ภาพแรกของอาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ และแฮริสัน ฟอร์ด จากกองถ่าย The Expendables 3
2013-09-03 23:00:20
Advertisement
คลิก!!!

The Expendables 3 ได้เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำแล้วครับที่ประเทศบัลกาเรีย และอาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ ได้ลงภาพเบื้องหลังน่าตื่นเต้นจากกองถ่ายให้ชมกันในเฟซบุคครับ

อาร์โนลด์ได้ลงภาพของเขาเองซึ่งกลับมารับบทเทรนช์อีกครั้ง โดยถ่ายคู่อยู่กับแฮริสัน ฟอร์ด นักแสดงใหม่ของภาคนี้ ทั้งคู่ขนาบข้างแพทริค ฮิวจ์ ผู้กำกับของเรื่อง อาร์โนลด์ยังได้เขียนบรรยายภาพว่า “เป็นวันแรกที่แสนวิเศษในการถ่ายทำ Expendables 3 รู้สึกดีมากที่ได้ทำงานร่วมกับแฮริสัน และผู้กำกับของเรา แพทริค

ฟอร์ดรับบทเป็นตัวละครชื่อแม็กซ์ ดรัมเมอร์ ซึ่งจากชุดที่สวมอยู่บอกได้ว่าน่าจะเป็นนักขับเครื่องบิน บทที่ฟอร์ดคงไม่ต้องศึกษาข้อมูลเพิ่ม เพราะในชีวิตจริง เขาก็เป็นนักบินที่มีใบอนุญาตอยู่แล้ว

นอกจากภาพนี้แล้ว ยังมีภาพเบื้องหลังอีกชุดออกมาที่ Daily Mail ครับ ที่มีภาพเบื้องหลังของซิลเวสเตอร์ สตอลโลน, เจสัน สแตแธม, เวสลี่ สไนป์ และดอล์ฟ ลันด์เกรน ที่โชกเลือดปลอม ในการถ่ายทำที่น่าจะเป็นฉากบู๊เดือดฉากหนึ่ง

ยังมีรายงานเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายละเอียดของตัวร้ายภาคนี้ที่รับบทโดยเมล กิ๊บสัน ออกมาด้วยครับว่า ชื่อคอนราด สโตนส์แบงก์ ที่เคยร่วมก่อตั้งทีม The Expendables กับบาร์นี่ ตัวละครของสตอลโลน ทั้งคู่เกิดผิดใจกัน และบาร์นี่จำเป็นต้องฆ่าเขา และนี่ก็คิดว่าคอนราดตายไปแล้ว โดยหารู้ไม่ว่าเขายังไม่ตาย และกลายเป็นพ่อค้าอาวุธผู้น่ากลัว บาร์นี่จึงต้องหานักบู๊ชุดใหม่มาเสริมทีม ที่เด็กกว่า หนุ่มกว่า เร็วกว่า และเชี่ยวชาญด้านไฮเทค

หนังยังมีแอนโตนิโอ แบนเดอราส, เคลแลน ลุทซ์, เจ็ตลี, แรนดี้ คอเทอร์, เทอรี่ ครูว์, วิคเตอร์ ออร์ทิซ และเกลน โพเวลล์ ร่วมแสดง ขณะที่เฉินหลง, นิโคลัส เคจ และมีลลา โจโววิค ที่มีการทาบทามก่อนหน้านี้ดูเหมือนจะยังไม่มีโอกาสได้ร่วมงานในภาคนี้ครับ

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X