นี่แหล่ะ “คิม แทยอน” ดังแค่ไหน ก็ยังเป็น “คนกลัวกล้อง”
2016-02-22 18:09:50
Advertisement
คลิก!!!

สาวตัวเล็กสุดน่ารัก “คิม แทยอน” สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปตัวแม่ “เกิร์ลส เจเนเรชัน” (Girls’ Generation) หรือ “โซนยอชิแด” มีเรื่องให้ได้พูดถึงอยู่เสมอ เพราะนอกจากจะร้องเพลงเพราะ จนมีเพลงฮิตติดชาร์ทที่เกาหลีหลากหลายเพลง สาวแทยอนก็ยังมีหลายอย่างที่ทำเอาใครหลายคนคาดไม่ถึง โดยก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2015 เพื่อนๆ ในวงเกิร์ลส เจเนเรชัน ก็ได้เผาลักษณะนิสัยการเป็น “คนติดบ้าน” ของสาวแทยอน ในรายการ Channel Girls’ Generation ตอนที่ 4 ซึ่ง สาวยูริ เปิดเผยว่า สาวแทยอนเคยอยู่แต่ในห้องนอนตัวเอง จนคิดว่าหายออกไปเที่ยวข้างนอกถึง 2 วัน ด้าน สาวแทยอนเองก็ยังยอมรับเองว่า ชีวิตของเธอนั้น ก็มีแค่ตื่นนอน ทานข้าวเช้า และก็กลับเข้าห้อง

และล่าสุด เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา สาวแทยอนได้ไปออกรายการ Yoo Hee Yeol’s Sketchbook ซึ่งนอกจากเธอจะไปโชว์ความสามารถด้านการร้องและความเป็นศิลปินแล้ว สาวแทยอนยังได้เปิดเผยความรู้สึกของการออกรายการเพลงเพียงคนเดียวว่า ถึงเธอจะเดบิวต์มานานแล้ว แต่เวลาที่ทุกคนมองมาที่เธอ มันทำให้เธอรู้สึกประหม่ามากๆ และยัง “กลัวกล้อง” อีกด้วย และเพราะกล้องนี่แหล่ะ ที่ทำเอาสาวแทยอนไม่สามารถคิดคำที่อยากจะพูดออกมาได้

แต่แม้ว่า สาวแทยอนจะกลัวกล้องยังไงก็ตาม เธอก็ยังอยากมาออกรายการ Yoo Hee Yeol’s Sketchbook อยู่ดี เพราะเพลง Rain ที่ปล่อยออกมาล่าสุดนั้น เธอไม่มีโอกาสได้โปรโมตในรายการเพลง ดังนั้น เธอจึงอยากมาออกรายการนี้ นอกจากนั้น เธอยังชอบรายการ Sketchbook เพราะถึงจะมีคนมาดูเยอะ แต่ทุกคนก็จะโฟกัสและตั้งใจฟังเพลงของเธอ

 

ที่มา  http://www.springnews.co.th/entertain/275216

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X