พ่ออายุมากที่สุดในโลกสุดเศร้า ภรรยาหอบลูกน้อยหนีไปแล้ว
2013-10-04 21:20:36
Advertisement
คลิก!!!

 

 นายรามาจิต รักฮัฟ พ่อที่อายุมากที่สุดในโลก สุดเศร้า ภรรยาหอบลูกชายคนเล็กหนีไป หลังความสัมพันธ์แย่ลงเพราะภรรยาทำลูกชายคนโตหายตัวไป

          วันที่ 3 ตุลาคม 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ มีรายงานว่า นายรามาจิต รักฮัฟ วัย 97 ปี ชายผู้ซึ่งเคยเป็นที่โด่งดังในฐานะพ่อที่อายุมากที่สุดในโลก หลังจากที่เขาเพิ่งจะมีลูกตอนอายุ 94 ปี และมีลูกคนที่ 2 ในปีที่ผ่านมา ต้องพบกับความโศกเศร้าอย่างหนักและสิ้นหวังราวกับสิ้นโลก เมื่อนางชากุนตรา เดวี ภรรยาวัย 50 กว่าปีของเขาหอบลูกชายคนเล็กออกจากบ้านที่ฮาร์ยานา ทางตอนเหนือของอินเดียไปแล้ว หลังจากที่ความสัมพันธ์ของพวกเขาแย่ลงนับตั้งแต่ลูกคนโตของพวกเขาหายตัวไป

          โดยนายรามาจิต เล่าว่า เมื่อราว 6 เดือนก่อน นางชากุนตราได้พาลูกชายคนโตของพวกเขาไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลท้องถิ่น แต่แล้วในขณะกลับบ้านเธอก็เผลอหลับไปที่ป้ายรถเมล์ จนเมื่อตื่นขึ้นมาอีกทีลูกชายก็หายตัวไปเสียแล้ว หลังจากนั้นทั้งเขาและเธอก็พยายามออกตามหาลูกชาย ทั้งแจ้งความกับตำรวจท้องถิ่น และติดป้ายตามหาตามเสา แต่ก็ไม่สามารถตามหาลูกชายได้ จนพวกเขาสิ้นหวัง

          ในช่วงเวลานั้น ความตึงเครียดทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างเขาและภรรยาเริ่มเลวร้ายลงเรื่อย ๆ จนกระทั่งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาอยู่ดี ๆ นางชากุนตราก็อุ้มลูกและเดินออกจากบ้านไป โดยที่นายรามาจิตเองก็ไม่ทราบเลยว่าเธอไปอยู่ที่ไหน และทิ้งเขาไปเพราะเหตุใด

          ทั้งนี้ นายรามาจิต เผยว่า ในปีที่ผ่านมาเขาและภรรยายังมีความสุขมากอยู่เลย เมื่อลูกชายคนที่ 2 ของเขาลืมตาดูโลก แต่ในตอนนี้หลังจากที่ภรรยาทิ้งเขาไปแล้ว สิ่งที่เขาเหลือมีเพียงความโดดเดี่ยวเท่านั้น และนั่นทำให้เขารู้สึกสิ้นหวังราวกับมาถึงจุดจบของโลกแล้ว
 

พ่อที่อายุมากที่สุดในโลก

 

พ่อที่อายุมากที่สุดในโลก

 

พ่อที่อายุมากที่สุดในโลก


 

 
 
 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X