ซึงฮี วง Oh My Girl เซอร์ไพรส์แทยอน ด้วยช่อดอกไม้กลางรายการ 'Music Bank'
2018-09-08 14:26:35
Advertisement
คลิก!!!

ซึงฮี (Seung Hee) วง Oh My Girl เซอร์ไพรส์แทยอน (Tae Yeon)

ด้วยช่อดอกไม้กลางรายการ KBS 'Music Bank'

 

เมื่อเร็วๆ นี้ แฟนๆ ได้จับภาพความน่ารักของรุ่นพี่รุ่นน้องไอดอล อย่างซึงฮี (Seung Hee) วง Oh My Girl และแทยอน (Tae Yeon) วง SNSD ในช่วงท้ายของรายการ KBS 'Music Bank'

ในขณะที่แทยอนนั้นคว้าแชมป์เป็นครั้งที่ 3 จากผลงานเพลง “I” ที่รายการ 'Music Bank' เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมานั้น แฟนๆ ได้สังเกตเห็นซึงฮีปรากฏตัวขึ้นบนเวที พร้อมกับมอบช่อดอกไม้ให้กับแทยอน หลังจากที่ทำการประกาศรายชื่อศิลปินที่ชนะรางวัลในวันนั้น

ช่วงเวลาแห่งความประทับใจนี้ได้รับการจับภาพไว้โดยแฟนคลับ และกลายเป็นภาพที่ถูกพูดกันอย่างมากในเวลานี้ ซึงฮีได้เคยกล่าวไว้ว่าเธอนั้นคือแฟนคลับของแทยอน ซึ่งเป็นคนที่เธอนั้นให้การยกย่องเป็นอย่างมาก ในทางกลับกันแทยอนก็ดูประหลาดใจอย่างมากในเวลานั้น โดยเธอได้นอบรับช่อดอกไม้ของรุ่นน้องได้อย่างเป็นมืออาชีพเลยทีเดียว

ในขณะเดียวกัน แทยอนกำลังอยู่ในช่วงของการโปรโมทผลงานเพลงโซโล่ไตเติ้ล “I” ส่วนวง Oh My Girl ก็กำลังได้รับความสนใจอย่างมากจากผลงานเพลงล่าสุดของพวกเธอในเพลง “Closer”

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X