นิพิฏฐ์ ปัดพบ อานันท์ ตัดหน้า บรรหาร-คุย 12 กลุ่ม ศุกร์นี้
2013-09-06 10:47:37
Advertisement
คลิก!!!

 

นิพิฏฐ์ ปัดพบ อานันท์ ตัดหน้า บรรหาร จ่อคุย 12 กลุ่ม ศุกร์นี้ (ไอเอ็นเอ็น)

            นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ปัดเข้าพบ อานันท์ ตัดหน้า บรรหาร จ่อคุย 12 กลุ่มเห็นต่าง ศุกร์นี้ แต่ขออุบรายละเอียดและสถานที่

            วัน ที่ 5 กันยายน 2556 นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ส.ส.พัทลุง พรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า การเดินทางไปพบ นายอานันท์ ปันยารชุน อดีตนายกรัฐมนตรี วันนี้ ไม่เกี่ยวกับกรณีที่ นายบรรหาร ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา จะเดินทางไปพบกับ นายอานันท์ เพื่อชวนเข้าร่วมเวทีสภาปฏิรูปการเมือง ในวันจันทร์ ที่ 9 กันยายนนี้ เพราะตนเองได้นัดไว้ก่อนแล้ว และไม่ทราบว่า นายบรรหาร ได้นัดพบกับ นายอานันท์

            อีกทั้งการเดินทางไปพบ นายอานันท์ ในวันนี้ ก็เป็นเพียงการเยี่ยมคารวะ และสอบถามเรื่องปฏิรูปการเมืองเท่านั้น เพราะอดีตนายกรัฐมนตรี เคยดำเนินการเรื่องดังกล่าวมาก่อน

            ขณะเดียวกัน ยืนยันว่า ในวันศุกร์ ที่ 6 กันยายนนี้ ตนเองจะหารือกับ 12 กลุ่มเห็นต่างรัฐบาล อย่างแน่นอน แต่ไม่ขอบอกรายละเอียด เรื่องเวลาและสถานที่ เพราะอยากคุยเป็นทางลับ ส่วนเนื้อหายังเป็นการพูดคุยทำความรู้จัก แล้วค่อยหาจังหวะก้าวต่อ

            ด้าน คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช ประธาน ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ระบุว่า ทีมกฎหมายของพรรค กำลังร่างเนื้อหา เพื่อยื่นศาลรัฐธรรมนูญตีความ ร่างพระราชบัญญัตินิรโทษกรรม และขณะนี้ใกล้จะเสร็จแล้ว และพร้อมยื่นทันทีเมื่อถึงเวลา

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X