บุกยิงอดีต อบต. ดับกลางงานแต่ง หลังเตรียมเลือกตั้งชิงเก้าอี้คืน
2013-09-01 13:42:59
Advertisement
คลิก!!!

 

 

          คนร้ายบุกยิง นายเมธี  ฉิมทับ อดีต อบต.บางศาลา อ.ปากพนัง เสียชีวิตกลางงานแต่งงานเพื่อนบ้าน หลังเจ้าตัวเตรียมลงเลือกตั้งชิงเก้าอี้ อบต. อีกครั้ง

             ผู้ สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 31 สิงหาคม 2556 ที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายบุกยิง นายเมธี  ฉิมทับ อายุ 53 ปี ชาว อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช ในบริเวณงานแต่งงานของเพื่อนบ้าน ก่อนหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ขณะที่ผู้มาร่วมงานต่างช่วยกันนำตัวนายเมธีส่งโรงพยาบาลมหาราช แต่ในที่สุดก็เสียชีวิตในห้องผ่าตัด

             ต่อ มา เมื่อ ร.ต.อ.ถาวร จันทรพงษ์ สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุจึงรีบรุดไปยังที่โรงพยาบาล และเมื่อสอบสวนเบื้องต้นก็ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายเมธี ซึ่งเป็นอดีตนายก อบต.บางศาลา อ.ปากพนัง ได้เดินทางไปร่วมงานแต่งงานของเพื่อนบ้าน และได้ถือโอกาสเปิดตัวว่าจะลงสมัครเลือกตั้งนายก อบต.บางศาลา อีกครั้ง เนื่องจาก นางอวยพรทิพย์ ศรีเจริญ นายก อบต. คนปัจจุบัน จะดำรงตำแหน่งครบวาระในวันที่ 5 กันยายน 2556 ที่จะถึงนี้

             กระทั่ง เวลาผ่านไปสักพัก นายเมธี ได้ขอตัวกลับ และขณะกำลังเดินออกมาจากงานจะไปขึ้นรถ จู่ ๆ ก็มีคนร้ายที่ดักรออยู่แล้วยิงปืนใส่นายเมธีหลายนัดจนล้มคว่ำ ก่อนจะวิ่งไปซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ที่เพื่อนติดเครื่องรออยู่ขับหนีไปอย่าง รวดเร็ว ผู้เห็นเหตุการณ์จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตนายเมธีไว้ได้

             ทั้ง นี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งปมสังหารไว้ที่เรื่องการเมืองท้องถิ่น เพราะนายเมธี เคยเป็นอดีตนายก อบต.บางศาลา อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช แต่ภายหลัง ทางราชการได้ยุบรวม ต.บางศาลา และ ต.บางตะพง อ.ปากพนัง เข้ามาเป็น อบต. เดียวกัน เนื่องจากมีพื้นที่ติดกัน ทำให้ตำแหน่ง อบต. เหลือเพียงตำแหน่งเดียว ส่งผลให้ในการเลือกตั้ง อบต.บางศาลา ครั้งที่ผ่านมา นายเมธีเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ต่อนางอวยพรทิพย์ ศรีเจริญ

             อย่าง ไรก็ตาม เนื่องจากนายอวยพรทิพย์จะดำรงตำแหน่งครบวาระในวันที่ 5 กันยายนนี้ ชาวบ้านจึงรวมตัวกันไปขอร้องให้นายเมธีลงชิงตำแหน่งอีกครั้ง ซึ่งในตอนแรก นายเมธีได้ปฏิเสธไป เพราะไม่อยากยุ่งเรื่องการเมืองอีก แต่ทนเสียงรบเร้าไม่ไหวจึงยอมลงสมัครในที่สุด ก่อนจะมาเกิดเหตุสังหารดังกล่าว

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X