ผู้โดยสารหนีตาย หลังมีควันลอยเข้ามาในขบวนรถไฟลอนดอน
2013-09-01 12:03:18
Advertisement
คลิก!!!

 

 

เกิดความชุลมุนในสถานีรถไฟใต้ดินในกรุงลอนดอน เมื่อผู้โดยสารพยายามหนีตายออกจากขบวนรถไฟที่เต็มไปด้วยควัน ด้านขนส่งลอนดอนเผย ควันน่าจะเกิดจากปัญหาที่ระบบเบรก

          วัน ที่ 29 สิงหาคม 2556 เว็บไซต์เมโทรของอังกฤษ มีรายงานว่า เกิดเหตุควันไฟจำนวนมากลอยเข้ามาภายในตู้โดยสารของรถไฟสายกลางในลอนดอน ที่สถานีรถไฟใต้ดินฮอลแลนด์ ปาร์ค ประเทศอังกฤษ ส่งผลให้ผู้โดยสารที่อยู่ภายในขบวนรถต่างพากันแตกตื่นและพยายามหนีตายออกมา จากตู้โดยสาร โดยมีเหล่าผู้โดยสารที่อยู่นอกขบวนรถไฟพยายามให้ความช่วยเหลือ

          จากคลิปเหตุการณ์ที่ถูกนำมาเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ยูทูบ แสดงให้เห็นว่าผู้โดยสารที่อยู่นอกขบวนรถไฟต่างพยายามช่วยกันเปิดประตูรถไฟ เพื่อช่วยคนที่อยู่ภายในรถไฟออกมา ขณะที่คนที่อยู่ภายในขบวนรถที่อัดแน่นไปด้วยควันไฟต่างก็พยายามทุบหน้าต่าง หรือแม้แต่พยายามปีนออกมาในช่องรอยต่อระหว่างตู้โดยสาร

          ด้าน ฮันนาห์ มอนเทโร ผู้โดยสารรายหนึ่งซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ เผยว่า เธออยู่ภายในรถไฟและเธอก็รู้สึกกลัวมากจริง ๆ เพราะประตูรถไฟไม่สามารถเปิดได้ ทุก ๆ คนในรถจึงพยายามช่วยกันทุบหน้าต่างให้แตกด้วยความกลัวและแตกตื่น

          จากเหตุที่เกิดขึ้นทำให้รถไฟสายกลางต้องหยุดให้บริการเป็นเวลา 15 นาที และสถานีฮอลแลนด์ ปาร์ค ก็ถูกปิดในช่วงเวลา 18.40-19.23 น. ตามเวลาท้องถิ่น ในระหว่างที่หน่วยดับเพลิงลอนดอนเข้ามาจัดการกับควันไฟเหล่านั้น

          ด้าน โฆษกของการขนส่งลอนดอน เผยว่า ควันไฟเหล่านี้น่าจะเกิดจากปัญหาที่ระบบเบรก ขณะที่เบรกถูกล็อกอยู่กับรถของรถไฟ ซึ่งจากเหตุที่เกิดขึ้น ทางเราต้องขออภัยผู้โดยสารสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น พนักงานของเราได้ทำงานอย่างเต็มที่เพื่อจะเปิดสถานีและให้บริการอีกครั้งโดย เร็วที่สุด

 

 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X