บอล รับ เคยพบทนายผู้หญิงที่เรือนจำ อุบเรื่องฝังฮาร์ดดิสก์
2013-09-04 10:25:27
Advertisement
คลิก!!!

 

 

        บอล สันติภาพ ผู้ต้องหาอุ้มฆ่าเอกยุทธ อัญชันบุตร รับ เคยมีทนายผู้หญิงมาหาที่เรือนจำ ปัดตอบเรื่องฝังฮาร์ดดิสก์ ไล่ไปสืบเองว่าเคยร่วมงานกับ สมชาย จิตปรีดากร จริงหรือไม่ ขณะที่ตำรวจเตรียมสรุปสำนวนคดีใหม่ ส่งอัยการวันนี้

            วันที่ 2 กันยายน 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.อนุชัย เล็กบำรุง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ในฐานะหัวหน้าคณะพนักงานสอบสวนคดีการเสียชีวิตของนายเอกยุทธ อัญชันบุตร เปิดเผยว่า จากที่อัยการฝ่ายคดีอาญาส่งสำนวนการสอบสวนคดีนี้กลับมาให้พนักงานสอบสวนได้ กลับไปตรวจสอบในบางประเด็นอีกครั้ง ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้ตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว และเตรียมจะส่งสำนวนคดีกลับไปให้พนักงานอัยการอีกครั้งในช่วงบ่ายวันนี้ เพื่อให้มีความเห็นสั่งคดี
 
            ทั้งนี้ พล.ต.ต.อนุชัย มองว่า การที่พนักงานอัยการส่งสำนวนกลับมาให้พนักงานสอบสวนสอบสวนเพิ่มเติมนั้นอาจ เป็นเพราะมีมุมมองต่างกัน จึงต้องการให้ตรวจสอบเพื่อให้พยานหลักฐานมีน้ำหนักเพียงพอต่อการฟ้องคดี อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่า เจ้าหน้าที่ทำงานรวบรวมพยานหลักฐานไม่ได้บกพร่อง โดยยึดตามพยานหลักฐาน ผลการตรวจสอบของสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ไม่ได้นำความเห็น หรือผลการตรวจของหน่วยงานอื่นมาประกอบสำนวนคดี

            ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ในวันเดียวกัน นายสันติภาพ เพ็งด้วง หรือ บอล หนึ่ง ในผู้ต้องหาคดีอุ้มฆ่านายเอกยุทธ ได้ถูกควบคุมตัวมายังศาลอาญา เพื่อให้ศาลสอบคำให้การ ในคดีที่ นายสันติภาพ เป็นจำเลยร่วมกับ นายเอกยุทธ และนายก้องการุณ ศรีประสาน เคยทำร้ายร่างกายผู้จัดการและพนักงานภายในร้านคาราโอเกะซิตี้ ย่านลาดพร้าว เหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2555 ซึ่งทั้ง 3 คนถูกฟ้องในฐานความผิดร่วมกันทำร้ายร่างกาย, พกพาอาวุธปืน และทำลายเอกสารของผู้อื่น แต่จำเลยได้ให้การปฏิเสธ

            อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวของมติชนทีวี ก็ได้สอบถามนายสันติภาพถึงคดีนายเอกยุทธ ที่ก่อนหน้านี้ นางสาวอัจฉรา แสงขาว ทนายความ อ้างว่าเป็นผู้ที่มาเข้าพบนายสันติภาพระหว่างถูกคุมขังอยู่ที่่เรือนจำพิเศษ กรุงเทพ โดยนายสันติภาพ ยอมรับว่า มีทนายความผู้หญิงเข้ามาหาจริง แต่ตนจำชื่อไม่ได้ อย่าง ไรก็ตามก็ขอยืนยันตามคำให้การเดิม ส่วนเรื่องที่นางสาวอัจฉราอ้างว่าตนสารภาพว่านำฮาร์ดดิสก์ไปฝังดินไว้นั้น ตนไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้ แต่ขอให้ไปสืบเอาเองว่าตนเคยร่วมงานกับนายสมชาย จิตปรีดากร จริงหรือไม่

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X