคุณแม่และครอบครัว

          ขึ้นชื่อว่าเป็นลูกกตัญญูคนหนึ่งของวงการ สำหรับหนุ่ม ภีม ภาคิน จิกิตศิลปิน ที่ทำงานหาเงินเลี้ยงคุณแม่ แอน กัญญารัตน์ บ่อสันเที๊ยะ ซึ่งป่วยเป็นโรควัณโรคกระดูก พร้อมครอบครัวมาโดยตลอด แถมตอนนี้หนุ่ม ภีม คาคิณ ยิ่งต้องโหมงานหนักขึ้นเป็น 2 เท่า เนื่องจากอีกไม่นานคุณแม่ แอน กัญญารัตน์ จะต้องเข้ารับการผ่าตัดใส่เหล็กที่ขาขวาเป็นครั้งที่ 3 หลังเกิดเหตุเหล็กในขาหลุดมาแล้วถึง 2 ครั้ง ทำให้เจ็บปวดจนเดินไม่ได้อยู่นาน

            งานนี้หนุ่ม ภีม ภาคิน ก็ออกมาเผยเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2556 ว่า เขาก็จะสู้ เพราะแม่เป็นคนที่เลี้ยงดูเขามา เขาก็จะเลี้ยงดูแม่คืน ตอนนี้ก็รีบทำงานเก็บเงินให้คุณแม่ผ่าตัดอีกรอบ เหมือนคุณแม่ต้องเดินเยอะ บางทีอยู่บ้านไม่มีคนดูแลก็ต้องเดินทำนู่นทำนี่เอง อย่างไรก็ตาม เขาก็ไม่อยากให้คุณแม่ต้องผ่าตัดแล้ว เพราะรู้สึกเจ็บแทน นอกจากนี้ ภีม ภาคิน ยังตั้งใจจะเก็บเงินเพื่อซื้อบ้านใหม่ ให้ครอบครัวได้อยู่กันอย่างสุขสบายด้วย

 

 


 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X